Cận cảnh một đêm ‘săn phi công’ của quý bà đại gia Hà thành

Các quý bà có rất nhiều địa điểm để săn "hàng tươi" như ở những quán bar, những quán mát xa cho phụ nữ trung niên...
Chia Sẻ :
Những quý bà lắm tiền đang trong giai đoạn 'dậy thì muộn' tìm mọi cách để săn 'phi công' tuổi đời còn rất trẻ để đáp ứng nhu cầu 'tình một đêm'.

Nhiều quý bà tinh vi hơn, chỉ chọn cho mình một "đối tác" duy nhất để thỏa mãn dục vọng. Tuy nhiên, khi bên "cầu" có ắt sẽ có bên "cung" cấp, một bộ phận những thanh niên mới lớn ham chơi - lười làm sẵn sàng bán "vốn tự có" để "nuôi cái miệng".


Một đêm "săn phi công" của quý bà rạo rực "khát tình"

Các quý bà có rất nhiều địa điểm để săn "hàng tươi" như ở những quán bar, những quán mát xa cho phụ nữ trung niên... Nhưng khá nhiều quý bà sợ "lộ" danh tính nên chọn cách tuyển "hàng" trực tiếp qua các web "đen" hay một số ứng dụng di động có phòng chat tập thể, chúng được gọi chung là "chợ tình" online.

Nhưng thời buổi di động hiện nay, các trang web "đen" đã không còn hút khách. Thay vào đó là những ứng dụng di động lên ngôi như "bá chủ".

Sở dĩ quý bà chọn đám thanh niên "lông bông" vì "phi công trẻ" do sự vụng dại, ngây thơ và dễ bị tiêm nhiễm những sở thích quái đản của những quý bà lắm chiêu. Trên hết, đám thanh niên có một thứ mà các "đức ông chồng" của họ không làm được là "trẻ", "khỏe", biết chiều chuộng những gì mà các quý bà yêu cầu.

Thông thường, trước khi bước vào những cuộc "mây mưa", quý bà thường kiểm tra "hàng" bằng những cuộc chuyện trò, tán tỉnh. Thậm chí là những lời gạ gẫm bằng những ngôn từ sặc mùi "ái tình". Đặc biệt các quý bà thời công nghệ này rất chăm chỉ "chat sex" để "chào hàng" cũng như "kiểm tra đồ đạc" của đám phi công trẻ.


Các quý bà sẵn sàng khoe da khoe thịt để câu hàng.

Để dư luận dễ hình dung, nhóm PV tìm đến một ứng dụng liên lạc rất nổi tiếng tạm gọi tên là "Z". Ứng dụng này có vô vàn những phòng chát nhỏ để chọn lựa. Chúng tôi lập ra một cái nick rất khiêu gợi "Timchinuoi..." và vào phòng chat "Hà Nội", thì ngay lập tức có một "quý bà" liên lạc làm quen.

Trong cuộc trò chuyện, chị này cho biết mình tên là T. đã 64 tuổi, công việc chính là doanh nhân: "Chị không thiếu tiền em ạ. Em cần thì chị sẽ giúp đỡ nếu em ngoan". Quý bà này nhắn tin rất mùi mẫn thi thoảng có những câu chữ rất "gợi dục".

Khi nói chuyện được một thời gian ngắn, quý bà này gửi cho tôi những tấm ảnh mát mẻ và giục liên hồi khi đòi tôi gửi những "bức ảnh trần trụi". Tôi xin phép từ chối và hẹn riêng quý bà ngay trong chiều hôm đó.

Ngay chiều hôm đó, quý bà T. gọi điện dồn dập vào số điện thoại mà tôi cho. Chúng tôi thống nhất hẹn nhau tại một quán cà phê sang trọng tại Cầu Giấy. Khi đến nơi, tôi ngơ ngác, đảo mắt tìm quanh thì bắt gặp ngay một quý bà lòe loẹt đon đả ra mời chào: "Chị đây em ơi!".

Sau màn chào hỏi, chị ta nhúng nhuẩy dò hỏi: "Tìm được nhiều chị chưa em? Chịu được lâu không em chứ mấy hôm nay chị gặp toàn thằng 'yếu' không à". Tôi như chết sặc trong những câu hỏi gợi dục của chị ta. Thi thoảng, quý bà này có những hành động khiêu khích như khều tay hay ngoắc chân để "đánh tiếng".

