CLIP : Cướp giật giữa ban ngày bị người dân vây đánh 'sấp mặt'

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại, sau đó được đưa lên mạng xã hội.
Chia Sẻ :
Sau khi cướp giật giây chuyền của một cô gái giữa ngã tư, nghi can cướp giật bị hàng chục người dân vây bắt, đánh bị thương.


Nạn nhân và người đi đường cố gắng giữ lại nghi can cướp giật
ẢNH CẮT TỪ CLIP
Ngày 3.9, Công an TP.Dĩ An (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự Võ Văn Hiếu (29 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản.
Theo điều tra của công an, khoảng gần 17 giờ ngày 2.9, chị Lê Thị Hoảnh Em đi xe đạp điện trên đường ĐT743A, đoạn thuộc khu phố Chiêu Liêu (P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An). Khi đến đoạn giao nhau ngã ba khu phố Chiêu Liêu, chị Hoảnh Em dừng xe chờ qua đường.
Thời điểm này, Hiếu đi xe máy BS 61D1 - 982.95 dừng áp sát với xe đạp điện của chị Em, giật sợi giây chuyền trên cổ của nạn nhân rồi tăng ga bỏ chạy.
Tuy nhiên, khi Hiếu vừa tăng ga thì đụng vào một xe máy của một nam thanh niên chở theo một phụ nữ, đang rẽ vào đường nhánh khiến xe máy của Hiếu ngã xuống đường. Ngay lúc này, chị Em tri hô và được những người đi đường đến ứng cứu, vây bắt Hiếu giao cho công an xử lý.
Nhiều người đi đường tiếp tục hỗ trợ bắt giữ tên cướp giật
ẢNH CẮT TỪ CLIP
Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại, sau đó được đưa lên mạng xã hội.
Theo nội dung đoạn clip, sau khi Hiếu bị ngã xe, nam thanh niên trên xe máy bị xe của Hiếu đụng đã nhảy xuống bắt giữ nhưng bị Hiếu đánh trả quyết liệt. Lúc này chị Em cũng bị Hiếu đánh trả nhưng vẫn cố gắng kéo xe của Hiếu lại không cho chạy thoát.  
Thấy vậy, một phụ nữ đi đường cũng dừng xe lại hỗ trợ bắt giữ Hiếu và cũng bị đánh trả. Sau đó, Hiếu lấy xe máy chạy được một đoạn thì bị chị Em tiếp tục kéo xe lại và hàng chục người đi đường truy đuổi, bắt giữ giao cho công an xử lý về hành vi cướp giật của Hiếu.      
Nguồn : Thanh Niên
Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội