Bữa tiệc sinh nhật của thiếu nữ 15 tuổi: thác loạn tập thể ngập tràn s’e’x, t’h’u’ố’c k’í’c’h d’ụ’c

Tổ chức một bữa tiệc để mời bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt là một việc bình thường, nhưng có nhiều người, nhất là các bạn trẻ giàu có, đã
Chia Sẻ :

 Một vài cô gái ưa nhìn được chọn lựa để về nhảy múa những động tác cực kỳ khiêu dâm, cởi từng món đồ trên cơ thể mình nhằm tạo hứng thú cho khách dự tiệc

Tổ chức một bữa tiệc để mời bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt là một việc bình thường, nhưng có nhiều người, nhất là các bạn trẻ giàu có, đã biến những bữa tiệc thành cuộc chơi thác loạn.

Gần đây, dư luận cả nước đang xôn xao về vụ việc Nguyễn Văn Dũng, chủ cửa hàng thời trang ở thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) tổ chức một bữa tiệc sinh nhật để chiêu đãi bạn bè ở nhà hàng Chương Dương (TP.Mỹ Tho) bằng cách mời hai vũ nữ múa ở TP.HCM xuống biểu diễn mua vui.

Sự việc ban đầu cũng khá bình thường nhưng sau khi tất cả bạn bè của Dũng, đa phần là những người trẻ tuổi, đã say trong men bia rượu bỗng nảy sinh ý định… mua đồ lót của 2 người mẫu kia. Thế là, trong tiếng nhạc xập xình, trong làn khói thuốc và men bia cuồng nhiệt, đám người dự tiệc sinh nhật bắt đầu tham gia những trò chơi quái gở, họ vừa la hét, vừa “ra giá” cho những thứ đồ mà 2 cô vũ nữ đang mặc.

Những sinh viên mở tiệc sinh nhật bằng thuốc lắc

Theo quy định, cứ khi có ai đó thảy một tờ tiền với các mệnh giá 100, 200, 500 nghìn đồng lên sân khấu thì các cô sẽ tự động… cởi một món đồ và lại tiếp tục biểu diễn. Chỉ một lúc sau trò chơi “mua đồ” này, 2 cô vũ nữ đã chỉ còn mặc 2 bộ bikini hở hang mà vẫn hăng say biểu diễn.

Thế rồi ngay cả những mảnh vải cuối cùng ấy cũng lần lượt được người dự tiệc sinh nhật “mua” hết khiến 2 cô gái này phút chốc đã ở trong trạng thái vừa không mảnh vải che thân, vừa nhảy nhót, múa hát dường như càng kích thích cao độ thực khách. Tuy nhiên, trò vui bệnh hoạn chưa dừng lại ở đây bởi những thực khách còn yêu cầu 2 vũ nữ biểu diễn thêm một số trò quái lạ khác như dùng “vùng kín” để khui nắp chai bia, mời khách dự tiệc.

Oái oăm hơn, tất cả những hành động của buổi tiệc ấy đều được một vài người đến dự dùng điện thoại quay lại, rồi sau đó đưa lên mạng xã hội Facebook như một thú vui ngày… cuối tuần.

Chỉ sau mấy ngày khi đoạn video clip đó được phát tán với tốc độ khủng khiếp trên mạng đã gây lên những phản ứng khá gay gắt của dư luận bởi lối sống không lành mạnh. Thế là, chủ nhân của bữa tiệc, người quay phim và cả 2 cô vũ nữ bốc lửa kia đều bị công an mời lên thẩm vấn, tạm giữ và lấy lời khai.

Đáng buồn hơn nữa là trong lời khai của mình, Dũng lại cho rằng việc mời vũ nữ múa mua vui cũng khá bình thường vì nhiều lần đi dự tiệc sinh nhật bạn bè của anh ta trên TP.HCM cũng đã từng xem múa thoát y rồi.

Và, đó chính là quan niệm, là suy nghĩ sai lầm của những người trẻ hiện nay. Chắc chắn, họ sẽ bị truy tố về các tội danh như biểu diễn, phát tán, lưu hành các loại hình văn hóa phẩm đồi trụy. Thế là, từ một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ quây quần bên bạn bè và khách hàng, những trò vui một cách lố bịch của những người trong cuộc đã vô tình biến thành một bữa tiệc tai tiếng, và còn khiến họ vướng vào vòng lao lý.

Nhưng, đó chưa phải là bữa tiệc múa thoát y và thác loạn duy nhất bởi theo tìm hiểu của chúng tôi hiện nay, trào lưu tổ chức tiệc sinh nhật có ca sĩ (thường là nghiệp dư) đến hát, múa và khỏa thân đang là “mốt” của nhiều người, nhất là những người có tiền.

