Nóng: Xuất hiện đôi nam nữ thản nhiêu ‘LÀM CHUYỆN ẤY’ trước mặt bé gái giữa ban ngày ở công viên Hà Nội

Mới đây, một khoảnh khắc “nhức mắt” của cặp đôi tại công viên Thủ Lệ (Hà Nôị) được chia sẻ trên các diễn đàn facebook đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.
Chia Sẻ :
Mặc kệ bé gái khoảng 2 – 3 tuổi đang ngồi bên cạnh, đôi nam nữ vẫn thản nhiên có những hành động “lếu lều” gây nhức mắt.

Mới đây, một khoảnh khắc “nhức mắt” của cặp đôi tại công viên Thủ Lệ (Hà Nôị) được chia sẻ trên các diễn đàn facebook đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Theo đó, trong bức ảnh là một đôi nam nữ trẻ, thản nhiên “nhún nhảy” ở công viên giữa ban ngày. Đáng chú ý, bên cạnh cặp đôi này còn có sự xuất hiện của một bé gái tầm 2-3 tuổi đang xem điện thoại. Những hình ảnh trên ngay sau khi vừa lan truyền đã khiến cho CĐM vô cùng bức xúc bởi sự thiếu ý thức của cặp đôi trẻ.



Theo phản ánh của nhiều người dân thường xuyên đi dạo ở công viên Thủ Lệ, họ thường xuyên phải chứng kiến những màn “nhún nhảy” bất đắc dĩ như thế này và rất khó chịu.


Chứng kiến hình ảnh, CĐM không khỏi nóng mắt.
Nhiều người thấy thực sự khó hiểu khi có đứa trẻ ngồi cạnh bên mà họ vẫn ngang nhiên như vậy.
Không ít những bình luận mỉa mai hành động công khai này.
Còn nhớ cách đây ít lâu, mạng xã hội lan truyền clip một cặp nam nữ hồn nhiên “giải tỏa” giữa công viên Định Công, Hà Nội khiến nhiều người bức xúc.
Tận dụng không gian xanh tại các công viên, nhiều người thường đến đây để hít thở không khí trong lành, tập luyện thể thao. Tuy nhiên, vì là địa điểm công cộng, lại thiếu sự quản lý chặt chẽ nên đã xảy ra nhiều thực tế phản cảm.
Theo những người dân ở gần và người đi đường chứng kiến cho biết, cặp nam nữ đi xe SH tới công viên Định Công vào buổi sáng. Lúc đầu, hai người “hành sự” ở bên trong khu vực chòi có mái che. Nhưng vì nhiều người qua lại nên cặp đôi giả vờ đứng dậy, đi ra ngoài. Ra sát đường, nhìn ngó xung quanh không có ai, cặp đôi tiếp tục có hành động giúp nhau “giải tỏa” một cách thản nhiên.
Sau khi đoạn video được phát tán trên các diễn đàn, đôi tình nhân trên đã nhận đủ lời “rủa” từ cư dân mạng.
Theo một luật sư, hành vi của cặp đôi trên theo pháp luật thì không vi phạm nhưng lại vi phạm về phạm trù đạo đức, lối sống và mức phạt nằm ở tầm 100.000 đến 300.000 đồng tội “gây rối trật tự công cộng”.
Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội