VỤ : Thiếu nữ “yêu” ông lão: Chủ động đòi để bớt rạo rực - đằng sau câu chuyện thật kinh khủng

Sau lần đầu, cặp đôi này còn nhiều lần quan hệ. Khi mẹ cô bé phát hiện bụng con to ra và đưa đi khám thì phát hiện con gái đang mang thai nên người mẹ làm đơn tố cáo.
Chia Sẻ :
Thiếu nữ quan hệ với ông lão rồi sinh con cho biết, sau lần đầu quan hệ đã nhiều lần chủ động tìm người đàn ông này để đòi quan hệ.

Ông lão quan hệ với thiếu nữ là Kê Thanh Lan (SN 1949, ngụ xã Hồng Quảng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế). Nạn nhân là cô bé hàng xóm Hồ Thị Mây.

Kể từ ngày vợ mất, ông Lan tơ tưởng chị hàng xóm, tuy nhiên, không được người này đáp lại. Vào khoảng tháng 12/2012, ông đang luộc trứng thì thấy cô con gái 16 tuổi của chị hàng xóm sang nhà. Ông vẫy tay rối rít, rủ qua nhà ăn trứng vịt lộn. Trong lúc ngồi ăn, cô gái buột miệng: “Mẹ em không thích thì… em thích” khiến ông lão vui mừng.

Ông lão sau đó dắt tay cô bé xuống gian bếp, nơi có chiếc chiếu đã trải sẵn rồi quan hệ ngay bên cạnh bếp củi.

Sau lần đầu, cặp đôi này còn nhiều lần quan hệ. Khi mẹ cô bé phát hiện bụng con to ra và đưa đi khám thì phát hiện con gái đang mang thai nên người mẹ làm đơn tố cáo.

Công an đã ra Quyết định trưng cầu giám định ADN tại Phân viện Khoa học hình sự Bộ Công an tại TP. Đà Nẵng. Kết luận giám định cho hay: Đứa bé do bị hại sinh ra là con đẻ Kê Thanh Lan với xác suất 99,9999%.

Trong phiên xử sơ thẩm, bị hại kể đã cùng bị cáo “yêu nhiều lần lắm, không nhớ hết. Lúc ngoài suối, lúc trên rẫy, khi trong bếp nhà ông Lan”. Tuy nhiên, phản bác điều này, bị cáo chỉ thừa nhận quan hệ bốn lần.

Bị cáo kể, sau lần đầu, những lần khác là do “nó nhớ tôi mà tự tìm đến”.“Nó cứ “đưa đưa” ra thế (ý nói bị hại tự nguyện dâng hiến – PV), bị cáo chịu không được” -ông Lan nói.

Theo lời ông Lan, lần thứ hai hai người quan hệ xảy ra lúc 6h chiều khi Mây qua nhà ông chơi. Ông Lan hỏi “Thế nào hả Mây?” và được nạn nhân trả lời “Đến ngủ”. Sau đó cặp đôi trải chiếu xuống nền nhà bếp để “yêu”.

Nói về lần thứ ba quan hệ, ông Lan khai không dụ dỗ gì cháu bé. Lúc đó khoảng 11h trưa, Mây tự động tìm qua nhà bị cáo chơi và hai người tiếp tục quan hệ trên giường ngủ của ông Lan.


Chia Sẻ :

Pháp Luật