Bắc Giang: Nữ nhân viên quán karaoke 15 tuổi bị khách say bia hiếp dâm ngay tại phòng hát

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Chia Sẻ :
Sau khi uống bia cùng một số người bạn, Nguyễn Đức Xuân không trở về nhà mà tiếp tục đến quán karaoke. Tại đây Xuân đã có hành vi hiếp dâm chị L. (SN 2005) là nhân viên của quán hát.


Thông tin từ công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Công an huyện Lạng Giang đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Đức Xuân  (1986, trú tại xã Tiên Lục, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, khoảng 22h tối 10/9, sau khi uống bia cùng một số người bạn, Nguyễn Đức Xuân không trở về nhà mà tiếp tục đến quán karaoke Điểm Hẹn ở thôn Cổng Phên, xã Dương Đức (Lạng Giang) thuê phòng hát.

Tại đây, chị Nguyễn Ngọc L. (SN 2005, trú tại huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) là nhân viên quán hát đi vào phòng số 2 - nơi đối tượng Xuân đang hát để phục vụ. Tại đây, đối tượng Xuân có hành vi hiếp dâm chị L.

Ngày 11/9, Xuân bị Công an huyện Lạng Giang triệu tập. Được biết, Nguyễn Đức Xuân là người hiền lành, đã có vợ và hai con. Thường ngày, đối tượng chỉ ở nhà nuôi gà, vịt và cùng vợ nuôi dạy, chăm sóc các con.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Nguồn : https://tintuconline.com.vn/xa-hoi/nhan-vien-quan-karaoke-15-tuoi-bi-khach-say-bia-hiep-dam-ngay-tai-phong-hat-n-453941.html
Chia Sẻ :

Pháp Luật