Không xin được tiền chơi game, con trai đã làm những điều khủng khiếp với mẹ ruột

Bực tức vì không xin được tiền, nghịch tử 15 tuổi đã lạnh lùng lấy khăn siết cổ mẹ ruột tới chết. Sau khi gây án mạng, K. còn lấy bao tải trùm lên thi thể mẹ rồi giấu xác trong nhà.
Chia Sẻ :

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm trong vụ án mạng con giết mẹ này, tên nghịch tử đã lạnh lùng dùng khăn siết chết mẹ ruột rồi lấy bao tải trùm lên, giấu trong nhà.

Trao đổi với báo Công Lý vào đêm 14/12, Công an tỉnh Lạng Sơn cho hay vừa bắt giữ nghi phạm gây ra một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Văn Quan 3 ngày trước đó. Đáng nói, đây là một vụ án con giết mẹ với những tình tiết khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ.
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án con giết mẹ ở Lạng Sơn. Ảnh Công Lý
Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 11/12, nghi phạm K. (15 tuổi, ngụ tại xã Tràng Phái, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn) sau khi đi chơi về có hỏi xin mẹ ruột một ít tiền để chơi game và mua thẻ điện thoại. Tuy nhiên, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, mẹ K. đã không cho con tiền.
Bực tức vì không xin được tiền, nghịch tử 15 tuổi đã lạnh lùng lấy khăn siết cổ mẹ ruột tới chết. Sau khi gây án mạng, K. còn lấy bao tải trùm lên thi thể mẹ rồi giấu xác trong nhà.
Đến sáng 14/12, hàng xóm sau khi nghi vấn đã tìm cách phá cửa vào nhà kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện sự việc và lập tức báo tin cho cơ quan công an. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và bắt được nghi phạm K.
Tại cơ quan điều tra, nghi phạm trong vụ án con giết mẹ ở Lạng Sơn bước đầu đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, hoàn cảnh gia đình nạn nhân vô cùng khó khăn, chồng mất sớm, con trai lại nghiện game online. Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Đã từng có nhiều vụ con giết mẹ lấy tiền chơi game xảy ra. Ảnh minh họa
Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên báo chí đưa tin về trường hợp con giết mẹ vì không xin được tiền. Còn nhớ cách đây vài năm, vào hồi tháng 1/2014, báo Hà Giang Online từng đưa tin về một vụ con lớp 9 sát hại mẹ ruột vì không xin được tiền chơi game gây rúng động dư luận.
Thời điểm đó, Công an tỉnh Hà Giang đã thực hiện bắt khẩn cấp 3 đối tượng gồm Lù Đức Vinh (sinh năm 1997, ngụ tại phường Ngọc Hà, TP Hà Giang), Giàng Chẩn Quân (sinh năm 1998) và Nông Văn Công (sinh năm 1997, cùng ngụ tại TP Hà Giang) do có hành vi cướp tài sản, giết người.
Đồng thời, có quan chức năng cũng bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Hoàng (sinh năm 1997, tên thường gọi là “Cò bay”, ngụ tại phường Quang Trung, TP Hà Giang) vì hành vi không tố giác tội phạm.
Nạn nhân trong vụ án mạng giết người, cướp tài sản này là bà Lưu Thị L. (sinh năm 1968, ngụ tại thôn Bản Tùy, Ngọc Đường, TP Hà Giang). Bà L. là mẹ ruột của đối tượng Nông Văn Công, thời điểm xảy ra vụ việc Công mới chỉ là học sinh lớp 9.
3 đối tượng trong vụ án con giết mẹ ở Hà Giang năm 2014. Ảnh Hà Giang Online
Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do biết nơi bà L. thường giấu tiền nên Công đã bàn với Vinh và Quân tìm cách giết mẹ để cướp tiền chơi game. Khoảng 20h ngày 16/1/2014, 3 đối tượng đã lấy khăn ướt bịt mũi, miệng bà L. cho đến khi nạn nhân tắt thở.
Tiếp đến, các đối tượng lục soát tài sản, lấy đi 1 sợi dây chuyền bằng bạc và 2,8 triệu đồng. Sau khi gây án, nghịch tử trong vụ án con giết mẹ ở Hà Giang và đồng bọn đã báo tin cho Nguyễn Văn Hoàng và thản nhiên cùng nhau đi chơi điện tử.
Theo : https://doisongvietnam.vn/khong-xin-duoc-tien-choi-game-nghich-tu-15-tuoi-lanh-lung-siet-chet-me-ruot-15290-5.html
Chia Sẻ :

Pháp Luật