Người chồng thi..êu sống vợ vì không chịu nấu cơm

Bực tức vì vợ không chịu nấu cơm, người đàn ông đã mua xăng, đổ lên người vợ thiêu sống khiến cơ thể nạn nhân bị biến dạng vì bỏng nặng.
Chia Sẻ :
Bực tức vì vợ không chịu nấu cơm, người đàn ông đã mua xăng, đổ lên người vợ thiêu sống khiến cơ thể nạn nhân bị biến dạng vì bỏng nặng.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, VKSND tỉnh Phú Yên vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam của cơ quan công an cùng cấp đối với Trần Thuận Thuyên (35 tuổi, trú huyện Phú Hòa) về tội Giết người.
Trong đó, nạn nhân là chị Lê Thị Kim Ngân, vợ của bị can Thuyên.
Trần Thuận Thuyên, đối tượng thiêu sống vợ bị bắt giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn
Theo thông tin điều tra trên báo Công Lý, khoảng 16h30 ngày 28/3, Thuyên chạy xe máy từ Công ty Bích Hợp (xã Sơn Hà, huyện Sơn Hòa) về nhà vợ tại xã Ea Chà Rang (huyện Sơn Hòa).
Lúc về, Thuyên mua 10.000 đồng xăng (chứa trong chai nước lọc) và đặt trước cửa phòng ngủ của vợ chồng.
Do có mâu thuẫn từ trước nên khi về thấy vợ ngồi thêu tranh mà không nấu cơm, hỏi han mình khiến Thuyên bực tức. Thuyên lại nghĩ đến việc nhiều ngày trước đó chị Ngân cũng không nấu cơm và nói sẽ bỏ Thuyên để quay lại với chồng cũ.
Khoảng 23h cùng ngày, đối tượng Thuyên cầm chai xăng để lên bàn trang điểm trong phòng ngủ. Khi chị Ngân vừa đi ngang phòng ngủ thì bị can lao ra ôm chặt, kéo đè lên giường.
Tại đây, người chồng dùng xăng trong chai tưới lên người vợ rồi bật lửa đốt. Lúc lửa cháy, Thuyên buông vợ chạy ra ngoài để dập lửa trên người.
Về phía nạn nhân, chị Ngân cố gắng vùng chạy, dập tắt lửa rồi mở cửa đưa hai con đang ngủ trong nhà ra ngoài kêu cứu.
Phát hiện ra sự việc, người dân liền đưa cả 2 đến bệnh viện địa phương cấp cứu, sau đó tiếp tục chuyển tới Bệnh viện Chợ Rẫy.
Qua thăm khám, đối tượng Thuyên bị bỏng, không nguy hiểm tính mạng, còn chị Ngân bị bỏng nặng toàn thân, cơ thể biến dạng.
Nguyễn Phượng (T/h)

Chia Sẻ :

Pháp Luật