Streamer kiếm tiền tỷ mỗi tháng được "nữ hoàng nội y" để mắt, rủ rê làm điều bất ngờ

Chia Sẻ :
Hot streamer Thầy Giáo Ba tiết lộ kế hoạch đi du lịch cùng "nữ hoàng nội y" khiến dư luận chú ý.

Trong đoạn livestream mới đây, streamer triệu view - Thầy Giáo Ba bất ngờ tiết lộ việc anh được đại diện của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh rủ đi du lịch vào tháng 3/2020. Tuy nhiên, chuyến đi đã bị huỷ do ảnh hưởng của dich Covid-19. Trong khi người hâm mộ cho rằng, Thầy Giáo Ba chỉ đùa cợt cho vui khi giao lưu cùng người hâm mộ, song, quản lý của streamer triệu view sau đó khẳng định, thông tin trên là sự thật. Cụ thể, quản lý hé lộ đoạn tin nhắn cuộc trò chuyện để chứng minh Thầy Giáo Ba nói thật.

Ngoài ra, quản lý của Thầy Giáo Ba cũng cho biết, chuyến du lịch của streamer triệu view cùng "nữ hoàng nội y" được hẹn lại thời gian sau đó, tuy nhiên, vì dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp nên chưa có lịch cụ thể.

Thầy Giáo Ba tiết lộ kế hoạch đi du lịch cùng Ngọc Trinh - Khắc Tiệp.

Trước đó, Thầy Giáo Ba nhiều lần làm video reaction (tạm dịch: Phản ứng lại) các clip của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp. Trong đó, "nữ hoàng nội y" cũng "để mắt" đến hot streamer triệu view. Cụ thể, trong clip mới của Ngọc Trinh trên YouTube, người đẹp dành nhiều lời khen cho Thầy Giáo Ba. Ngọc Trinh chia sẻ: "Tập nào của Anh Ba reaction tập của Trinh hay anh Tiệp, Trinh đều xem hết. Trinh rất thích cách anh nói chuyện, rất ghiền và thu hút. Trinh thấy rất dí dỏm chứ không bậy bạ hay suy nghĩ gì bậy cả. Trinh rất thích nghe anh nói và reaction những tập của Trinh hoặc anh Tiệp".

"Nữ hoàng nội y" ấn tượng và dành lời khen cho sự duyên dáng, dí dỏm của Thầy Giáo Ba.

Trước đó, Thầy Giáo Ba từng vướng ồn ào khi bị cho là có những bình phẩm không hay về ngoại hình của các bạn nữ. Ca sĩ Phương Ly bày tỏ sự bức xúc về một streamer: "Có một nhân vật streamer chuyên đi phán xét, hay châm chọc về các bộ phận cơ thể và vẻ bề ngoài của các bạn nữ. Mình thấy chuyện đấy chẳng có một chút xíu nào duyên hay buồn cười nào ở đây cả". Ngay sau đó, cư dân mạng khoanh vùng một số nam streamer, trong đó Thầy Giáo Ba là một trong những streamer bị gọi tên nhiều nhất.

Để tránh những ồn ào không đáng có, Thầy Giáo Ba đã lên tiếng đính chính thông tin. "Trước giờ thầy đâu reaction nhạc gì của Phương Ly đâu mà đá xéo thầy làm gì. Thầy sợ bị mang tiếng lắm. Cũng có người bên Phương Ly nhắn tin bảo không phải thầy, mà do một bạn nào đó trên mạng làm. Trước giờ thầy reaction không phải kiểu đem con gái người ta ra nói này nói nọ" - Thầy Giáo Ba chia sẻ.



Thầy Giáo Ba tên thật là Phạm Tấn Trung, còn được biết đến với cái tên Baroibeo hay Ba Rọi Béo. Anh là một game thủ, huấn luyện game chuyên nghiệp. Sau này, anh đã từ bỏ vị trí HLV để tập trung vào công việc livestream trên kênh YouTube Ba Rọi Béo của mình. Hiện tại, kênh YouTube Ba Rọi Béo của Thầy Giáo Ba đã thu hút gần 1,3 triệu người đăng kí.

Theo thống kê của Socialblade, thu nhập của Thầy Giáo Ba đang ở mức 3,6 – 57 nghìn USD (tương đương 81 triệu - 1,3 tỷ đồng)/tháng. Ngoài YouTube, Thầy Giáo Ba còn ký hợp đồng với một nền tảng stream đang có xu hướng phát triển nhanh, và chắc chắn rằng, mức thu nhập từ kênh stream này không hề thua kém YouTube.

Nguồn: http://danviet.vn/sao/streamer-kiem-tien-ty-moi-thang-duoc-nu-hoang-noi-y-de-mat-ru-re-lam-dieu-bat-ngo-1084626.html
Chia Sẻ :

Giải Trí & Ngôi Sao