Chồng ngày nào cũng đón đưa, ngày 2 bữa cơm nhà mà vẫn có thời gian cặp với 2 cô bồ cùng lúc

Ngoài cô ả này, anh còn hẹn hò thêm với một cô ả khác nữa. Và anh cặp với ả kia luân phiên với cô ả này. Anh giỏi thu xếp thời gian thật.
Chia Sẻ :
Ngoài cô ả này, anh còn hẹn hò thêm với một cô ả khác nữa. Và anh cặp với ả kia luân phiên với cô ả này. Anh giỏi thu xếp thời gian thật.


Anh chị kết hôn được hơn 4 năm và cũng đã có với nhau được một bé bụ bẫm, khỏe mạnh. Sinh xong, chẳng mấy người phụ nữ lấy lại được vóc dáng sau sinh nhanh chóng nên chị cũng chẳng thấy quá phiền não về vóc dáng hay cân nặng của mình.
Với lại chị cũng hoàn toàn tin tưởng vào tình yêu của anh dành cho chị. Nhất là khi anh ngày nào cũng được đưa đón chị đi làm. Bất kể ngày nắng cũng như ngày mưa, anh sáng sớm dậy đưa chị đi, chiều tối chờ sẵn đón chị về.

Kể cả những ngày mưa bão, không tiện đi xe máy vì sợ chị ướt mưa thì anh sẽ mang ô tô đi đón chị. Rồi cũng từ sau ngày có con, chị mừng lắm vì anh ý thức được trách nhiệm của bản thân với gia đình nhiều hơn. Con chị nay đã đi lớp nên 2 vợ chồng nhàn rỗi hẳn.

Anh thường xuyên ăn cơm nhà, ngày đủ hai bữa. Sáng tối đều đặn, chị nghĩ chồng mình như thế thì làm sao mà có bồ được. Chị tự hào hay khoe chồng với mọi người chứ đâu hề hay biết anh đã có bồ 1 cách tinh vi đâu. Thỉnh thoảng trưa đến anh lại hẹn bồ đi nhà nghỉ thậm chí về nhà mình ngủ nữa.
Mọi việc cứ trôi qua như thế, anh vẫn bịt được mắt vợ cho đến một ngày, chị thấy trong người hơi mệt nên xin nghỉ sớm về nhà từ trưa. Chị vốn dĩ định gọi cho anh đón chị nhưng nghĩ đường xa nắng nôi mệt mỏi nên chị không gọi nữa. Nghĩ giờ này anh cũng đang nghỉ trưa ở cơ quan. Vậy mà còn chưa kịp mở cửa vào nhà, tôi đã nghe thấy giọng ai đó nhí nhéo:
Anh ấy, nghĩ ra cách ngoại tình này đúng là thông minh siêu đỉnh đấy. Vợ anh có tài thánh cũng chẳng thể nào nhận ra được. Tranh thủ giờ nghỉ trưa còn gọi em về nhà anh nữa. Về nằm điều hòa mát lạnh cũng thích anh nhỉ ở cơ quan em chẳng có chỗ ngủ.
À anh cho em tiền lắp điều hòa nhé phòng em nóng lắm.

Nhất trí, em cứ ngoan ngoãn nghe theo lời anh thì bao nhiêu tiền có anh cũng cho em hết nhé. Mà con vợ anh nó cũng ngu thật ấy chứ, chỉ có vài lời dỗ ngon ngọt, vài cái hành động chăm chỉ ba lăng nhăng mà cũng tin. Nhưng phải thế thì anh mới có thể được ở bên cạnh em mà chẳng phải lo lắng gì chứ.

Hóa ra là chị bị lừa, bị lừa một cách trắng trợn, đầu mọc cặp sừng dài ngoẵng mà không hề hay biết. Chị xông thẳng vào nhà, cho anh cái tát trước sự sững sờ của cả 2 người. Chị giận dữ cầm điện thoại của anh lên, chị còn phát hiện ra sự thật sốc hơn nữa, ngoài cô ả này, anh còn hẹn hò thêm với một cô ả khác nữa. Và anh cặp với ả kia luân phiên với cô ả này. Anh giỏi thu xếp thời gian thật.
Anh là đồ khốn, sao anh làm vậy với mẹ con tôi hả, anh có còn là con người hay không? Còn mày nữa, đây là nhà tao, mày dám vào đây và mặc đồ ngủ của tao à, con khốn.
Em à, em bình tĩnh đã,
Bình tĩnh ư? Nếu anh là tôi anh bình tĩnh nổi không, khốn khiếp.
Chị lao vào cho cả 2 người đó 1 trận rồi gọi cả công an phường đến giải quyết. Anh quỳ lạy van xin nhưng chị bảo:
Anh đã lăng nhăng thì cần gì sĩ diện, anh có giữ sĩ diện cho tôi đâu mà đòi tôi phải giữ cho anh.

Mà cũng tài thật, anh ngày nào cũng đón đưa đầy đủ, ngày 2 bữa cơm nhà mà vẫn có thời gian cặp với 2 cô bồ cùng lúc. Đàn ông một khi đã muốn ngoại tình thì họ sẽ tìm đủ mọi cách để ngoại tình. Còn nếu đã muốn chung thủy với vợ, thì cho dù vợ chẳng xinh đẹp, người đàn ông sẽ vẫn một lòng một dạ với vợ của mình.
Hôm đó chị uất ức đau khổ mất cả kiểm soát nên làm ầm ĩ lên, chị còn gọi bố mẹ chồng lên để họp gia đình, Trước mặt mọi người chị tuyên bố trả chồng về cơ sở sản xuất.
Chị cũng đã từng nghĩ mình có một người chồng tốt như thế khi tất cả mọi việc mà anh làm chị đều nhìn thấy rõ ràng rằng anh làm là vì chị nhưng chị đã lầm, lầm to. Cuộc hôn nhân này của anh chị chắc phải chấm dứt thôi.
create
Linh San / webtintuc.com
Nguồn: http://webtintuc.com/chong-ngay-2-bua-com-nha-ma-van-co-thoi-gian-cap-voi-2-co-bo-cung-luc-227793.html
Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội