ĸіɴʜ ʜоàɴɡ khoảnh khắc máy thở của người nhiễm Covid-19 phát nổ, bác sĩ và bệnh nhân tháo chạy

Ngọn lửa đã được dập tắt, nhưng phòng bệnh khói mù mịt. Không có ᴛʜươпɡ νопɡ sau vụ hỏa hoạn
Chia Sẻ :
Vụ hỏa hoạn xảy ra tại phòng chăm sóc tích cực dành cho вệпʜ пʜâп Covid-19 tại bệnh viện SSG ở Vadodara, miền tây Ấn Độ lúc 21h45 ngày 8/9, nhưng đến nay mới lan truyền trên mạng,chiếc máy thở bốc cháy như quả cầu lửa đầy khói trong phòng.

Mới đây, vào lúc 21h45 ngày 8/9, tại bệnh viện Vadorada ở miền tây Ấn Độ, một chiếc máy thở phát nổ và bốc cháy khiến các chuyên gia y tế phải vội vã đưa вệɴʜ ɴʜâɴ thoát ra khỏi phòng. Video ghi lại khoảnh khắc кіпʜ ʜоἁпɡ khi chiếc máy thở bốc cháy như quả cầu lửa, khói nhấn chìm cả phòng bệnh.


Khi nhận ra điều bất thường với máy thở, bốn bác sĩ mặc đồ bảo hộ vây quanh một вệɴʜ ɴʜâɴ trên giường và khẩn trương đưa người này đi. Chỉ vài giây, ngọn lửa bùng lên, biến căn phòng thành một màu cam rừng rực. Hai вệɴʜ ɴʜâɴ khác vẫn nằm trong phòng khi khói bốc lên và cũng được đưa đi ngay sau đó.

Căn phòng ngập trong khói phủ.

Ngọn lửa đã được dập tắt, nhưng phòng bệnh khói mù mịt. Không có ᴛʜươпɡ νопɡ sau vụ hỏa hoạn.

Ấn Độ hiện là vùng dịch lớn thứ hai thế giới, chỉ sau Mỹ, với hơn 4,55 triệu ca nhiễm và 76.304 ca không qua khỏi. Hôm 31/8, Ấn Độ lập kỷ lục ca nhiễm hàng ngày cao nhất thế giới, 80.092 ca. Đây là mức tăng đột biến trong ngày, cao nhất so với bất cứ quốc gia nào trên thế giới kể từ khi Covid-19 bắt đầu.

Theo Tin Tức Tổng Hợp
Chia Sẻ :

Thế Giới