Nguyên nhân khiến 'phi công trẻ' say mê 'gái già'

Yêu người hơn tuổi, các chàng sẽ tránh được cơn nỗi hờn ghen, giận dỗi vô cớ bởi ở tuổi này các nàng đã có suy nghĩ chín chắn và ổn định hơn.
Chia Sẻ :
Yêu người hơn tuổi, các chàng sẽ tránh được cơn nỗi hờn ghen, giận dỗi vô cớ bởi ở tuổi này các nàng đã có suy nghĩ chín chắn và ổn định hơn.

Ảnh Minh Họa


Ngày nay, không ít chàng trai lại đâm đầu yêu các phụ nữ lớn tuổi hơn, bất chấp có hàng tá các cô gái trẻ vây quanh. Tuổi tác dường như không còn là rào cản quá lớn lao. BBC thống kê, có đến 25% phụ nữ kết hôn với các ông chồng trẻ hơn tuổi. Ở Mỹ, 30% phụ nữ hẹn hò với đàn ông trẻ hơn họ.



Trong giới giải trí, không ít các ngôi sao nữ có ông chồng hoặc nhân tình kém hơn nhiều tuổi như Demi Moore, Madonna, Jennifer Aniston, Jennifer Lopez, Mariah Carey…Theo lý giải của trang Today, “gái già” có khả năng hấp dẫn “phi công trẻ” nhờ sự chững chạc trong tính cách, tâm lý, hiểu biết về phòng the...



Tính cách ổn định



Cùng một độ tuổi, nữ giới bao giờ cũng trưởng thành hơn nam giới về mặt tâm lý. Phụ nữ lớn tuổi hơn đàn ông thì càng ổn định hơn về mặt tâm lý. Các anh chàng thích mẫu phụ nữ có lối suy nghĩ chín chắn, sâu sắc, không còn “sớm nắng chiều mưa” hẳn sẽ bị thu hút bởi các cô gái hơn tuổi.



Suy nghĩ sâu sắc



Khi người đàn ông của mình bận bịu đến mức không có thời gian quan tâm đến đối phương, phản ứng của bạn gái ít tuổi là: “Anh ta thật tệ. Anh chỉ biết có công việc và công việc. Mình sẽ chia tay anh ta ngay lập tức”, trong khi đó, bạn gái hơn tuổi sẽ thấy cảm thông với người bạn trai của mình hơn là trách móc. Tại sao lại có sự khác biệt này? Là vì cô bạn gái nhiều tuổi kia từng trải qua cảm giác như thế giận hờn, ghen tuông trong quá khứ mà chẳng đi đến đâu cả. Qua thời gian, họ đã học được sự nhẫn nhịn cho riêng mình.
Bản lĩnh và tự tin



Đây cũng là một trong những tính cách thú vị của các “gái già” khiến đàn ông trẻ tuổi bị chinh phục. Dan, 24 tuổi, chia sẻ cảm xúc về người yêu hơn anh 6 tuổi: “Lần đầu tiên gặp người phụ nữ 30 tuổi ấy, tôi đã thấy cô ấy là người thẳng thắn và đặc biệt. Không giống như những cô nàng 20 còn mơ mộng với cuộc sống, người phụ nữ này thật sự biết mình muốn gì trong cuộc sống và làm cách nào để đạt nó. Tôi từng tiếp xúc với nhiều cô gái bằng tuổi và ít tuổi hơn mình, họ luôn cư xử như những đứa trẻ ngốc nghếch vậy. Đó là lý do tôi thích phụ nữ trưởng thành”.



Nét bí ẩn quyến rũ



Nhiều tuổi hơn đàn ông, đồng nghĩa với việc phụ nữ có nhiều trải nghiệm quý giá hơn và những kinh nghiệm này đôi khi lại giúp ích nhiều cho các chàng trai.



“Có một sự thật là, có rất nhiều điều có thể học được khi yêu một người phụ nữ nhiều tuổi hơn. Họ có nhiều trải nghiệm cuộc sống, điều đó khiến họ trở nên quyến rũ một cách bí ẩn. Chính xác thì đó là cảm giác bị thu hút không thể cưỡng lại được”, Vincent, 31 tuổi, thổ lộ.





Art, 27 tuổi, tự hào nói về bạn gái hơn tuổi: “Những phụ nữ hơn tuổi bạn có cái nhìn khá thấu đáo về nhiều vấn đề. Thậm chí họ còn đưa cho bạn những lời khuyên xác đáng. Cũng có thể nói rằng, nhờ điều đó mà tôi thấy mình trưởng thành hơn. Cô ấy thậm chí còn khiến tôi nhận ra việc mang lại niềm vui cho người khác quan trọng đến nhường nào”.



Nhiều kinh nghiệm "giường chiếu"



“Điều tuyệt vời nhất là những người phụ nữ nhiều tuổi hơn đàn ông chúng tôi đã có nhận thức rõ ràng về chuyện sex. Họ coi đó là nhu cầu tự nhiên và không làm cho người đàn ông có cảm giác như thể chuyện đó chỉ là nghĩa vụ. Khả năng tương tác của họ rất tuyệt vời”. Scott, 25 tuổi chia sẻ.

Nguồn Ngôi Sao


Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội