Đôi trẻ diễn cảnh nhạy cảm trên xe giường nằm đi Sapa khiến ai cũng đỏ mặt

Thời gian gần đây, những cảnh tượng nhạy cảm thường xuyên xuất hiện nơi công cộng. Các bạn trẻ quá vô tư thể hiện cảm xúc với người yêu mà quên đi sự có mặt của những người xung quanh.
Chia Sẻ :

Trên chuyến xe từ Hà Nội đi Sapa, một cảnh tượng nhạy cảm đã được ghi lại khi cặp tình nhân quá vô tư thể hiện.

Thời gian gần đây, những cảnh tượng nhạy cảm thường xuyên xuất hiện nơi công cộng. Các bạn trẻ quá vô tư thể hiện cảm xúc với người yêu mà quên đi sự có mặt của những người xung quanh.
Vừa qua, trên chuyến xe khách từ Hà Nội đến Sapa, một bạn thanh niên đã ghi lại một cảnh tượng chẳng hề thua kém trong phim 18+. Theo đó, cặp tình nhân thoải mái yêu đương trên cabin giường nằm.
Cộng đồng mạng lên án hành động phản cảm của đôi bạn trẻ

Trong bức ảnh được chụp lại rồi đăng lên mạng xã hội, có thể dễ dàng nhận thấy cô gái ăn mặc khá mát mẻ với chiếc váy mỏng, khá ngắn và để lộ nhiều khoảng hở cơ thể. Không những vậy, có thời điểm cô gái còn ở thế chủ động nằm lên người bạn trai.
Không chỉ diễn cảnh nóng quá cuồng nhiệt, cặp đôi này còn tạo ra những tiếng ồn nhạy cảm khiến những hành khách trên chặng đường dài cảm thấy khó chịu.
Đang nằm trên xe cabin tình yêu từ Hà Nội – Sapa êm ru tự nhiên xe vào cua gấp làm tỉnh giấc thì vô tình nhìn thấy cảnh này. Đùa, vô ý kinh lên được, rèm sao không kéo vào”, tài khoản H.T.Đ chia sẻ khi đăng hai bức ảnh nóng bỏng vào diễn đàn mạng xã hội.
Bài đăng của H.T.Đ nhận được phản hồi dữ dội từ cộng đồng mạng. Sau ít giờ đăng tải đã có 21.000 lượt like, hơn 3.900 bình luận và 224 lượt chia sẻ. “Đi xe kiểu này khác nào tra tấn những đứa không có người yêu như mình”, nick name B.H nhận xét.
Khiếp quá, bớt bớt lại đi các bạn nữ ơi. Ở nơi công cộng phải biết giữ thể diện chứ”, một bạn nữ tên L.K phê phán.
Theo : https://danviet.vn/doi-tre-dien-canh-nhay-cam-tren-xe-giuong-nam-di-sapa-khien-ai-cung-do-mat-77771031572.htm




Chia Sẻ :

Giới Trẻ

Tin Nóng 24h