Bị mẹ cắt cổ, bé 6 tuổi vẫn dùng chút sức tàn ngăn mẹ tự tử

Vụ việc xảy ra sáng ngày 5/6 tại thị xã Gia Hưng, thành phố Hải Ninh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo thông tin thu thập được từ cảnh sát và bệnh viện, bà mẹ này có tên là Triển, 34 tuổi. Cậu bé Tiểu Ngọc, 6 tuổi, là con của chị với chồng cũ.
Chia Sẻ :

Người phụ nữ tự tay dùng một con dao sắc cắt cổ cậu con trai mới 6 tuổi. Nhưng khi bà mẹ chuẩn bị tự kết liễu đời mình thì chính cậu bé, với chút sức lực cuối cùng, đã gạt bay con dao khỏi tay mẹ.

Vụ việc xảy ra sáng ngày 5/6 tại thị xã Gia Hưng, thành phố Hải Ninh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo thông tin thu thập được từ cảnh sát và bệnh viện, bà mẹ này có tên là Triển, 34 tuổi. Cậu bé Tiểu Ngọc, 6 tuổi, là con của chị với chồng cũ.
Được biết, bà mẹ này tính tình hay cáu gắt. Chị thường xuyên cãi vã với chồng cũ và các thành viên khác trong gia đình từ những việc rất nhỏ. Chị đã từng dọa nhảy lầu tự tử và viết chữ rất to lên tường nhà: Nếu Tiểu Ngọc không nghe lời, chị sẽ dùng một cây gậy để đánh cậu bé.

Bị mẹ cắt cổ, bé 6 tuổi vẫn dùng chút sức tàn ngăn mẹ tự tử 1
Bà mẹ liều lĩnh này đã tự tay cắt cổ con trai mình.
Cuộc sống gia đình không hòa thuận nên đến năm 2010, hai vợ chồng chị ly hôn, người cha được quyền chăm sóc đứa con trai nhưng sau khi chia tay, chị Triển không rời khỏi nhà chồng mà dọn riêng một chỗ trong nhà ở thêm nửa năm nữa mới chuyển đi. Đến tháng 4 vừa rồi, chị lại quay về nhà chồng cũ và ở riêng trong chiếc xe bỏ không. Thỉnh thoảng Tiểu Ngọc tới ở cùng với mẹ.
Ngày 4/6, sau khi cãi nhau với mẹ chồng vì một chuyện vặt vãnh, trong cơn tức giận, chị Triển đã tới trường mầm non và đón Tiểu Ngọc đi. Mãi đến lúc tan học, khi cha cậu bé đến đón mới biết là con trai đã được mẹ đưa đi. Người cha gọi điện cho mẹ Tiểu Ngọc nhưng chị không bắt máy. Nghĩ là giống như mọi lần chị đón cậu bé đi nên gia đình nhà chồng không mảy may lo nghĩ gì.
Sáng ngày 5/6, chị Triển gọi điện thoại cho chồng với giọng giận dữ: “Con trai anh chết rồi, tôi cũng chuẩn bị đi chết đây”. Nghĩ là chị lại đe dọa như mọi lần nên anh chồng không bận tâm và cúp máy. Sau đó, chị lại gọi cho bố chồng. Ông bố chồng cũng mặc kệ.
Mãi cho đến khi chồng chị nhận được một cuộc gọi khác nữa và nghe thấy tiếng xe cấp cứu, anh mới tin là đã có chuyện không hay xảy ra. Người chồng chỉ nghĩ đến việc vợ mình tự tử, nên khi lao đến bệnh viện, anh đã rất sốc khi nhìn thấy cảnh con trai nằm trên cáng, cổ đầy vết máu.
Bị mẹ cắt cổ, bé 6 tuổi vẫn dùng chút sức tàn ngăn mẹ tự tử 2
Con dao mà chị Triển dùng cắt cổ Tiểu Ngọc và định tự tử.
Theo điều tra của cảnh sát, khoảng hơn 5h sáng ngày 5/6, chị Triển đưa Tiểu Ngọc đến công viên Đông Sơn rồi dùng một con dao gọt hoa quả dài 20-30 cm cứa vào cổ con trai. Cậu bé ngã vật xuống đất, máu tươi bắt đầu chảy. Ngay sau đó, bà mẹ này kề dao lên cổ mình thì cậu bé 6 tuổi, mặc dù đang rất đau đớn và sợ hãi, vẫn cố gượng dậy và hét lên: “Mẹ, đừng”. Đồng thời, cậu dùng tay gạt con dao văng ra xa khiến tay cậu bé cũng bị thương.
Có lẽ cảm động vì hành động của con trai, bà mẹ này đã thôi ý định tự tử và nhấn số gọi cả cảnh sát lẫn cấp cứu. Hai mẹ con được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Hiện, bé Tiểu Ngọc đã qua cơn nguy kịch.
Trong túi xách mà chị Triển mang theo, cảnh sát tìm thấy hơn 10 bức thư tuyệt mệnh, có những câu như: “Tôi sắp đi xa, tôi sẽ mang theo tình yêu này đi cùng với mình…”. Tất cả những bức thư đều bộc lộ sự mệt mỏi và chán chường của bà mẹ liều lĩnh này.

nguồn : https://afamily.vn/bi-me-cat-co-be-6-tuoi-van-dung-chut-suc-tan-ngan-me-tu-tu-20136622244650.chn
Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội