Con gái Mỹ Linh xin lỗi vì ảnh lộ vòng 3

Chia Sẻ :

 Mỹ Anh - con gái ca sĩ Mỹ Linh - thừa nhận suy nghĩ chưa thấu đáo khi truyền tải thông điệp, hứa sẽ trưởng thành hơn.

Vài ngày trước, Mỹ Anh khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh tụt quần khoe vòng 3 nóng bỏng cùng tạo dáng "ngón tay thối". Bên cạnh một số bình luận khen ngợi nữ ca sĩ trẻ táo bạo, sexy, nhiều khán giả cho rằng hành động này là phản cảm. Trước những luồng ý kiến trái chiều, mới đây Mỹ Anh đã lên tiếng xin lỗi để thể hiện sự tôn trọng đối với những người xung quanh và luôn ủng hộ cô.

Mỹ Anh bị chỉ trích vì khoe vòng 3 cùng tạo dáng "ngón tay thối".

Con gái Mỹ Linh giải thích cô đăng tải những hình ảnh táo bạo trên để gửi đi thông điệp về sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân, đặc biệt đối với những ai vẫn còn đang tự ti về cơ thể. Tuy nhiên, cách truyền tải không phù hợp khiến mục đích từ tích cực chuyển thành tiêu cực. Cô nói: "Mỹ Anh đã 19 tuổi và mình luôn ý thức được rằng bản thân cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của chính mình. Và vì thế mình hiểu ra rằng cách truyền tải thông điệp của mình đã khiến cho những giá trị mà mình muốn gửi tới mọi người bị bóp méo. Mục đích chính của mình là gửi tới cộng đồng sự ủng hộ và những lời động viên. Thế nên, trong tương lai, mình sẽ lựa chọn cách thể hiện phù hợp hơn để đảm bảo mục đích cuối cùng của việc đó".

Sau cùng Mỹ Anh xin lỗi và hứa sẽ trưởng thành hơn: "Xin lỗi mọi người vì mình suy nghĩ chưa đủ thấu đáo và cảm ơn mọi người vì đã dành chút thời gian cho mình. Mỹ Anh sẽ trưởng thành hơn và làm tốt hơn nữa trong thời gian tới nhé".

Mỹ Linh song ca cùng con gái Mỹ Anh trong một chương trình.

Mỹ Linh song ca cùng con gái Mỹ Anh trong một chương trình.

Trước khi nhận lỗi về cách truyền tải thông điệp, hôm 15/5, Mỹ Anh từng đăng tải bài viết bảo vệ quan điểm về cách ăn mặc của mình. Cô viết: "Bất cứ loại trang phục nào khiến bạn cảm thấy thoải mái, tự tin và giúp bạn thể hiện bản thân thì đều có giá trị. Chúng ta thường gán mác cho những người ăn mặc hở hang là 'loại dễ dãi', có giá trị bản thân và lòng tự trọng thấp hơn những người ăn mặc kín đáo. Nhưng thực tế là cả hai đều quyến rũ, hấp dẫn và đáng được tôn trọng như nhau. Tôi hy vọng chúng ta sẽ từ từ xóa bỏ định kiến, kỳ thị đối với cách một người thể hiện bản thân. Vì tất cả chỉ phụ thuộc vào thời điểm bạn muốn thể hiện bản thân mà thôi". Tuy nhiên chia sẻ này vẫn nhận nhiều chỉ trích của khán giả. Vì vậy nhiều ý kiến nhận định đây là lý do khiến Mỹ Anh đưa ra lời xin lỗi.


Nguồn : https://ngoisao.net/con-gai-my-linh-xin-loi-vi-anh-lo-vong-3-4279261.html

Chia Sẻ :

Giải Trí & Ngôi Sao