VIDEO : Nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn xưng “cháu lãnh đạo Bộ Công an” là ai?

Chia Sẻ :

 


Hiện công an đang xác minh, xử lý một số thông tin đăng sai sự thật trên mạng xã hội vụ nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn xưng “cháu lãnh đạo Bộ Công an”

Lực lượng chức năng đang xác minh, xử lý những trường hợp đăng tải thông tin sai lệch về nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn trên phố Trần Cung, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn xưng “cháu lãnh đạo Bộ Công an” là ai?- Ảnh 1.

Thông tin đăng được cho là sai sự thật được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua


Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 5-3, ôtô do bà Lương Hồng Tr. (trú tại quận Tây Hồ, TP Hà Nội) điều khiển đã va chạm với 1 xe máy đang dừng sát vỉa hè trên phố Trần Cung. Sau đó, nữ tài xế ôtô và nam thanh niên điều khiển xe máy đã xảy ra cãi vã, nhiều người dân đứng xem và phát trực tiếp trên mạng xã hội.

Công an sau đó đến giải quyết, kiểm tra nồng độ cồn với bà Lương Hồng Tr., công an xác định nữ tài xế vi phạm ở mức 0,573 mg/l khí thở, còn nam thanh niên đi xe máy không vi phạm nồng độ cồn.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Hà Nội khẳng định bà Lương Hồng Tr. không có bất kỳ quan hệ gì với lãnh đạo Bộ Công an như một số thông tin trên mạng xã hội đăng tải.

Nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn xưng “cháu lãnh đạo Bộ Công an” là ai?- Ảnh 3.

Thông tin về nữ tài xế vi phạm

Dù Công an TP Hà Nội đã đăng tải thông tin rõ ràng nhưng sau đó một số tài khoản trên mạng xã hội tiếp tục đăng tải thông tin sai lệch, trong đó có thông tin đăng cho rằng người vi phạm là bà T.L.H. và là cháu của một lãnh đạo Bộ Công an. Tài khoản này cho rằng khi công bố thông tin được đổi ngược tên thành L.H.T., cùng với đó là hình ảnh trang Facebook cá nhân có tên L.H.T..

Chủ tài khoản có tên L.H.T. sau đó cũng đã phải đính chính thông tin rằng chị không phải là người vi phạm trong sự việc trên, đồng thời cũng không có mối quan hệ họ hàng của lãnh đạo Bộ Công an như trong các bài đăng trên mạng xã hội lan truyền. Việc đăng tải thông tin không chính xác khiến người phụ nữ này bị nhiều tài khoản mạng xã hội vào xúc phạm những ngày qua.

Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội