Anh thợ điện lạc vào “động thiên thai”, có cô hồn nhiên đến nỗi chẳng thèm mặc quần

Nếu như coi đây là một “thử thách nghề nghiệp” thì chắc anh thợ điện còn khổ hơn cả Đường Tăng bị yêu quái giở trò mê hoặc
Chia Sẻ :


Khá khen cho anh thợ có sức chịu đựng phi thường trước màn thả dáng nóng mắt đầy nhạy cảm của cô chủ nhà, còn dám chụp lại cho cư dân mạng.

Nếu như coi đây là một “thử thách nghề nghiệp” thì chắc anh thợ điện còn khổ hơn cả Đường Tăng bị yêu quái giở trò mê hoặc. Không biết là cố tình hay vô ý, nhưng cô gái nằm trên giường với chiếc quần đùi hở hang, bất chấp nhà cửa đang bừa bộn như bãi chiến trường khiến cư dân mạng phải thốt lên rằng “không soi không được”.

7bea93f1ed153a9a537880d56183a23f.png1d49561f820d5ca441b29d0b04162826.jpg

Cộng đồng mạng bó tay không biết tư vấn cho anh thợ sửa nhà thế nào trước cảnh này.

Câu chuyện éo le bằng hình ảnh của anh thợ sửa nhà vừa đăng lên ít phút đã thu hút hàng nghìn like, và dân mạng tất nhiên xúm vào bình luận tới tấp.

Người thương cô chủ nhà nghèo khó không có tiền mua quần dài mặc thì ít, mà thương cho số phận của anh thợ thì nhiều, chẳng muốn nhìn mà cảnh 18+ cứ đập vào mắt. Liếc qua hàng trăm comment của hội anh hùng bàn phím, ai cũng không nhịn được cười vì những lời bình phẩm siêu hài hước.

– Mùa đông lạnh rồi, anh hỏi chị chủ nhà xem có cái chăn nào không đắp vào cho đỡ rét.

Cô gái mặc quần đùi ngắn như… nội y, khiến dân mạng bàn tán ầm ĩ.

Thậm chí cô nàng còn chẳng thèm để ý người khác xung quanh, tạo đủ tư thế nhạy cảm khá nóng mắt.

– Cô này vô duyên quá, chẳng ý tứ gì, lại còn vắt chân hở hết cả chỗ nhạy cảm.

– Ôi từ từ xem mặt là đàn ông hay phụ nữ đã, nhỡ đâu không phải như mọi người nghĩ thì sao?

Anh chàng không chỉ là trường hợp duy nhất, cũng có rất nhiều chàng trai làm các nghề khác như sửa ống nước, sửa điện, điều hòa cũng gặp tình huống oái ăm tương tự

5350e706c7457c6d85446ae1c43b45b6.jpg

Vào mà thấy chị em nằm xếp lớp thế này thì vào việc thế nào được

No photo description available.

No photo description available.

Làm mà chủ nhà cứ phơi ra như thế thì…

c9f6243b2d170ecb8d175a94c57b4a7d.jpg

Các em ấy còn chả để ý đến sự tồn tại của anh thợ

Có vẻ như ít ai lo lắng cho cô gái mà cảm thấy… tội nghiệp cho các chàng trai nhiều hơn. Những cô gái hớ hênh đã đành, liệu mấy anh thợ có tập trung làm việc được không đây?

Nói ra thì ai cũng phát ngại thay cho các chàng, nhưng đúng là không tránh được “đầu óc đen tối” trong hoàn cảnh này. Các cô chủ nhà có đọc được mấy dòng tâm sự khổ sở của anh thợ thì rút kinh nghiệm lần sau ý tứ hơn.

Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội

Giới Trẻ