PHẨN NỘ : Nữ sinh 10x chạy xe máy kẹp 3 gây tai nạn chết người vẫn thản nhiên lên mạng khoe chiến tích

Mới đây, một bài viết của người nhà nạn nhân qua đời vì tai nạn giao thông tố cáo thái độ sống và văn hóa ứng xử kém cỏi của kẻ gây ra tai nạn, thu hú
Chia Sẻ :

 Sau khi gây ra tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong, cô gái trẻ đi cùng nhóm bạn không những không hối lỗi mà còn tỏ vẻ tự hào


Mới đây, một bài viết của người nhà nạn nhân qua đời vì tai nạn giao thông tố cáo thái độ sống và văn hóa ứng xử kém cỏi của kẻ gây ra tai nạn, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, người nhà nạn nhân đã đăng tải bài viết cho biết, anh trai của cô bị một nhóm thanh niên trẻ tuổi đèo nhau và gây tai nạn. Thế nhưng nhóm thanh niên này vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, thậm chí một trong số kẻ đó đã chia sẻ lại bài viết, tự hào coi đó là những “chiến tích”

Dòng trạng thái của người nhà nạn nhân.

Nguyên văn nội dung của bài viết như sau: ‘Em T tự nhận xinh này (chỉ khoảng 2004, 2005 thôi gì đó thôi ạ) là 1 trong nhóm 3 bạn trẻ lai nhau lạng lách, phóng nhanh rồi va chạm vào anh mình ở gần chợ Trần Xá đêm ngày 15/11. Do vết thương quá nặng nên anh mình đã mất vào ngay ngày hôm sau, nhưng điều đáng nói là khi một trong 3 bạn trẻ đó vẫn nhởn nhơ và không hề biết ăn năn hối lỗi vì việc làm của mình.

Dù bạn nữ này không trực tiếp điều khiển phương tiện nhưng cách mà bạn ấy chia sẻ lại tin tai nạn khi bị nhiều người hỏi tới vụ tai nạn khiến mình không thể hiểu nổi bạn trẻ này có được “giáo dục đàng hoàng không?” Hay là tri thức hạn hẹp đạo đức cũng xuống cấp theo?

Điều khiển xe khi đã có men trong người, đã vậy lại còn phóng nhanh vượt ẩu gây tai nạn cho người khác mà dám share để thể hiện mình sao? Cứ nghĩ tới cảnh người ngoài khi nhìn vào chị mình, 2 đứa cháu gái của mình đứa lớn mới gần 4 tuổi, còn đứa nhỏ mới chỉ vỏn vẹn 10 tháng tuổi nay đa phải vĩnh viễn xa bố mà không khỏi chạnh lòng xót xa.

Cứ nghe đứa lớn bập bà bập bẹ: ‘Bố con sang nước ngoài rồi, không về nữa đâu’ mà người lớn chỉ biết lặng người… Vậy mà kẻ tận mắt nhìn thấy (hay nói đúng hơn là sức gây tai nạn) thì vẫn ở đó ung dung sống như chẳng có chuyện gì xảy ra khiến người khác phát sợ!’.



Cô gái trẻ ngồi trên chiếc xe gây tai nạn chia sẻ lại vụ việc của mình trên MXH với thái độ cười cợt.

Câu chuyện rất nhanh thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành vi của các bạn trẻ.

Trên trang cá nhân của cô gái tên T, người ngồi trên chiếc xe kẹp 3 gây tai nạn hôm đó vẫn chưa chịu gỡ bài chia sẻ với dòng caption ‘quá ok nhé’ của mình. Không những thế, điều khiến người ta phẫn nộ hơn là khi một vào người bạn vào đặt câu hỏi ‘có phải bạn không?’, T vẫn rất bình tĩnh trả lời ‘đúng rồi’.

Thậm chí nhiều người đã phải kinh hồn bạt vía khi trong trang cá nhân của nữ sinh 10x ở dòng trả lời bình luận cô nàng vẫn tự tin phản hồi một người bạn của mình rằng: “Mổ xong sẽ đua tiếp”.

Đến thời điểm hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được vô số sự quan tâm, phần đa mọi người đều bày tỏ sự bức xúc, chỉ trích cách hành xử thiếu giáo dục của cô gái tên T sau khi ‘góp sức’ gây ra vụ tai nạn chết người đặc biệt nghiêm trọng.


Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội

Giới Trẻ