Bị Chủ Trọ Đuổi Ra Khỏi Nhà Giữa Đại Dịch Vì Chia Sẻ Bài Viết “Tặng Đồ Ăn, Giảm Tiền Phòng” Của 1 Chủ Trọ Khác

Chia Sẻ :
Dịch quay trở lại khiến nhiều người điêu đứng. Các bạn sinh viên hay những người đi làm xa nhà phải thuê trọ lo lắng khi chưa biết phải xử lý với số tiền thuê phòng ra sao. Nếu không may gặp chủ trọ xấυ tính thì quả là khó.
Các chủ trọ với lòng tốt giảm tiền phòng hay hỗ trợ đồ dùng cho người thuê trong thời điểm mùa dịch khó khăn đáng được khen ngợi và chia sẻ tới mọi người. Các bài đăng với thông tin ấm lòng như vậy thu hút được sự đồng cảm của nhiều người.

Chỉ vì thấy đây là việc tốt, đáng được lan rộng và chia sẻ tới nhiều người hơn, thanh niên bị chủ trọ tăng giá phòng, mời đi chỗ khác ở ngay lập tức.
Bài viết thu hút sự chú ý của dư luận
Chỉ vì thấy em chia sẻ bài viết bà chủ trọ của người ta có cử chỉ cao đẹp giúp đỡ và phát quà ở bên dưới cơ mà không biết lý do tại sao bà chủ trọ em lại lên giá từ 1100k lên tới 1500k, còn bảo ở được thì ở không thì dọn đi ngay giữa mùa dịch…
Bài viết về cô chủ trọ tốt bụng mà thanh niên chia sẻ
Giờ thì giữa dịch và mình phải chạy đi tìm trọ. Ôi cái cuộc đời. Tức mà ứa nước mắt luôn mọi người ạ!

Sau khi thấy thanh niên chia sẻ bài viết, chị chủ trọ nhắn tin tâm sự về khó khăn của người đi thuê, khuyên thanh niên nên dọn đến chỗ tốt hơn

Sau đó, chủ trọ tiếp tục nhắn tin báo việc tăng tiền phòng mà thanh niên đang ở, rồi quyết định không cho cô thuê nữa
Cư dân mạng cảm thấy đây là pha xử lý đi vào lòng đất đến từ phía chủ trọ. Nhiều bạn bình luận rằng thái độ chủ trọ như vậy là không tốt.
Bình luận của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Bình luận của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội

Giới Trẻ