TQ : Cho bạn trai ăn hành theo nghĩa đen - tặng 1 tấn hành đến nhà

Sau khi chia tay, cô gái gửi một tấn hành đến tận nhà chàng trai kèm lời nhắn "anh làm tôi khóc suốt ba ngày, giờ tới lượt anh".
Chia Sẻ :

Sau khi chia tay, cô gái gửi một tấn hành đến tận nhà chàng trai kèm lời nhắn "anh làm tôi khóc suốt ba ngày, giờ tới lượt anh".


Một chiếc xe tải lớn chở một tấn hành đỗ trong một khu chung cư ở thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, hôm 16/5. Lái xe mất rất nhiều thời gian mới liên lạc được người nhận hàng.
Trong xe chở 40 bao tải hành tây. Biên lai giao hàng đề người gửi là một cô gái họ Triệu, kèm lời nhắn: "Anh làm tôi khóc suốt ba ngày, giờ tới lượt anh" và yêu cầu không cần liên lạc người nhận, cứ đưa trực tiếp số hành trên tới tận cửa nhà.

Video Player is loading.


Hiện tại 0:22
/
Thời lượng 0:22
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%

Người giao hàng chở một tấn hành tới khu chung cư ở thành phố Truy Bác hôm 16/5. Video: Shanghaiist.
Người giao hàng phải mất tới 5 tiếng và đi lên đi xuống 40 lần để giao tận cửa số hành. Anh cho biết không rõ người bạn trai có khóc không nhưng anh thì đã phát khóc.
Cô gái hôm 19/5 cho biết phát hiện chàng trai lăng nhăng với với một phụ nữ khác qua lịch sử trò chuyện trên điện thoại. Sau khi chia tay, bạn bè cô cho hay anh này không hề tỏ ra đau khổ, vẫn ra ngoài ăn uống cười đùa với bạn bè nên cô muốn "trả thù".
"Tôi vật vã đau khổ mất ba ngày nên muốn anh ta cũng trải qua cảm giác khóc lóc giống mình", cô nói.

Chàng trai bối rối khi nhận được một tấn hành kèm lời nhắn của bạn gái cũ. Ảnh: Sina.
Chàng trai bối rối khi nhận được một tấn hành kèm lời nhắn của bạn gái cũ. Ảnh: Sina.

Còn người bạn trai cho biết hành động gửi một tấn hành để trả thù của bạn gái cũ thật quá đáng. 
"Chia tay xong, đi đâu cô ta cũng nói với người khác là tôi chẳng nhỏ giọt lệ nào. Chẳng nhẽ đàn ông cứ đau khổ là phải khóc à", anh này nói, không tiết lộ xử lý chỗ hành như thế nào.
Nguồn : https://vnexpress.net/tra-thu-ban-trai-cu-bang-mot-tan-hanh-4101539.html
Chia Sẻ :

Tin Sốc - Chuyện Lạ