Lỡ mồm chê vợ mới cưới nấu ăn không ngon, thanh niên bị vợ “tẩn” cho phải nhập viện

Giống như anh chồng trong chia sẻ dưới đây khi bị vợ tẩn đến nhập viện chỉ vì chê vợ nấu ăn không ngon. Tâm sự “xấυ hổ” này được một anh đồng nghiệp kể lại sau khi đến viện thăm và nghe bạn chia sẻ nguyên nhân.
Chia Sẻ :

Hầu hết cánh mày râu mong muốn sẽ tìm được một người vợ vừa xinh đẹp, vừa đảm đang lại nết na, hiền thục. Nhưng “đời không như mơ”, có những anh chàng vẫn chót yêu phải “sư tử Hà Đông” để đến một ngày bị “tẩn” cho “chẳng trượt phát nào”.

Giống như anh chồng trong chia sẻ dưới đây khi bị vợ tẩn đến nhập viện chỉ vì chê vợ nấu ăn không ngon. Tâm sự “xấυ hổ” này được một anh đồng nghiệp kể lại sau khi đến viện thăm và nghe bạn chia sẻ nguyên nhân.
Được biết, mọi việc xuất phát từ việc ông chồng “lỡ miệng” chê vợ kho ƬʜịƬ mặn và thế là bị vợ quăng bát vào mặt gây xây xước nhẹ. Chưa dừng lại, chị vợ còn lập tức nhảy vào “tẩn” cho trận thành nặng đến mức phải nh.ập v.iện luôn.
Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.
Ấy vậy nhưng khi được bạn bè nhắn tin động viên, anh chồng vẫn mạnh miệng khẳng định: “Tẩn anh lần nữa, anh làm đơn ly hôn luôn, tuổi gì”. 
Đúng là cái mồm hại cái thân.
Dù nằm trong viện nhưng anh chồng vẫn không quên “gáy” lấy oai với đồng nghiệp.
Vợ như này ăn không ngon cũng khen hết lòng
Đến nước này thì dân mạng chẳng còn bênh phái yếu mà lên tiếng an tủi, thương cho anh chồng khi lấy phải cô vợ xứng danh “sư tử Hà Đông”.
Bình luận của CĐM
“Thương cho thanh niên, Th.ị t kho không mặn thế ngọt hay gì mà chê để bị tẩn, lần này rút kinh nghiệm nhé, lần sau cấm được chê nhen”.
“Khổ thân không biết cô vợ tẩn kiểu gì để nhập viện luôn, để tag ông chồng đọc cho biết thế nào là chê vợ”.
“Biết là nếu con gái mình biết võ sẽ có cảnh này nhưng vẫn muốn cho con đi học để một thằng chồng nó biết điều không như thằng Vũ lại nguy các bác ạ”.
Bình luận của CĐM
“Cho em hỏi Hà Nội có lớp dạy võ không ạ em muốn đi học một khoá sau này chồng léng phéng bập luôn”.
“Chú ý cẩn thận nhé người anh em, sau nó đậр lần nữa làm đơn ly hôn luôn… à mà không biết lúc đấy ông lết nổi ra tòa không”.
Dân mạng không biết nên “haha” hay “sad” trong tình cảnh này. 
Mặc dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng những bình luận của cư dân mạng cho thấy, thời buổi ngày nay tốt nhất các ông chồng cứ nên… “biết điều” là hơn. Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện này?
Nguồn https://phununet.info/lo-mom-che-vo-moi-cuoi-nau-an-khong-ngon-thanh-nien-bi-vo-tan-cho-phai-nhap-vien-khoa-bi-chan-thuong-chinh-hinh-395403.html
Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội