Bị phụ huynh đến nhà đánh, cô giáo ''nhờ'' người đánh lại?

Quá trình sửa bài trên bảng, do em H.K liên tục làm sai nên cô giáo đã lấy cán cây hốt rác bằng nhựa đánh nhiều lần vào mông của bé H.K làm mông của b
Chia Sẻ :

 Vụ việc xảy ra tại Trường Tiểu học Trưng Vương, phường 2, TP Đà Lạt. 



trường Tiểu học Trưng Vương, nơi học sinh H.K đang theo học
Theo biên bản ghi nhận của Công an Phường 2, TP Đà Lạt, chiều tối 6/5, phụ huynh học sinh H.K đang theo học lớp 2D, Trường Tiểu học Trưng Vương, là chị Đỗ Thị Út Giang do cô giáo Lê Thị Bích Liên làm chủ nhiệm đã đến nhà riêng của cô Liên chửi bới và đánh cô nên đã xảy ra cuộc “ẩu đả” giữa phụ huynh và giáo viên tại nhà riêng của giáo viên này ở đường Cổ Loa, Phường 2, TP Đà Lạt. 
 
Trao đổi với phóng viên vào sáng 7/5, cô giáo Lê Thị Bích Liên cho biết: Nguyên nhân xảy ra vụ xô xát tại nhà riêng của cô là do phụ huynh bức xúc vì trước đó (chiều 6/5), cô đã đánh tím mông học sinh H.K, là con của chị Đỗ Thị Út Giang do học sinh này liên tục làm sai bài tập. 
 
Theo tường trình của cô giáo gửi nhà trường, thì trong tiết sửa đề ôn tập cuối năm, do em H.K nhiều lần quên vở và không làm bài tập về nhà nên cô giáo đã gọi học sinh lên bảng để sửa bài tập. Quá trình sửa bài trên bảng, do em H.K liên tục làm sai nên cô giáo đã lấy cán cây hốt rác bằng nhựa đánh nhiều lần vào mông của bé H.K làm mông của bé bị bầm tím… 
 
Chiều đó, khi tan dạy vừa về đến nhà riêng thì cô giáo nhận được điện thoại của phụ huynh em H.K liên tục gào thét, chửi bới. Theo trình bày của cô giáo, do nhận biết bản thân sai nên đã nhận lỗi và xin lỗi phụ huynh. Thế nhưng, đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, ba mẹ của em H.K đã đến tận nhà riêng của cô giáo tiếp tục chửi bới và sử dụng điện thoại di động ghi hình phát trực tiếp lên Facebook. Bức xúc vì bị ghi hình phát lên Facebook nên cô giáo đã giật điện thoại của mẹ cháu H.K và giữa hai bên đã xảy ra cuộc xô xát khiến cả 2 bị thương. 
 
Vụ việc chưa dừng lại ở đó, theo tường trình của phụ huynh em H.K tại công an Phường 2, trong lúc hai bên xảy ra xô xát thì xuất hiện 2 thanh niên (chưa xác định danh tính) đến nhà cô giáo và dùng nón bảo hiểm đánh ba mẹ của học sinh H.K. 
 
Vụ ẩu đả giữa phụ huynh và “người quen” của cô giáo chỉ dừng lại khi công an phường đến can thiệp. 
 
Ông Trần Đức Minh - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP Đà Lạt cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên Lê Thị Bích Liên để làm rõ vụ việc.
 
NGUYÊN THI - VÕ TRANG
http://baolamdong.vn/doi-song/202105/bi-phu-huynh-den-nha-danh-co-giao-nho-nguoi-danh-lai-3055714/
Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội