Chồng đau đớn nhìn vợ đang mang thai bị 4 thanh niên hiếp dâm

Sau khi cướp tài sản, bốn thanh niên trói chồng chị H. lại, rồi đưa chị ra bãi đất trống và thay nhau hiếp dâm.
Chia Sẻ :
Sau khi cướp tài sản, bốn thanh niên trói chồng chị H. lại, rồi đưa chị ra bãi đất trống và thay nhau hiếp dâm.

Cướp tài sản và hiếp dâm nạn nhân

Trao đổi tin tức với PV, ông Phạm Trọng Nhân, Chủ tịch UBND thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) cho biết, ông đã ký quyết định thưởng nóng 5 triệu đồng cho tổ chuyên án Công an thị xã La Gi vì nhanh chóng bắt được 3 đối tượng, có liên quan đến vụ hiếp dâm tập thể gây rúng động dư luận.

Trước đó, vào 21h ngày 2/5, anh D.T.T. (26 tuổi, ngụ khu phố 1, phường Phước Hội, thị xã La Gi), chở vợ là chị L.T.M.H. (20 tuổi) bằng xe máy đi trên đường Lê Minh Công (xã Tân Phước), thì phát hiện hai thanh niên đang theo dõi mình. Nghi gặp cướp, vợ chồng anh T.. vội vã tăng ga bỏ chạy. Tuy nhiên, nhóm thanh niên này bám đuổi bằng được vợ chồng anh.

Khi đến đoạn đường vắng người, anh T. bất ngờ bị hai thanh niên đi trên xe máy hiệu Yamaha Exciter áp sát dùng dao khống chế. Không lâu sau, có thêm hai thanh niên nữa xuất hiện hỗ trợ đồng bọn. Chúng uy hiếp và buộc vợ chồng chị H. phải di chuyển lên bãi đất trồng cây tràm gần đó để thuận tiện “hành sự”.


Tại đây, chúng đe dọa, hành hung và lục soát để lấy tài sản của anh T. và chị H.. Sau khi cướp của, bọn cướp vẫn chưa chịu buông tha cho cặp vợ chồng trẻ. Chúng dùng dây trói chặt anh T. rồi đưa chị H. ra chỗ khác, thay nhau hãm hiếp.

Thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân xong, nhóm thanh niên lấy thêm chiếc xe của vợ chồng chị H. rồi nhanh chóng tẩu tán khỏi hiện trường. Lúc ấy, chị H. cố gượng dậy, khóc nức nở chạy đến cởi trói cho chồng.

Được biết, nhóm thanh niên đã lấy của vợ chồng chị H. 1 sợi dây chuyền vàng, 1 đôi bông tai vàng, 2 điện thoại di động, 1 chiếc xe máy. Điều đáng bức xúc nhất, là cả nhóm này đã thay nhau “làm nhục” chị H. khi chị đang mang thai 4 tháng.

Quá hoảng loạn, vợ chồng anh T. tức tốc đưa nhau đến công an xã Tân Phước để trình báo vụ việc. Đến 23h cùng ngày, sau khi nhận được thông báo từ Công an xã Tân Phước về vụ án trên, công an thị xã La Gi đã cử hàng chục điều tra viên đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc và khẩn trương truy bắt hung thủ.

Qua rà soát nhanh, vào lúc 2h ngày 3/5, lực lượng công an đã bắt giữ Phạm Minh Anh (21 tuổi, ngụ xã Tân Bình), là chủ chiếc xe Exciter có biển số mà nạn nhân trình báo.

Các đối tượng tại cơ quan công an.


Do say xỉn?

Trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Duy Khang, Trưởng Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận cho biết, đã bắt giữ được 3 trong 4 thanh niên gây án cướp giật, hiếp dâm chị H. tối 2/5. Theo đó, nhóm đối tượng bị bắt giữ gồm: Phạm Minh Anh (SN 1995), Đặng Tiến Bình (SN 1997), Nguyễn Huy Hoàng (SN 1998). Riêng, tên cầm đầu là Trần Thanh Cường (SN 1985), vẫn còn đang lẩn trốn.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, Cường là kẻ chủ mưu. Cường cùng với Anh từng gây ra một vụ hiếp dâm tương tự vào ngày 30/4. Còn Bình và Hoàng mới chỉ tham gia gây án lần đầu, do bị Cường rủ rê, lôi kéo. Trước lúc gây án, nhóm thanh niên này đã có nhậu nhẹt say xỉn.

Gây án xong, cả nhóm nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường, về nhà nghỉ ngơi để chuẩn bị tiêu thụ “chiến lợi phẩm”. Khi nhóm thanh niên đang vui sướng vì thu được “thành quả”, thì bất ngờ bị công an ập đến bắt giữ. Hay tin đồng bọn bị công an bắt, đối tượng Cường ngay lập tức trốn khỏi địa bàn.

Đại tá Nguyễn Duy Khang, Trưởng Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận cũng cho hay, “Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an thị xã La Gi đã khẩn trương cử nhiều điều tra viên xuống địa bàn để làm rõ vụ việc. Theo đó, chúng tôi cũng tăng cường lực lượng tiến hành truy bắt nhóm đối tượng. Hiện tại, chúng tôi đã bắt giữ được 3 đối tượng. Chúng tôi cũng sẽ phối hợp cùng các cơ quan chức năng để xử lý thật nghiêm nhóm thanh niên mất hết nhân tính này”.



Chia Sẻ :

Pháp Luật