CLIP: Tài xế trả tiền xăng bằng cách vứt xuống đất gây xôn xao mạng xã hội

Chia Sẻ :

 Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế chạy chiếc xe con trước đây là của nguyên 1 hiệu trưởng đã vứt tiền xuống đất khi trả tiền đổ xăng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động chiều 1-6, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa xem đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh người đi chiếc xe con vứt tiền xuống đất khi đổ xăng.

Tài xế xe con thò tay vứt tiền khi trả tiền xăng gây bức xúc dư luận. Ảnh cắt từ clip

Theo vị này, chiếc xe con trong đoạn clip mang BKS: 47A - 000.xx trước đây là của ông P.V.A, nguyên hiệu trưởng của một trường THCS trên địa bàn huyện nhưng đã nghỉ hưu mấy tháng nay. Do ông A. đã nghỉ hưu nên không biết chiếc xe đó còn đứng tên ông A. hay không và đoạn clip cũng không xác định được ai là người điều khiển chiếc xe rồi vứt tiền xuống đất.

Tuy nhiên, vị này cho rằng do việc đăng tải có liên quan đến ngành nên đơn vị sẽ phối hợp với chính quyền địa phương để nắm bắt thông tin cụ thể.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, trên một trang Facebook đăng tải đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh chiếc xe con mang BKS: 47A - 000.xx vào một cây xăng. Trong lúc nhân viên cây xăng đang đổ xăng cho chiếc xe thì tài xế thò tay ra khỏi cửa kính vứt tiền xuống đất. Khi nhân viên cây xăng đang ngỡ ngàng thì tài xế nhanh chóng kéo cửa kính lên, sau đó rời đi.

Đến chiều cùng ngày, đoạn clip được đăng tải trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Sau khi có người cho rằng chiếc xe này của nguyên 1 hiệu trưởng trường cấp 2 trên địa bàn huyện Ea H’leo thì rất nhiều ý kiến bình luận tỏ ra bức xúc về hành vi của người vứt tiền.
Đoạn clip tài xế xe con vứt tiền xuống đất khi đổ xăng. Nguồn: Mạng xã hội



Nguồn :  https://nld.com.vn/thoi-su/clip-tai-xe-tra-tien-xang-bang-cach-vut-xuong-dat-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-20210601175422935.htm

Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội