Phát ngôn gây tranh cãi của chàng trai “Bạn muốn hẹn hò”: Phụ nữ xấu quá làm hỏng đời con cháu!

Cho rằng phụ nữ xấu làm hỏng cả đời con cháu, chàng trai tham gia “Bạn muốn hẹn hò” khiến cộng đồng mạng nổi sóng.
Chia Sẻ :

Cho rằng phụ nữ xấu làm hỏng cả đời con cháu, chàng trai tham gia “Bạn muốn hẹn hò” khiến cộng đồng mạng nổi sóng.

Clip chàng trai gây bão bởi câu nói có phần thái quá “Phụ nữ xấu quá làm hỏng đời con cháu”:
Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 606 se duyên cho cặp đôi Thành Đạt (33 tuổi, Thanh Hóa) đang làm quản lý nhà hàng tại Đồng Nai và Bùi Khuyên (31 tuổi) đang làm giảng viên trường Đại học Bách Khoa TP.HCM.
Chia sẻ về tình trường của mình, Thành Đạt cho biết, anh từng trải qua 3 mối tình nhưng tất cả đều có tính cách không hợp nên họ quyết định dừng lại.
Tuy nhiên, điều đáng chú ý lại là phát ngôn của Thành Đạt về phụ nữ: “Con gái vòng ba không có thì nhìn rất là buồn cười. Chán lắm!”.
Nhưng Thành Đạt phân tích: “Yêu thương cũng phải có tí cảm xúc. Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không nhìn được thôi. Xấu thì xấu vừa thôi, chứ phụ nữ xấu quá, em nói thật, nếu bố mẹ hai bên ép lấy nhau là hỏng cả một đời con cháu luôn”.
Tiêu chí trọng ngoại hình của chàng trai khiến MC Quyền Linh phải dừng lại và chất vấn phải chất vấn: “Tâm hồn mới quan trọng, các vòng có ăn thua gì đâu”.
Mặc dù cuối cùng cô nàng giảng viên Đại học Bách Khoa TP.HCM vẫn đồng ý cho chàng trai Thành Đạt một cơ hội hẹn hò, tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, nhận định có phần “thái quá” của Thành Đạt trở thành điều được bàn cãi nhiều nhất trên mạng xã hội.
Một khán giả bức xúc: “Đành rằng vẻ ngoài quan trọng nhưng không được vì thế mà chì chiết những người phụ nữ chưa được đẹp”.
Tài khoản Hòa Nguyễn nói: “Theo bạn tiêu chuẩn nào để đánh giá phụ nữ đẹp xấu, với phụ nữ mọi lời chê bai nhan sắc đều là con dao đoạt mạng”.
Phần lớn khán giả cảm thấy bất bình vì nhận định có phần gay gắt về nhan sắc phụ nữ của anh chàng Thành Đạt, nhiều người đặt ra câu hỏi.
Song cũng có ít người bênh vực chàng trai này cho rằng quan điểm của chàng trai không hề sai, vì theo anh “phụ nữ quá xấu” mới khiến anh đắn đo suy nghĩ, chẳng qua là cách nói không khéo nên nhiều khán giả mới cảm thấy bất bình.
Dù thế nào, chúng ta cũng đừng chê bai phụ nữ. Bởi phụ nữ mềm mỏng, nhạy cảm và dễ hụt hẫng.
Nhưng đã là phụ nữ rồi, ốm thì đẹp, mập thì dễ thương. Nếu không thích vẻ ngoài của họ, cũng đừng mở lời cười chê. Bởi chúng ta chưa từng thấy một cô gái vất vả ăn uống thật nhiều, mà vẫn phải làm việc, học hành trong bộ dạng yếu ớt.
Có thể trong mắt bạn, họ không xinh theo cách bạn thích. Nhưng trong lòng ba mẹ hay người thương yêu họ, thì đã đẹp những nét rất duyên rồi.
Một lời khen có khi không khiến phụ nữ vui đâu, nhưng một câu chê trách họ thôi, đã đủ để họ tổn thương trong một khoảng thời gian rất dài.
Vậy nên, đừng suy đo hay cắn đắng vẻ ngoài của một người phụ nữ!
Đoàn Thanh (Tổng hợp)
Theo : https://www.nguoiduatin.vn/phat-ngon-gay-tranh-cai-cua-chang-trai-ban-muon-hen-ho-phu-nu-xau-qua-lam-hong-doi-con-chau-a475618.html
Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội

Giới Trẻ