Hotgirl rủ em trai đi buôn “hàng trắng”

Để có tiền sử dụng ma túy ổn định, kiều nữ Nguyễn Thị Thúy Hằng (1993, trú P. Hòa Hương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) buôn luôn ma túy. Đáng nói, để qua mặt lực lượng chức năng
Chia Sẻ :
Để có tiền sử dụng ma túy ổn định, kiều nữ Nguyễn Thị Thúy Hằng (1993, trú P. Hòa Hương, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) buôn luôn ma túy. Đáng nói, để qua mặt lực lượng chức năng, Hằng đã lôi kéo em ruột của mình là Nguyễn Văn Học (1999) làm nhiệm vụ giao “hàng”. Ngày 14-5, Cơ quan CSĐT CATP Tam Kỳ cho hay, đang tạm giữ Hằng và Học để tiếp tục điều tra hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.


Nguyễn Thị Thúy Hằng, Nguyễn Văn Học và số ma túy tang vật.

Trước đó, lúc 18 giờ ngày 8-5, tại QL1A, đoạn qua P. Hòa Thuận (TP Tam Kỳ), Tổ công tác CATP Tam Kỳ gồm: Đội Cảnh sát giao thông, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (CSMT), CAP Hòa Thuận phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 2 ra tín hiệu dừng xe một chiếc taxi có đối tượng Nguyễn Thị Thúy Hằng để kiểm tra. Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện bên trong túi xách của Hằng có 1 túi ni – lông chứa chất rắn tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Qua đấu tranh, Hằng khai chất rắn đó chính là ma túy Hằng vừa mua tại TP Đà Nẵng mang về TP Tam Kỳ để sử dụng và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn để kiếm lời. Tiến hành thử nhanh, lực lượng CA phát hiện chất rắn màu trắng là ma túy loại Methamphetamine có khối lượng 34,86g. Theo đó, Tổ công tác đã lập biên bản bắt quả tang  Nguyễn Thị Thúy Hằng cùng tang vật.
Biết thông tin chị gái mình bị bắt, Nguyễn Văn Học đã đến cơ quan CATP Tam Kỳ đầu thú và khai báo đã giúp sức cho chị gái mình bán ma túy. Mới đây, vào trưa 26-4, lúc Học đang đi chơi với bạn thì Hằng gọi về nhà thờ lấy 1 gói ni-lông chứa ma túy giấu trong bàn gỗ mang đến đặt dưới tấm ván bên hông nhà. Nghe lời chị gái, Học lấy 1 gói nhỏ trong túi lớn chứa 5 gói ra đặt dưới tấm ván rồi vào nhà quan sát. Lát sau, có một thanh niên đến lấy “hàng” thì Học gọi báo cho chị gái đã hoàn thành nhiệm vụ. Qua làm việc với cơ quan CA, Học khai biết đó là ma túy nhưng vẫn giúp chị gái làm nhiệm vụ giao “hàng”. Xét thấy Nguyễn Văn Học có dấu hiệu của tội “Mua bán trái phép chất ma túy” nên CQĐT CATP Tam Kỳ đã ra quyết định tạm giữ Học để tiếp tục điều tra.
Các điều tra viên Đội CSMT CATP Tam Kỳ cho hay, đối tượng Nguyễn Thị Thúy Hằng nằm trong “tầm ngắm” của Đội từ tháng 9-2019, bởi Hằng có sử dụng chất ma túy. Đáng nói, Hằng thường xuyên tiếp xúc với các con nghiện và các đối tượng từng có tiền án về ma túy trên địa bàn. Quá trình trinh sát, đến ngày 16-3-2020 phát hiện Hằng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên Đội đã báo cáo lên lãnh đạo CATP Tam Kỳ chuyển loại đối tượng, xác lập hiềm nghi đấu tranh. Sau thời gian củng cố tài liệu, các chứng cứ chứng minh Hằng có liên quan đến hoạt động mua bán trái phép chất ma túy, ngày 28-4-2020, đơn vị đã xác lập chuyên án đấu tranh mang bí số 420H.  Sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra, 15 giờ ngày 8-5, các trinh sát phát hiện đối tượng Nguyễn Thị Thúy Hằng đón xe taxi ra TP Đà Nẵng để mua “hàng” liền theo dõi. Đến 18 giờ cùng ngày, Hằng về đến khối phố Hòa Thuận (P. Hòa Hương) thì bị Tổ công tác CATP Tam Kỳ mật phục sẵn khống chế bắt giữ. Hiện 2 đối tượng trên đang bị CATP Tam Kỳ tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra mở rộng về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”. Đối tượng Học cũng bị nghiện ma túy loại cần sa.

Nguồn: http://cadn.com.vn/news/61_224827_hotgirl-ru-em-trai-buon-hang-trang-.aspx
Chia Sẻ :

Pháp Luật