KÉO GIANG HỒ XỬ ĐỒNG NGHIỆP , BTV NGỌC TRINH CỦA VTV BỊ KHỞI TỐ, TẠM ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC !

Trước đó, ngày 7/7, Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số Lê Quang Minh cũng đã kí văn bản tạm đình chỉ công tác của BTV Ngọc Trinh. Thời gian đình chỉ công tác là 15 ngày, tới hết ngày 28/7.
Chia Sẻ :
Là một trong những MC xinh đẹp, duyên dáng của VTV, BTV Ngọc Trinh luôn nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả.

Tuy nhiên, mới đây một nguồn tin cho biết cô đang dính tới vụ án Cố ý gây thương tích và đã có quyết định khởi tố của cơ quan Công an khiến cộng đồng mạng dậy sóng!

MC Ngọc Trinh quen mặt với nhiều chương trình như Tài chính kinh doanh, Chuyển động 24h…


Nguồn tin này cho hay, Cơ quan cảnh sát điều tra quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã có quyết định khởi tố BTV, MC Ngọc Trinh.

Trước đó, ngày 7/7, Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số Lê Quang Minh cũng đã kí văn bản tạm đình chỉ công tác của BTV Ngọc Trinh. Thời gian đình chỉ công tác là 15 ngày, tới hết ngày 28/7.

Trong Quyết định này cũng nêu rõ lý do đình chỉ là: ‘Bà Dương Ngọc Trinh đang trong thời gian bị Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an quận Hai Bà Trưng) khởi tố’.

Quyết định đình chỉ công tác BTV Ngọc Trinh.

BTV, MC Ngọc Trinh là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình như Tài chính kinh doanh, Chuyển động 24h… Không chỉ là người dẫn chương trình, cô còn tham gia tổ chức sản xuấ và biên tập nội dung.

Nữ MC có cuộc sống sang chảnh với những món hàng hiệu đắt đỏ.

BTV, MC Ngọc Trinh sinh năm 1986. Cô được VTV phát hiện rồi trở thành MC của đài truyền hình này từ khá sớm.

Đối với những người thích theo dõi truyền hình, đặc biệt các chương trình như Tài chính kinh doanh, Chuyển động 24h,… thì sẽ không lạ với BTV, MC Ngọc Trinh. Cô được yêu mến khi có tài dẫn dắt tốt, kiến thức chuyên môn vững vàng và nhan sắc xinh đẹp. Ngoài dẫn chương trình thì BTV, MC Ngọc Trinh còn tham gia tổ chức sản xuất và biên tập nội dung.


Bên cạnh đó BTV, MC Ngọc Trinh còn nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh, thường xuyên sử dụng hàng hiệu không thua các kiều nữ nổi tiếng. Được biết, BTV, MC Ngọc Trinh xuất thân từ gia đình bề thế, có tiếng tăm ở Hà Nội, em trai là thiếu gia Bảo Hưng từng vướng tin đồn hẹn hò với á hậu Tú Anh, á hậu Huyền My, gần đây là hoa hậu Mỹ Linh


Thông tin vẫn đang nhận nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.


Chia Sẻ :

Giải Trí & Ngôi Sao

Pháp Luật