Bi hài tên trộm dại gái lúc sa lưới mới sốc khi biết bị người yêu ăn chặn tiền trộm cắp

Nghe tin mình bị truy nã toàn quốc, Quốc xin theo các chủ tàu cá ra biển đánh bắt. Do những ngày gần đây biển động, Quốc không đi biển, không có tiền ăn tiêu nên vào chợ trộm cắp.
Chia Sẻ :

Sau khi trộm 2 cọc tiền và 1 chiếc ví, thanh niên trốn truy nã dại gái đã đưa hết cho bạn gái kiểm đếm, nhưng không ngờ lại bị người yêu ăn chặn tiền mình vừa trộm cắp được.
Ngày 16/11, Công an Q.Sơn Trà (Đà Nẵng) vừa khởi tố, bắt tạm giam Trương Toàn Quốc (20 tuổi, trú H.Châu Thành, Đồng Tháp) tội trộm cắp tài sản, đồng thời tiếp tục truy xét người yêu của kẻ trốn nã này về việc ăn chặn tiền trộm cắp.

Theo điều tra, chiều 13/11, Quốc chạy xe máy đến chợ Nại Hiên Đông để trộm cắp. Tại 1 quầy tạp hóa, thấy bà Nguyễn Thị Lung (49 tuổi) đang chợp mắt, Quốc đã lục túi xách lấy 1 cọc tiền nhét túi rồi bỏ trốn.

Giữa đường, Quốc nghĩ lại trộm quá dễ dàng nên quay lại quầy bà Lung, thấy khổ chủ vẫn lim dim nên đối tượng tiếp tục lấy thêm 1 cọc tiền 500.000 đồng, 1 ví nhỏ.

Quốc bất ngờ khi biết bị người yêu “ăn chặn” tiền mình trộm cắp.

Sau đó, Quốc mang tiền trộm được về phòng trọ đưa cho người yêu tên L (chưa rõ lai lịch) để vào nhà vệ sinh kiểm đếm. L quay ra nói có 26 triệu đồng, mặc dù L nói để L giữ 20 triệu đồng, chỉ đưa Quốc 6 triệu đồng, nhưng tên trộm dại gái này vẫn chấp nhận.

Cầm tiền bồ đưa, Quốc đi mua điện thoại Oppo hết 3 triệu đồng, đãi bạn ăn nhậu hết 2 triệu đồng.
Qua trích xuất camera, công an đã bắt giữ được Quốc. Tại cơ quan điều tra, khi nghe tin 2 cọc tiền mình trộm lên đến 40 triệu đồng và 300 USD trong ví. Lúc này, Quốc mới cay đắng và có phần sốc khi biết bị người yêu “ăn chặn” tiền mà mình “liều mạng” trộm được.

Tang vật bị thu giữ.

Theo Công an, 3 năm trước, Quốc cùng đồng bọn bị khởi tố ở tỉnh Cà Mau, về tội hủy hoại tài sản, đồng bọn bị tạm giam nhưng lúc này Quốc dưới 18 tuổi nên được tại ngoại.

Tuy nhiên, Quốc không chấp hành lệnh cấm rời khỏi nơi cư trú, mà bỏ trốn ra Đà Nẵng sống ở Cảng cá Thọ Quang (Q.Sơn Trà).

Nghe tin mình bị truy nã toàn quốc, Quốc xin theo các chủ tàu cá ra biển đánh bắt. Do những ngày gần đây biển động, Quốc không đi biển, không có tiền ăn tiêu nên vào chợ trộm cắp.

Theo : https://kenh14.vn/bi-hai-ten-trom-dai-gai-luc-sa-luoi-moi-soc-khi-biet-bi-nguoi-yeu-an-chan-tien-trom-cap-20191116111839879.chn

Chia Sẻ :

Pháp Luật