Chân dung nữ sinh 2k xinh đẹp nhảy cầu tự tử vì bị bạn nam cùng lớp hiếp dâm trong tiệc liên hoan

Hiện tại, trên các hội, group lớn trên mạng XH đang chia sẻ về trường hợp của 1 em nữ sinh tên Nguyễn Thanh Thảo, SN 2k, theo chủ bài đăng chia sẻ tro
Chia Sẻ :

Vừa qua, trên mạng XH xuất hiện thông tin 1 nữ sinh 2k ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng nhảy cầu tự tử vì bị bạn hiếp dâm trong 1 buổi liên hoan.



Hiện tại, trên các hội, group lớn trên mạng XH đang chia sẻ về trường hợp của 1 em nữ sinh tên Nguyễn Thanh Thảo, SN 2k, theo chủ bài đăng chia sẻ trong 1 lần đi liên hoan với lớp về, em đã bị 1 bạn nam cưỡng hiếp, vì tác động của rượu bia, em không thể hoàn toàn chống cự hay phản kháng, nam sinh gây ra sự việc sau đó có nhắn tin xin lỗi em. Tuy nhiên, em không thể vượt qua mặc cảm và quyết định kết liễu đời mình.

Cụ thể bài đăng: “Nguyễn Thanh Thảo – nữ sinh nhảy cầu tự tử. Em mong cộng đồng mạng hãy cùng mọi người chia sẻ lên các trang mạng khác như Facebook, instagram, zalo để các cơ quan chức năng vào việc tìm hiểu điều tra một cách nhanh chóng để tìm lại công bằng cho bạn Nguyễn Thanh Thảo ạ. Hiện tại đã được 4 tuần kể từ ngày bạn ấy mất vụ việc vẫn chưa được giải quyết và chưa có kết quả. Em đã được gia đình người thân cho phép đăng tin này ạ !!!”

Bài đăng trên các group lớn

Theo chia sẻ, nam sinh đã có hành vi sờ soạng, kéo quần áo T.T để thực hiện hành vi giao cấu và đã đặt được mục đích của mình khi nữ sinh T.T. đang trong tình trạng “không tỉnh táo”.

Sau đó, nam sinh T. đã đưa Thảo về nhà và nhắn tin xin lỗi ngay sau đó với lý do rượu bia nên không làm chủ được chính mình. Khi biết nữ sinh bỏ nhà đi đâu đó, nam sinh T. cũng khá lo lắng, liên tục hỏi cô đang ở đâu để chạy sang nhưng sự việc không may đã xảy ra.


Tin nhắn nam sinh gửi cho nữ sinh T.T.






Tin nhắn cô tâm sự với bạn
Theo chủ bài đăng cung cấp, vụ việc đã xảy ra 4 tuần nhưng cơ quan chức năng vẫn chỉ đang trong giai đoạn điều tra mà chưa có kết luận cuối cùng, vì vậy, cô mong muốn chia sẻ thông tin rộng rãi để đòi lại công bằng cho bạn mình cũng như cảnh báo những bạn nữ khác trước sự việc tương tự.



Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh T.T.

Hiện vụ việc đang được dự luận đặc biệt quan tâm.

Trước đó, cũng từng có vụ việc 1 nữ sinh cũng “quyên sinh” vì bị bạn cưỡng hiếp khiến dư luận phẫn nộ.

Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh ra quyết định khởi tố hình sự vụ án nữ sinh nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm. Hiện, nghi phạm vẫn tiếp tục bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh nhảy cầu tự tử  nghi bị hiếp dâm, ngày 19/4 Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố hình sự.


Hiếu tại công an.

Hiện tại, nghi phạm gây án là Vũ Văn Hiếu (sinh năm 1995, trú tại thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) vẫn đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi “hiếp dâm.”

Tại cơ quan công an, nghi phạm Hiếu khai nhận vào chiều 14/4, Hiếu đi ăn hội cùng bạn bè ở thôn Ngọc Tỉnh, xã Song Liễu, huyện Thuận Thành và gặp V.A.

Gặp nhau tại buổi hội, Hiếu đã rủ V.A. đi uống nước và được nữ sinh này đồng ý. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện, Hiếu đã chở thẳng V.A. vào nhà nghỉ B.H (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh).



Nữ sinh V.A. trước khi xảy ra vụ việc.

Tại đây, Hiếu đã có hành vi sờ soạng, kéo quần áo V.A. để thực hiện hành vi giao cấu. Tuy nhiên theo lời khai của Hiếu thì V.A. không đồng ý, chống cự nên Hiếu chưa thực hiện được mục đích của mình.

Sau đó, V.A. đã nhắn tin cho bạn trai là Q. (SN 1997, thôn Công Hà, xã Hà Mãn) đến cứu. Nhận tin nhắn của V.A., Q. và 2 người bạn nữa đến nhà nghỉ sau đó cùng chủ nhà nghỉ B.H chạy lên phòng của V.A., đạp cửa vào.

Trong phòng lúc này chỉ còn V.A. quần áo xộc xệch đang ngồi khóc. Q. và 2 người bạn nữa đưa V.A. xuống cổng nhà nghỉ tìm Hiếu.

Khi phát hiện bạn của V.A. đến, Hiếu đã rời khỏi phòng vì lo sợ bạn bè của V.A. đánh mình. Sau đó, Hiếu gọi điện nhờ 5 người bạn đến đón mình.


Cây cầu xảy ra vụ việc.

Khoảng 20 phút sau, xe taxi đến đón Hiếu. Lúc này, nhóm bạn của V.A. vẫn chưa về. Hai nhóm vào quán nước nói chuyện, Hiếu xin lỗi V.A.

Tức giận về hành vi của Hiếu, V.A. cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu và ném cốc, chửi bới Hiếu rồi mọi người ra về.

Chia sẻ về thông tin V.A. tự tử, Hiếu nói: “Buổi tối hôm đó em uống rượu nên có phần không làm chủ được hành vi của mình. Em chưa hiếp dâm, thấy V.A. chống cự, khóc to và có người đến nên em đã dừng lại cũng như xin lỗi V.A. Đến giờ, em cũng không biết vì sao V.A. tự tử, em ân hận lắm”.


Chia Sẻ :

Pháp Luật

Tin Nóng 24h