Được một lúc, câu chuyện đến những đoạn cao trào khi chị này tâm sự: "Đời chị chẳng thiếu gì ngoài tiền. Chồng chị chết sớm, chị ở vậy nuôi 2 đứa con nhưng giờ đứa nào cũng lập gia đình rồi ra nước ngoài hết. Chúng để lại chị ở Việt Nam. Hằng ngày, đi chơi với hội bạn cũng chán nên tìm đến các em đây để tìm lại tuổi thanh xuân", chị T. vỗ đùi bành bạch, cười hớn hở.

Chị T. cũng không giấu giếm những chiến tích của mình: "Trước chị có nuôi một trai quê ở T.H nhưng giờ nó về quê lấy vợ rồi. Được cái nó khỏe lắm, sau này khó kiếm được ai như nó lắm".
Tôi hỏi chị: "Tại sao không tìm những quý ông tầm tuổi chị để bị đỡ bị dị nghị?". Chị này tiếp tục cái điệu cười của mình: "Mấy lão ý già rồi, không thích vì yếu lắm. Tìm đến các em trẻ sướng hơn, chúng nó còn cái tuổi thanh xuân nên 'hàng tươi'. Ngoài ra, chán thì bỏ, thích thì gọi điện alo, thế là xong, chẳng giàng buộc gì cả".

Chị T. khoe với tôi mình có nhà lầu, xe hơi, mặc đồ hiệu và ra thẳng giá: "Nếu em chơi được thì chị cho em mỗi tháng 10 triệu coi như là ăn sáng. Nhưng thi thoảng đến với chị nhé, không chị cô đơn lắm", chị T. chia sẻ bằng cái giọng làm nũng.

Một đêm "săn máy bay" của những phi công trẻ

Tôi có một anh bạn thân tên là H. (SN 1991) rất giỏi trong chuyện "mồm miệng đỡ chân tay". Nếu để nhận xét thẳng thắn thì anh ta có vẻ điển trai thường thường bậc trung nhưng lại duyên nhờ "mồm mép".

Lúc đầu, tôi luôn thắc mắc anh ta làm nghề gì mà sáng ngủ đến chiều, chiều ngủ đến đêm thi thoảng lắm mới ra đường. Nhưng tiêu tiền thì như nước, xài hàng hiệu và đổi điện thoại liên tục

Hỏi ra mới vỡ lẽ, anh chàng này làm một cái nghề, tạm gọi là "cặp kè" với các quý bà sồn sồn. Anh ta nói với tôi rằng, nghề đó vừa nhàn hạ vừa có tiền và anh ta khoe bắt đầu chuyện tình "chị-em" từ năm 16 tuổi (?!).

Lúc đầu, chỉ nghĩ làm vài bữa kiếm tiền tiêu nhưng khi đã lún quá sâu vào vòng xoáy của "tình, tiền, danh, vọng" thì không còn cách nào rút chân ra được. Bản thân H cũng thừa nhận giờ anh ta không chịu nổi nếu sống trong cảnh nghèo túng: "Sống sướng quen rồi, giờ mà bỏ nghề thì chẳng biết làm gì".

Các "máy bay" thiếu tình, nhiều của.

H. kể với tôi những mặt trái của tội lỗi: "Lúc đầu còn thấy ghê ghê nhưng giờ thì quen rồi. Các quý bà bây giờ cũng đòi hỏi lắm. Nào là các thủ thuật khi trên giường hay những câu chuyện hậu kì". H. vừa kể vừa nhắn tin cho một quý bà: "Ngày nào, giờ nào làm gì cũng phải điểm danh như thế này đây".

Ngoài ra, H. còn dạy tôi cách "câu" những quý bà lắm tiền nhiều của: "Muốn câu được những quý bà sộp thì chịu khó vào mấy phòng chát tập thể muộn một chút. Giờ đó mấy bà mới rảnh mà đi 'săn' trai.

Tiếp đến là phải chụp cho mình một kiểu ảnh tử tế, khiêu gợi cùng với một cái tên tài khoản phải cực kì gợi dục. Chỉ cần như thế là kích thích trí tò mò của mấy bà già. Việc còn lại còn phụ thuộc vào kĩ thuật của chú thế nào để moi tiền, thế thôi".

H. cũng khuyên tôi, quý bà cũng có nhiều loại. Chọn ai càng trẻ càng tốt vì nhiều khi già quá không còn hứng!

H. tâm sự với tôi rằng: "Làm cái chuyện đó cũng nhục nên càng người ít càng tốt". Tuy nhiên, để đoạn tuyệt với cái nghiệp nhơ nhớp này, H. còn cả một quá trình dài để đi "cai" vì tuổi thanh xuân của đám phi công trẻ cũng chẳng có gì mãi mãi.


Theo Nguoiduatin
Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội

Tâm Sự