Phát hiện thiếu tá quân đội tử vong trong khách sạn ở Thái Bình

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30′ ngày 12/11, nhân viên khách sạn trên phát hiện có mùi hôi phát ra từ khu vực phòng 703, nên báo cho quản lý.
Chia Sẻ :

 Vào khách sạn nghỉ nhiều ngày nhưng không thấy ra, nhân viên phá cửa kiểm tra thì phát hiện thiếu ta quân đội đã tử vong.

Chiều 12/11, Công an TP. Thái Bình (tỉnh Thái Bình) xác nhận trên VTC, đơn vị đang phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thái Bình điều tra vụ 1 người đàn ông chết bất thường trong một khách sạn tại P.Tiền Phong, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình.


Khách sạn nơi phát hiện thiếu tá Kiên chết bất thường

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30′ ngày 12/11, nhân viên khách sạn trên phát hiện có mùi hôi phát ra từ khu vực phòng 703, nên báo cho quản lý.

Sau khi gọi cửa nhiều lần không được, các nhân viên đã quyết định phá cửa phòng để kiểm tra thì phát hiện người đàn ông thuê phòng đã tử vong.

Danh tính nạn nhận được xác định là ông P.T.K (39 tuổi, trú tại phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình). Ông K. mang quân hàm thiếu tá và hiện đang công tác tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thái Bình.

Theo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 22h45′ ngày 9/11, ông Kiên tới khách sạn ở P.Tiền Phong (TP.Thái Bình) thuê phòng, cho đến khi sự việc được phát hiện vào sáng 12/11.

Ngay sau khi nhận thông tin vụ việc, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

MT (Tổng hợp) Theo Vietnamnet


Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội