Lộ clip Lưu Diệc Phi sống thác loạn và nghi vấn ‘phục vụ’ con trai tân Tổng thống Mỹ Joe Biden

Để giữ bí mật, Lưu Diệc Phi đã phải nhờ người mang tới 10 vạn NDT cho bác sĩ để “bịt miệng”.
Chia Sẻ :

Lộ clip Lưu Diệc Phi sống thác loạn và nghi vấn ‘phục vụ’ con trai tân Tổng thống Mỹ Joe Biden

 Nổi tiếng với hình tượng “băng thanh ngọc khiết” nhưng Lưu Diệc Phi cũng dính không ít lùm xùm đời tư.

Nhắc tới Lưu Diệc Phi, người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh mỹ nhân thanh thuần, sở hữu nhan sắc “băng thanh ngọc khiết”.


Sau vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 2006, khí chất thanh tú, không vướng bụi trần, sự mềm mỏng trong từng cử chỉ của Lưu Diệc Phi khiến cô được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ” cho đến tận bây giờ.


https://clipvn.live/pha-trinh-be-2k9/

Tuy nhiên, dù sở hữu nhan sắc nổi bật, Lưu Diệc Phi cũng thu về lượng anti-fan vô cùng lớn vì diễn xuất nhạt nhòa, không tiến bộ sau nhiều năm cùng loạt scandal tình ái ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng.

Tin đồn phá thai ở tuổi 15 và mối quan hệ không rõ ràng với cha nuôi

Sau khi nổi tiếng nhờ bộ phim đầu tay “Kim Phấn Thế Gia”, 1 blogger tự xưng là phóng viên của một công ty paparazzi đã đăng tải bài viết khẳng định Lưu Diệc Phi từng phá thai vào năm 2002.

Thời điểm đó, Lưu Diệc Phi chưa nổi tiếng nên bác sĩ không biết cô là ai. Đến khi Lưu Diệc Phi chính thức nổi tiếng mới bắt đầu lộ thân phận. Để giữ bí mật, Lưu Diệc Phi đã phải nhờ người mang tới 10 vạn NDT cho bác sĩ để “bịt miệng”.

Lưu Diệc Phi và loạt tin đồn chấn động, bất ngờ nhất là nghi vấn qua lại với Hunter Biden - Ảnh 1.

Nữ phóng viên kia cũng khẳng định đã gặp mặt vị bác sĩ kia nhưng ông không muốn tiết lộ danh tính, ông còn cho biết thêm, lúc đó Lưu Diệc Phi mới có bầu được 2 tháng nên xử lý khá dễ dàng.

Cô đã khóc liên tục khi thực hiện phẫu thuật vì quá sợ hãi và đau lòng. Theo phỏng đoán của nữ phóng viên, cô cho rằng khi mới từ Mỹ trở về Đại Lục, Lưu Diệc Phi có một sự nghiệp không quá đặc biệt, thế nên để đi đường tắt cô đã phải nhận sự hỗ trợ từ cha nuôi vì thế cái thai đó rất có thể thuộc về cha nuôi của cô.

Cụ thể, năm 15 tuổi, đúng vào thời điểm tin đồn đăng tải, Lưu Diệc Phi từ Mỹ trở về Trung Quốc khởi nghiệp.

Tháng 9 cùng năm, cô đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh – ngôi trường danh giá bậc nhất trong ngành nghệ thuật. Lưu Diệc Phi trở thành sinh viên trẻ nhất lịch sử trường.

Lưu Diệc Phi và loạt tin đồn chấn động, bất ngờ nhất là nghi vấn qua lại với Hunter Biden - Ảnh 3.

Nhưng lật lại hồ sơ học của người đẹp, cô chỉ có thể được đánh giá có ngoại hình ưu tú, có khả năng múa hát hơn các bạn cùng trang lứa. Nữ diễn viên trẻ chưa từng có thành tích đặc biệt xuất sắc, xứng đáng để đặc cách vào trường.

Năm 2003, cô được giao vai nữ thứ trong Kim phấn thế gia, hợp tác cùng hai nghệ sĩ hạng A – Trần Khôn và Đổng Khiết.

Nhờ vai diễn này, vài tháng sau, Trương Kỷ Trung nhắm cô vào vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ. Có thể nói, sự nghiệp với Diệc Phi vô cùng suôn sẽ như trải thảm đỏ chờ sẵn.

Vì thế, nhiều tin đồn cho rằng cô “đổi tình lấy vai”, người đàn ông đứng sau Lưu Diệc Phi là Trần Kim Phi – một trong những người đàn ông giàu nhất Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi và loạt tin đồn chấn động, bất ngờ nhất là nghi vấn qua lại với Hunter Biden - Ảnh 4.

Nhiều hình ảnh gần gũi của Lưu Diệc Phi và Trầm Kim Phi.

Tình cảm của Kim Phi với Diệc Phi từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Năm Diệc Phi 18 tuổi, ông sẵn sàng chi ra hàng triệu NDT chỉ để cô hạnh phúc trong ngày sinh nhật. Khi lên báo, cô tiết lộ: “Đó là cha ​nuôi tôi” nhưng chẳng mấy người tin vào điều này.

