Ninh Dương Lan Ngọc đập nhà xây mới chỉ để chiều chuộng fan

Chia Sẻ :
Ninh Dương Lan Ngọc đã cho sửa lại căn hộ có thêm phòng tắm rộng rãi và xây thêm phòng để trưng bày những món quà fan tặng.


Gia nhập showbiz 10 năm, Ninh Dương Lan Ngọc đã có nhiều vai diễn ấn tượng và một bước thành ngôi sao hạng A. Bước sang tuổi 30, "ngọc nữ" màn ảnh Việt bỏ túi hai phim điện ảnh vai chính cán mốc doanh thu 100 tỉ cùng khối tài sản khiến khán giả ngưỡng mộ. Tính đến năm 2018, cô đã sở hữu 2 căn nhà riêng ở TP.HCM và xe hơi tiền tỷ để phục vụ cho công việc.

Dù có đến 2 căn nhà riêng nhưng nữ diễn viên cũng hiếm khi chia sẻ hình ảnh full căn hộ sang trọng mà bản thân đang sở hữu.
Một góc trong căn hộ mà Lan Ngọc hoàn tất năm 2018 (Ảnh: FBNV)

Lan Ngọc đập lại nhà vì tình yêu với fan

Những ngày ở nhà chống dịch, Lan Ngọc dù không đến phim trường nhưng cô vẫn là một nghệ sĩ đắt show quảng cáo thông qua trang cá nhân. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tranh thủ thời gian ở nhà trông coi thợ đập đi xây lại căn nhà hiện tại mà trước đó cô từng than vãn tốn nhiều công sức để hoàn thiện.


Lan Ngọc thường xuyên nhận được quà fan trong những dịp đặc biệt. Các fan gửi hoa mừng (14/2) cô. (Ảnh: FBNV)

Trong đoạn video mới do nữ diễn viên chia sẻ, bối cảnh căn nhà đang rất ngổn ngang do thợ đang thi công. Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: "Vì tình yêu của các bạn Cám con (tên FC của Lan Ngọc) nên Ngọc phải xây lại nguyên căn nhà để có chỗ cất giữ quà cho các bạn Cám con".


Lan Ngọc bộc bạch: "Mỗi lần dọn nhà rất mệt. Nó tan hoang. Vất vả lắm nhưng hi vọng sẽ được mọi người yêu thương, ủng hộ". (Ảnh chụp màn hình) 


"Chỉ vì đam mê bơi lội mà xây cái bồn tắm chiếm diện tích mà thích lắm vì mỗi lần đi đâu về mệt là bơi thoả thích", Lan Ngọc dí dỏm (Ảnh chụp màn hình) 

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc khoe căn nhà đang sửa chữa



Trước Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Thủy Tiên đến Sơn Tùng đều chiều fan

Mỹ Tâm không vào quay hình nếu fan không được vào 

Sát giờ lên sóng liveshow 3 chương trình Giọng hát Việt năm 2015, đông đảo fan của Mỹ Tâm vẫn chưa có chỗ ngồi mà phải đứng trước cửa nhà thi đấu. Khi vừa đến nơi và chứng kiến cảnh FC ở ngoài, "hoạ mi tóc nâu" thể hiện thái độ không hài lòng trên gương mặt.


Mỹ Tâm quyết định đứng ngoài cùng với fan (Ảnh: minh hoạ) 

Dù chỉ còn ít phút chương trình đến giờ quay hình, nữ huấn luyện viên vẫn nhất quyết: “Tôi sẽ không vào trong nếu FC không được vào”. Ngay lúc đó, phía BTC phải can thiệp và nhanh chóng hỗ trợ nhóm fan Mỹ Tâm ổn định chỗ ngồi để cô vào kịp giờ lên sóng.

Sơn Tùng đến thăm bệnh nhi

Vào năm 2016, một fan nhí bị bạo bệnh có chia sẻ tâm nguyện trước khi mất là được gặp Sơn Tùng: "Thời gian gần đây con đi kiểm tra sức khỏe thì các bác sĩ nói khối u đã di căn vào xương rồi. Giờ đây con chỉ có một nguyện vọng là được gặp chú Sơn Tùng - ca sĩ mà con rất hâm mộ", Nhật Minh viết.

Sau khi đọc bức thư, nam ca sĩ đã sắp xếp công việc và giữ bí mật về chuyến đi với mong muốn tạo bất ngờ cho fan nhí. Chiều 14/1/2016, giọng ca gốc Thái Bình đã tới khoa Nhi nơi Nhật Minh đang điều trị. Sơn Tùng trao quà cho Nhật Minh và gia đình, khoác vai fan nhí tâm sự: "Dẫu biết là khó, anh vẫn mong phép màu làm tan biến những cơn đau cho em. Em rất ngoan và cứ cười suốt. Nhớ giữ lời hứa với anh nhé cậu bé. Thương em lắm!".

Sơn Tùng chỉ nán lại 30 phút vì sợ gây ồn ào, làm phiền các bệnh nhân khác (Ảnh: minh hoạ) 

Thủy Tiên về Long An dự đám cưới trưởng FC

Ngày 5/8/2018, Thủy Tiên bí mật về tận Long An để dự đám cưới của một người hâm mộ Iris (cũng tên Thủy Tiên) là trưởng FC của bà xã Công Vinh. Bất ngờ khi thấy thần tượng xuất hiện trong ngày trọng đại của mình, cô gái này vỡ òa hạnh phúc và bật khóc.


Cô dâu la làng khi thấy Thủy Tiên về dự đám cưới (Ảnh: FBNV) 

Trên trang cá nhân, cô gái may mắn này chia sẻ: "Thật tình chưa bao giờ dám nghĩ thần tượng tuổi thanh xuân lại xuất hiện trong đám cưới của mình tại Long An. Với phong cách cực giản dị như chị em trong nhà. Trời ơi cảm động cực kỳ, cô dâu bước ra la làng luôn đó".





Chia Sẻ :

Giải Trí & Ngôi Sao