Nghe bạn nhậu nói bán đất được 2 tỉ đồng, liền rủ thêm người khống chế cướp

Đang ngồi nhậu nghe bạn cùng bàn nói mới bán đất có số tiền lớn trong tài khoản ngân hàng nên Nguyễn Văn Hổ rủ thêm 2 đồng phạm ra tay khống chế để c
Chia Sẻ :

 Đang ngồi nhậu nghe bạn cùng bàn nói mới bán đất có số tiền lớn trong tài khoản ngân hàng nên Nguyễn Văn Hổ rủ thêm 2 đồng phạm ra tay khống chế để cướp tiền nhưng không thành.

Nguyễn Văn Hổ làm việc với công an - Ảnh: N.N.

Ngày 2-11, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Đồng Xoài, Bình Phước cho hay đã ra lệnh tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hổ (24 tuổi), Nguyễn Văn Thành (19 tuổi) và Phạm Ngọc Thành (18 tuổi), cùng ngụ xã Long Hà, huyện Phú Riềng để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 26-10, trong lúc nhậu với nhóm bạn, Hổ nghe được một người trong bàn nhậu tên N. nói mới bán đất và điện thoại báo tài khoản ngân hàng có số tiền hơn 2 tỉ đồng nên Hổ muốn chiếm đoạt số tiền này.

Khoảng 21h30 cùng ngày, cả nhóm rời quán, Hổ gọi taxi rủ Nguyễn Văn Thành và Phạm Ngọc Thành đang ở trọ gần quán nhậu cùng đến nhà trọ nơi N. đang trú ngụ.

Vừa đến nơi, Hổ dùng dao nhọn uy hiếp N. phải chuyển hơn 2 tỉ đồng sang tài khoản của mình nhưng N. từ chối. 

N. không đồng ý, Hổ tiếp tục dùng dao vừa gí vào trán vừa đấm đá N. khiến anh này bị thương.

Cả nhóm dùng vải trùm kín đầu và trói chặt 2 tay anh N., áp tải ra taxi chờ sẵn. Khi vừa bước đến cửa, N. vùng chạy ra đường trốn thoát và đến công an trình báo vụ việc.

Sau gần 4 ngày vào cuộc, Công an thành phố Đồng Xoài đã bắt Nguyễn Văn Hổ khi đang lẩn trốn tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Từ lời khai của Hổ, Nguyễn Văn Thành và Phạm Ngọc Thành cũng bị bắt giữ sau đó.


Nguồn : tuổi trẻ

Chia Sẻ :

Pháp Luật