Lưu Diệc Phi đóng không nhiều phim, gia cảnh không thuộc hàng triệu phú nhưng lại đứng tên nhiều khối bất động sản giá trị. Theo ước tính, về bất động sản, cô còn vượt qua cả 20 năm làm việc của Phạm Băng Băng .

Ngoài đời, Trần Kim Phi không ngại tháp tùng Lưu Diệc Phi đến nhiều sự kiện. Ông đưa đón cô đi ăn, mua quần áo và chăm chút cô từng ly từng tí. Phần lớn bất động sản mang tên người đẹp đều là quà của Kim Phi.

Lưu Diệc Phi và loạt tin đồn chấn động, bất ngờ nhất là nghi vấn qua lại với Hunter Biden - Ảnh 5.

Sau khi Lưu Diệc Phi công khai tình cảm với Song Seung Hun, Trần Kim Phi cũng hẹn hò mỹ nhân có ngoại hình giống “con gái nuôi”.

Thậm chí, sau khi Lưu Diệc Phi công khai tình cảm với Song Seung Hun, chỉ vài tuần sau, “cha nuôi” cô cũng tay trong tay với người đẹp Dương Thái Ngọc có gương mặt na ná “thần tiên tỷ tỷ”.

Đối mặt với những lời đồn đại đang lan tràn trên khắp các mặt báo, Lưu Diệc Phi lên tiếng: “Nếu bị hiểu lầm, tôi vĩnh viễn sẽ không giải thích, điều đó chẳng có ý nghĩa gì. Mọi người sẽ chỉ tin tưởng điều mà mình muốn tin”. 

Lộ ảnh sống thác loạn và nghi vấn tình một đêm với con trai tân Tổng thống Mỹ Joe Biden

Không chỉ vướng tin đồn “đổi tình lấy vai”, Lưu Diệc Phi còn nhiều lần khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh thác loạn, tiệc tùng khác hẳn vẻ ngoài thuần khiết của cô.

Đầu tháng 8 vừa qua, cô bị “đào mộ” lại loạt ảnh tiệc tùng với Jia – cựu thành viên Miss A. Trong ảnh, nữ diễn viên mặc quần da màu đen, gương mặt bất cần, thỏa sức tạo dáng trong bồn tắm cùng hội chị em.

Nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng nữ diễn viên vừa uống say và biến thành “bà hoàng hộp đêm”.

Lưu Diệc Phi và loạt tin đồn chấn động, bất ngờ nhất là nghi vấn qua lại với Hunter Biden - Ảnh 6.
Lưu Diệc Phi và loạt tin đồn chấn động, bất ngờ nhất là nghi vấn qua lại với Hunter Biden - Ảnh 7.
Lưu Diệc Phi và loạt tin đồn chấn động, bất ngờ nhất là nghi vấn qua lại với Hunter Biden - Ảnh 8.

Loạt ảnh tiệc tùng của Lưu Diệc Phi bị dân mạng chỉ trích.

Không những vậy, ít ngày trước, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn tình ái giữa Lưu Diệc Phi và Hunter Biden – con trai tân Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Hunter Biden nổi tiếng khi thường xuyên gây rắc rối cho cha. Trong quá khứ, Hunter từng vật lộn với chứng nghiện ma túy và rượu. Cũng vì quá khứ nghiện ngập, trong phiên tranh luận đầu tiên giữa hai ứng viên tổng thống, Tổng thống Trump đã lôi điều này ra mỉa mai ông Biden.

Quá khứ ăn chơi thác loạn của Hunter Biden cũng được kênh Lude Media đăng tải thời gian gần đây. Cụ thể, kênh này công bố một bức ảnh chụp màn hình một đoạn camera giấu kín, được quay trong một căn phòng tại câu lạc bộ tư nhân trong chuyến đi của Hunter Biden đến Bắc Kinh vào năm 2013.

Lưu Diệc Phi và loạt tin đồn chấn động, bất ngờ nhất là nghi vấn qua lại với Hunter Biden - Ảnh 9.
Lưu Diệc Phi và loạt tin đồn chấn động, bất ngờ nhất là nghi vấn qua lại với Hunter Biden - Ảnh 10.
Lưu Diệc Phi và loạt tin đồn chấn động, bất ngờ nhất là nghi vấn qua lại với Hunter Biden - Ảnh 11.

Những hình ảnh được cho là Lưu Diệc Phi phục vụ Hunter Biden.

Người dẫn chương trình tiết lộ, người giúp Hunter Biden châm thuốc và phục vụ anh ta qua đêm chính là nữ diễn viên là Lưu Diệc Phi.

Đứng trước nhiều thị phi nhưng Lưu Diệc Phi không đáp trả mà luôn giữ thái độ dửng dưng, cô nói: “Tôi sống chung cùng tin đồn. Những tin đồn thực sự bôi nhọ bản thân tôi… Nhưng có lẽ may mắn rằng tôi học cách chịu đựng và bỏ qua. Thôi thì cứ để thời gian trả lời”.

Theo: https://soha.vn/luu-diec-phi-va-loat-tin-don-chan-dong-bat-ngo-nhat-la-nghi-van-qua-lai-voi-hunter-biden-20201106163309428rf20201107230234287.htm

Chia Sẻ :

Giải Trí & Ngôi Sao

Tin Nóng 24h