"Feed" liên tục khi chơi LMHT, nữ streamer bất lực, chuyển hướng sang làm nội dung tắm bồn nóng bỏng

Chia Sẻ :


Cô nàng streamer có thể không giỏi chơi game, nhưng chắc chắn là đủ xinh đẹp và gợi cảm để hấp dẫn người xem với nội dung mới này.

    Công việc streamer đã khác rất nhiều so với xưa, và chơi game đã không còn là yếu tố, kỹ năng bắt buộc mà mọi streamer cần phải có như trước đây nữa. Với vô số những nội dung IRL (In Real Life), những màn khoe thân, vũ đạo nóng bỏng, giờ đây, các nữ streamer biết chơi game đã ít, mà chơi game giỏi thì càng ít hơn nữa. Điển hình như trường hợp của cô nàng Park Min Jung dưới đây - người vừa tỏ ra quá bất lực với LMHT tới mức phải đổi sang concept nóng bỏng ở bể bơi để mang tới sự đổi mới cho các fan hâm mộ của mình.

    Feed liên tục khi chơi LMHT, nữ streamer bất lực, chuyển hướng sang làm nội dung tắm bồn nóng bỏng - Ảnh 1.

    Park Min Jung - cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

    Theo đó, Park Min Jung vốn rất nổi tiếng và được biết tới như một nữ streamer hàng đầu của AfreecaTV. Tuy nhiên, điều này lại chẳng quá liên quan tới kỹ năng chơi game của cô nàng hot girl cho lắm, khi mà nhan sắc, sự nóng bỏng của nữ streamer họ Park mới là điểm nhấn đáng chú ý nhất. Thậm chí, cô nàng còn từng là gương mặt trang bìa của MAXIM - tạp chí nổi tiếng dành cho phái mạnh thì cũng đủ hiểu tầm ảnh hưởng của Min Jung là lớn tới cỡ nào rồi đấy.

    Feed liên tục khi chơi LMHT, nữ streamer bất lực, chuyển hướng sang làm nội dung tắm bồn nóng bỏng - Ảnh 2.

    Những hình ảnh đầy xinh đẹp và gợi cảm của cô nàng streamer trên MAXIM

    Feed liên tục khi chơi LMHT, nữ streamer bất lực, chuyển hướng sang làm nội dung tắm bồn nóng bỏng - Ảnh 3.

    Không ít fan hâm mộ thuần túy biết tới Park Min Jung nhờ vào sự gợi cảm của cô nàng

    Nhưng nên nhớ rằng, xuất phát điểm của nữ streamer cũng là một game thủ gắn liền với tựa game LMHT. Mặc dù sau này có nổi lên nhờ các màn vũ đạo hay tương tác, tâm sự với fan thì LMHT cũng đã là một phần "sự nghiệp của Park Min Jung. Chỉ có điều, kỹ năng của cô nàng thì quả thật không được cao lắm thì phải. Bằng chứng là trong dòng trạng thái đăng tải trên trang cá nhân cách đây không lâu, cô nàng streamer thậm chí còn phải bực tức, uất ức tới mức chia sẻ việc màn hình "thường xuyên bị trắng đen" khi chơi một trận đấu LMHT.

    Feed liên tục khi chơi LMHT, nữ streamer bất lực, chuyển hướng sang làm nội dung tắm bồn nóng bỏng - Ảnh 4.

    Park Min Jung than phiền về độ "feed" của mình khi chơi LMHT

    Mặc dù nhận được khá nhiều lời động viên, khen ngợi sự dễ thương cũng như cho rằng chỉ cần được chơi LMHT với Park Min Jung đã là cả một "ân huệ", và rằng cô nàng có feed tới 30 mạng thì cũng chẳng ai ý kiến gì đâu, thế nhưng có vẻ như điều này cũng khiến nữ streamer hiểu rõ khả năng chơi game của mình thì phải. Dễ thấy là với hình ảnh mới nhất trên sóng, cô nàng đã không còn gắn liền với bộ màn hình PC nữa, mà thay vào đó chiêu đãi các fan một phen "no mắt" với bộ bikini gợi cảm trong bối cảnh bể bơi.

    Feed liên tục khi chơi LMHT, nữ streamer bất lực, chuyển hướng sang làm nội dung tắm bồn nóng bỏng - Ảnh 5.

    Hình ảnh đầy nóng bỏng mới nhất của Park Min Jung

    Feed liên tục khi chơi LMHT, nữ streamer bất lực, chuyển hướng sang làm nội dung tắm bồn nóng bỏng - Ảnh 6.

    Khiến không ít fan phải "chảy máu mũi"

    Thực tế, mặc dù khá xinh đẹp và gợi cảm nhưng đây cũng là lần hiếm hoi mà cô nàng hot girl có những phút giây khoe thân táo bạo tới vậy. Trong quá khứ, dù có đôi lần cũng mặc áo tắm, thế nhưng Park Min Jung thường tỏ ra khá ngại ngùng và kín đáo trong phong cách lên sóng.

    Feed liên tục khi chơi LMHT, nữ streamer bất lực, chuyển hướng sang làm nội dung tắm bồn nóng bỏng - Ảnh 7.

    Cô nàng rất hiếm khi có những khoảnh khắc gợi cảm như thế này

    Feed liên tục khi chơi LMHT, nữ streamer bất lực, chuyển hướng sang làm nội dung tắm bồn nóng bỏng - Ảnh 8.

    Nguồn : GameK
    Chia Sẻ :

    Gái Xinh

    Giới Trẻ