Bị Ngân 98 "đá đểu", Ngọc Trinh thâm thúy đáp trả

Chia Sẻ :

Ngọc Trinh đã chứng minh rằng mình thật sự khác trước, không còn quan tâm để những thị phi mà người khác cố tình đem lại.

Ngọc Trinh hiện tại được đánh giá là một trong những người đẹp nổi tiếng hàng đầu của showbiz Việt bởi sức hút của cô nàng ở mỗi hành động hay mỗi sự xuất hiện nào.
Ngoài "Nữ hoàng nội y", biệt danh "Nữ hoàng thị phi" có lẽ cũng rất phù hợp với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, những chuyện thị phi không phải lúc nào do cô nàng tạo ra mà đôi khi lại còn "trên trời rơi xuống" bởi những người khác.

Ngọc Trinh hiện tại đã không còn "thị phi" như xưa nữa (Ảnh: Facebook nhân vật)
Ngân 98 bị chỉ trích vì ngầm "gây hấn" với Ngọc Trinh
Mới đây, không hiểu bị ai chọc giận mà Ngân 98 đã đăng một bài viết dài giải thích vấn đề mà cô nàng bức xúc. Cụ thể, do thường bị gán ghép với một việc bản thân không thích, Ngân 98 đã lên tiếng phủ nhận cũng như đưa ra nhiều lý lẽ chứng minh. Tuy nhiên, điều người đọc quan tâm nhất là chính là việc cô nàng chủ động nhắc đến Ngọc Trinh.
  Cô nàng hotgirl luôn ngập mình trong những điều tiếng (Ảnh: Facebook nhân vật) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cô nàng hotgirl luôn ngập mình trong những điều tiếng (Ảnh: Facebook nhân vật)
"Riêng cá nhân Ngân thì Ngân thấy cái việc làm đó nó bình thường, chả có gì xấu, đỡ hơn là làm ăn cắp ăn trộm. Mà tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề đó nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé!".
  Bài đăng "đụng chạm" Ngọc Trinh của Ngân 98 (Ảnh: Facebook nhân vật) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bài đăng "đụng chạm" Ngọc Trinh của Ngân 98 (Ảnh: Facebook nhân vật)
  Nhiều bình luận bất bình vì thái độ "bóng gió" của Ngân 98 (Ảnh: Facebook nhân vật) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhiều bình luận bất bình vì thái độ "bóng gió" của Ngân 98 (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ngọc Trinh thâm thúy đáp trả: "Cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu!"
Có lẽ câu chuyện này đã phần nào đến được tai Ngọc Trinh, ngay sau đó người quan tâm liền thấy cô nàng bất ngờ có động thái trên trang cá nhân của mình. Ngọc Trinh đã chứng minh rằng mình thật sự khác trước, không còn quan tâm để những thị phi mà người khác cố tình đem lại, cô nàng chẳng mảy may dùng một câu đáp lời chính thức nào, mà thay vào đó lại sử dụng lời của một bài hát ý nghĩa để thể hiện chính kiến.
  Ngọc Trinh dùng lời bài hát Điều phi thường nhỏ bé của DTAP để đáp trả (Ảnh: Facebook nhân vật) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngọc Trinh dùng lời bài hát Điều phi thường nhỏ bé của DTAP để đáp trả (Ảnh: Facebook nhân vật)
"Đừng gọi tôi với những thứ không hay, cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu!" có lẽ chính là điều mà Ngọc Trinh đang muốn nhấn mạnh. Được biết, bài hát này mang tên Điều phi thường nhỏ bé, là ca khúc vô cùng ý nghĩa mang hàm ý cổ vũ tinh thần của những người luôn bị bắt nạt, được sáng tác bởi nhóm nhạc sĩ - nhà sản xuất trẻ DTAP. 

Cách "phản đòn" của Ngọc Trinh với Ngân 98 được đánh giá vô cùng "cao tay" (Ảnh: Tổng hợp)
Phản ứng trên đây của Ngọc Trinh dù được cho là dành cho Ngân 98 nhưng cũng có thể chỉ là suy đoán từ khán giả. Nhưng chung quy, nếu đúng là sự thật, thì đây quả là một động thái vô cùng thâm thúy của "Nữ hoàng nội y".

Chia Sẻ :

Giải Trí & Ngôi Sao