Để tổ chức những bữa tiệc này, đa phần chủ nhân của nó sẽ chọn cách là thuê những khách sạn, nhà hàng có phòng kín, phòng hát karaoke để bạn bè của mình có một không gian riêng. Tại đây, những vũ nữ múa thoát y hoặc có thể đơn giản chỉ là những cô gái bán dâm sẽ được tham dự, nhảy múa mua vui.

Như ở trên địa bàn quận Bình Thạnh (TP.HCM) cách đây mấy tháng cũng xảy ra một sự việc tương tự. Đó là việc các nhân viên ở một công ty xây dựng quyết định chiêu đãi sinh nhật sếp quản lý của mình bằng cách góp tiền tổ chức đi hát karaoke ở một quán quen.

Tại đây, sau khi tất cả đã ngà ngà trong men bia rượu, mọi người đã liên hệ với phía nhà hàng để tìm em út đến nhảy mua vui. Thế là, một vài cô gái ưa nhìn được chọn lựa để về nhảy múa những động tác cực kỳ khiêu dâm, cởi từng món đồ trên cơ thể mình nhằm tạo hứng thú cho khách dự tiệc.

Hơn nữa, sau khi đã khỏa thân và nhảy múa, những cô gái này còn dùng những chai bia rót lên những vùng cơ thể nhạy cảm của mình rồi mời gọi khách dự tiệc… uống tiếp một cách hết sức bệnh hoạn.

Điều đáng báo động là khi sự việc bị đưa ra ánh sáng, công an vào cuộc điều tra mới biết rằng, hàng trăm nhà hàng karaoke, quán nhậu, nhà hàng ở TP.HCM hiện nay đã có dịch vụ này. Nghĩa là chỉ cần khách yêu cầu là lập tức có múa thoát y liền.

Theo một số người từng đi dự tiệc ăn nhậu có múa thoát y thì việc những cô gái biểu diễn các động tác múa cột, dùng vùng kín khui bia, kẹp trứng, trái cây… luôn tạo ra sự phấn khích cực lớn cho những người đang chìm trong men bia rượu. Vì thế, để mua vui cho đám đông, và cũng là khẳng định đẳng cấp, nhiều người thường muốn có vũ nữ múa thoát y đến dự biểu diễn.

Đau lòng hơn cả là vụ việc một cô bé mới 15 tuổi đã tổ chức sinh nhật mình cùng mấy người bạn và bị mất luôn… đời con gái. Sự việc xảy ra tại địa bàn huyện Từ Liêm (Hà Nội) bởi sự thiếu hiểu biết, lối sống buông thả của chính những bạn trẻ.

Đó là việc cô nữ sinh Nguyễn Ngân Hà (sinh năm 1998) đến nhà một người quen biết là Vũ Bằng Năng nhờ tổ chức sinh nhật. Tại đây, Năng đã rủ thêm mấy người bạn nữa và cả bọn đã sử dụng ma túy đá.

Trong cơn say ma túy và không làm chủ được hành vi của bản thân, một bạn trong bữa tiệc là Tuấn đã ép Hà vào phòng ngủ và thực hiện hành vi hiếp dâm 2 lần trong đêm hôm đó. Sáng hôm sau tỉnh dậy, phát hiện sự việc và kể với gia đình, Hà đã theo mẹ lên cơ quan công an địa phương tố cáo hành vi của Tuấn.

Tuy nhiên, nếu xét lại toàn bộ quá trình sự việc, chúng ta cũng dễ dàng thấy rằng, việc Hà bị Tuấn hiếp dâm hay lợi dụng để quan hệ tình dục là kết quả của lối sống buông thả, không nhận thức được hành vi của bản thân mình.

Cụ thể, chính bản thân Hà đã quyết định sẽ dùng thuốc lắc để đánh dấu ngày mình tròn… 15 tuổi bằng cách tiệc tùng thâu đêm với nhiều người bạn khác giới. Mà ai cũng biết, trong cơn say ma túy đá, con nghiện có thể làm bất cứ chuyện gì, kể cả giết người, hiếp dâm.
Có lẽ, đây chính là bài học đắt giá cho những cậu ấm cô chiêu lắm tiền nhiều của hoặc những bạn trẻ có lối sống buông thả, không chịu tu dưỡng bản thân thì hậu quả tất yếu sẽ bị trả giá đắt mà thôi.

Theo Dòng đời
*Tên một số nhân vật đã được thay đổi.


Nguồn: https://vtc.vn/bua-tiec-thac-loan-ngap-tran-sex-thuoc-kich-duc-ar140431.html


Chia Sẻ :

Pháp Luật

Tin Nóng 24h