Ngọc Nhi - Hot girl quyến rủ với vòng 1 căng tràng láng mịn, sở thích thả rông

Chia Sẻ :

 


Thế mới thấy, cách thức để các cô nàng hot girl Việt trở nên nổi tiếng chưa bao giờ là dễ tới vậy.

    Cách đây khoảng tầm chục năm về trước, khái niệm hot girl có lẽ cũng chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu và chỉ những cô nàng thật sự xinh xuất sắc mới được cộng đồng mạng phong cho biệt danh ấy. Tuy nhiên, với sự phát triển của Internet, việc nổi tiếng đã trở nên quá dễ dàng đối với nhiều cô gái. Tới mức mà nhiều người gần như chẳng phải làm gì, chỉ cần chăm chút cho trang cá nhân của mình với những bức ảnh selfie dễ thương, gợi cảm với phong cách thường thấy nhất là mặc áo trễ nải khoe vòng một. Đó là tất cả những gì cần làm để các cô nàng hot girl mạng dễ dàng trở nên nổi tiếng, được chú ý tới. Như trường hợp của Ngọc Nhi, cô gái xinh đẹp dưới đây vậy.

    Trung thành với phong cách hờ hững thả rông vòng một nóng bỏng, nàng hot girl Việt hút hàng trăm ngàn lượt follow, nổi tiếng bất ngờ - Ảnh 1.

    Cô nàng hot girl trong câu chuyện

    Trung thành với phong cách hờ hững thả rông vòng một nóng bỏng, nàng hot girl Việt hút hàng trăm ngàn lượt follow, nổi tiếng bất ngờ - Ảnh 2.

    Sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu nhưng vòng một thì vô cùng gợi cảm

    Sinh năm 1996, nàng hot girl mới tròn 25 tuổi ở Sài thành này hiện đang là cái tên gây bão trên rất nhiều những trang mạng xã hội. Sở hữu gương mặt ngây thơ, dịu dàng đầy nữ tính, cộng thêm vòng một có số đo cực kỳ ấn tượng và làn da trắng sứ không tì vết, cũng không lạ khi cô nàng Ngọc Nhi sở hữu một lượng fan hâm mộ khổng lồ ở thời điểm hiện tại. Trên trang cá nhân, cô nàng hiện đang sở hữu tới 284.000 lượt follow - con số đáng ngưỡng mộ với bất kỳ nàng hot girl mạng nào.

    Trung thành với phong cách hờ hững thả rông vòng một nóng bỏng, nàng hot girl Việt hút hàng trăm ngàn lượt follow, nổi tiếng bất ngờ - Ảnh 3.

    Xinh đẹp, gợi cảm, cô nàng Ngọc Nhi đang là "nữ thần" trong mộng của không ít người

    Trung thành với phong cách hờ hững thả rông vòng một nóng bỏng, nàng hot girl Việt hút hàng trăm ngàn lượt follow, nổi tiếng bất ngờ - Ảnh 4.

    Trang cá nhân của nàng hot girl cũng đang sở hữu lượng follow khủng

    Trung thành với phong cách hờ hững thả rông vòng một nóng bỏng, nàng hot girl Việt hút hàng trăm ngàn lượt follow, nổi tiếng bất ngờ - Ảnh 5.

    Tất nhiên, cũng không khó để giải thích cho lượng follow khủng kia. Nếu dành ít phút để ngó qua trang cá nhân của cô nàng thì có thể thấy, gần như 99% các bức ảnh đều theo đuổi một concept duy nhất, đó chính là luôn khoe tối đa lợi thế vòng một ngoại cỡ đầy gợi cảm của mình. Được biết, số đo vòng một của cô nàng hot girl lên tới 100cm - con số khiến bao người phải cảm thấy ghen tị. Và chỉ với một phong cách như vậy thôi là cũng quá đủ để cô nàng thu hút cả hàng trăm ngàn lượt theo dõi chỉ trong một thời gian ngắn. 

    Trung thành với phong cách hờ hững thả rông vòng một nóng bỏng, nàng hot girl Việt hút hàng trăm ngàn lượt follow, nổi tiếng bất ngờ - Ảnh 6.

    Cô nàng hot girl sở hữu vòng một lên tới 100cm

    Trung thành với phong cách hờ hững thả rông vòng một nóng bỏng, nàng hot girl Việt hút hàng trăm ngàn lượt follow, nổi tiếng bất ngờ - Ảnh 7.

    Và rất tự tin trong việc khoe sự gợi cảm lên trang cá nhân

    Vào giai đoạn tháng 12/2020, trang cá nhân của nàng hot girl mới chỉ có khoảng 120.000 follow, nhưng tới nay, tức là sau khoảng 4 tháng, con số này đã tăng lên hơn gấp đôi. Có lẽ chỉ riêng chi tiết này là đã đủ để nói lên hết độ phổ biến của Ngọc Nhi trên mạng xã hội. Điều đáng ngạc nhiên là ở chỗ, nàng hot girl gần như chẳng thay đổi gì, vẫn một "chiêu thức" lặp lại nhiều lần nhưng chưa bao giờ làm các fan hâm mộ cảm thấy nhàm chán.

    Một số hình ảnh về cô nàng hot girl xinh đẹp này:

    Trung thành với phong cách hờ hững thả rông vòng một nóng bỏng, nàng hot girl Việt hút hàng trăm ngàn lượt follow, nổi tiếng bất ngờ - Ảnh 8.
    Trung thành với phong cách hờ hững thả rông vòng một nóng bỏng, nàng hot girl Việt hút hàng trăm ngàn lượt follow, nổi tiếng bất ngờ - Ảnh 9.
    Trung thành với phong cách hờ hững thả rông vòng một nóng bỏng, nàng hot girl Việt hút hàng trăm ngàn lượt follow, nổi tiếng bất ngờ - Ảnh 10.
    Trung thành với phong cách hờ hững thả rông vòng một nóng bỏng, nàng hot girl Việt hút hàng trăm ngàn lượt follow, nổi tiếng bất ngờ - Ảnh 11.
    Trung thành với phong cách hờ hững thả rông vòng một nóng bỏng, nàng hot girl Việt hút hàng trăm ngàn lượt follow, nổi tiếng bất ngờ - Ảnh 12.

    Nguồn : GameK
    Chia Sẻ :

    Gái Xinh

    Giới Trẻ