Phân tích : Nguyên nhân phụ nữ ngoại tình

Theo nhân tướng học, mẫu phụ nữ có xu hướng ngoại tình cao thường có những đặc điểm sau về ngoại hình:
Chia Sẻ :
69 LÝ DO KHIẾN PHỤ NỮ NGOẠI TÌNH


Hiện nay, vấn đề ngoại tình đã diễn ra phổ biến, rộng khắp mọi lứa tuổi. Dù là trẻ hay già, thanh niên hay trung niên thì đều có khả năng ngoại tình. Đa phần, ta bắt gặp cảnh tượng những người đàn ông lén lút sau lưng vợ để vụng trộm với bồ nhí nóng bỏng. Về phía các bà vợ, nhiều người nghĩ chắc vì thương chồng thương con nên họ sẽ không “ông ăn chả, bà ăn nem” đâu. Nhưng thực tế lại chứng minh số phụ nữ ngoại tình cũng không ít. Đàn ông có thể ngoại tình. Vậy tại sao phụ nữ lại không thể?

Có bản tính đa tình



Phụ nữ ngoại tình vì bản tính lăng nhăng, đứng núi này trông núi nọ.


Nhiều người phụ nữ ngoại tình đơn giản là vì bản tính đa tình đã ăn sâu vào máu họ. Thời trẻ đã quen lề thói sa đà vào những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Yêu đương, hẹn hò lăng nhăng. Thích thì yêu, chán lại bỏ rồi tìm đối tượng mới.

Theo nhân tướng học, mẫu phụ nữ có xu hướng ngoại tình cao thường có những đặc điểm sau về ngoại hình:

3 vòng bốc lửa: Số đo hình thể này rất dễ thu hút người khác giới.

Bờ môi mỏng: Đàn bà môi mỏng thường là những người thiếu điềm tĩnh, phản ứng quá nhanh với ngoại cảnh khi chưa suy nghĩ chín chắn.

Da mặt trắng hồng: Nước da này tuy đẹp nhưng lại gợi đến đào hoa sắc.

Dáng đi nhún nhảy: Từ cách đi đứng đã có thể nhìn ra họ là tuýp người thích bay nhảy, hiếm khi nào ổn định một chỗ. Vì thế họ thường không thoát khỏi sự cám dỗ của lưới tình.

Các nốt ruồi ở những vị trí sau cũng phần nào “tố cáo” bản tính đào hoa của chủ nhân nó: nốt ruồi ở ấn đường, nốt ruồi ở đuôi lông mày bên trái, nốt ruồi ở lòng trắng của mắt và nốt ruồi ở nhân trung.

Mẫu phụ nữ có những đặc điểm trên, thông thường trẻ đã ăn chơi thì khi lấy chồng, có con vẫn khó bỏ được tính xấu cũ. Với họ, có lẽ chồng chỉ là một người có tên trong sổ hộ khẩu nhà mình một cách hợp pháp, là cây ATM di động, là đối tác giúp mình san sẻ việc nhà cửa, con cái. Trong lòng họ dường như không bao giờ tồn tại tình yêu chung thủy. Họ chỉ thích sống theo bản năng, thích thỏa mãn những nhu cầu ích kỷ của bản thân mà không cần quan tâm hậu quả phía trước. Dấu hiệu ngoại tình ở tuýp phụ nữ này thể hiện rõ như ban ngày.


Làm những ngành nghề có xu hướng ngoại tình cao
Theo những khảo sát gần đây, những người phụ nữ làm việc trong các lĩnh vực sau sẽ dễ ngoại tình hơn số làm việc trong môi trường còn lại:

Thư ký giám đốc: Vì đặc thù công việc, những người phụ nữ làm trợ lý giám đốc ngày nào cũng phải kè kè cạnh sếp như hình với bóng. Mỗi ngày đều nhắn tin, gọi điện, gặp gỡ, tiếp xúc dễ khiến tình cảm nảy sinh giữa hai người. Nhiều khi, thư ký làm việc lâu năm còn nắm rõ từng thói quen nhỏ của sếp. Cho nên làm gì cũng vừa ý lãnh đạo. Lâu dần, trong mắt vị giám đốc, họ không chỉ đơn thuần là thư ký mà còn như một người vợ hai đảm đang, tháo vát vậy. Và khi được sếp quyền cao chức trọng ngả vòng tay ra đón vào lòng, hiếm người phụ nữ nào lại từ chối được “mật ngọt” ấy.

Ngành giải trí: Từ xưa đến nay, không phải ngẫu nhiên mà các bậc phụ huynh lại không thích cho con trai mình lấy mẫu phụ nữ thuộc dạng “xướng ca vô loài”, làm ca sĩ, diễn viên hay người mẫu. Bởi vì đặc thù công việc của họ là thường xuyên phải ăn mặc gợi cảm, đôi khi còn phải thân mật với bạn diễn để tạo tin đồn câu view cho chương trình mà ở đó họ sắp xuất hiện. Thêm vào đó, vì lịch diễn dày đặc nên họ cũng hay phải di chuyển nhiều, đi đây đó trong nước, thậm chí phải ra nước ngoài. Như vậy, việc nhà cửa, con cái sẽ không có ai quán xuyến. Hơn nữa, tuýp phụ nữ này bao giờ cũng quảng giao và có nhiều mối quan hệ phức tạp. Cho nên tỉ lệ ngoại tình ở ngành này là 90 – 99%.

Tiếp viên hàng không: Những năm trở lại đây, xếp sau ngành giải trí, phụ nữ làm tiếp viên hàng không bị đánh giá là có nguy cơ ngoại tình khá cao. Thứ nhất, để được tuyển vào vị trí này, họ đều là những người có nhan sắc, hình thể cân đối, đẹp đẽ; biết ngoại ngữ ở trình độ khá trở lên. Tiếp đó, vì tính chất công việc hay phải bay trong nước, ngoài nước nên họ thường xuyên phải xa nhà. Và đã có không ít trường hợp tiếp viên nữ “thực hiện giao dịch ngầm” với khách trên các chuyến bay với giá mấy trăm đô/ lần.

Chuyên viên môi giới bất động sản: Những người phụ nữ làm về marketing thường giỏi ngoại giao, có tài ăn nói thuyết phục người khác. Nhất là những người tư vấn nhà đất. Họ được học cách nói làm sao khi khách hàng không vừa ý với sản phẩm đầu tiên được giới thiệu, họ sẽ lập tức hướng sự chú ý của khách sang lựa chọn khác ngay. Thêm vào đó, đối tượng khách hàng nam giới họ tiếp xúc, phần lớn đều là những người đàn ông thành đạt. Có người phụ nữ nào lại không bị hấp dẫn bởi những người đàn ông phong độ chứ?


Nội trợ: Đừng nghĩ rằng phụ nữ suốt ngày ở nhà nội trợ là người luôn luôn an phận. Đúng là cả ngày họ chỉ quanh quẩn ở nhà lo việc bếp núc, hiếm khi ra ngoài thật đấy. Nhưng như vậy chẳng chứng minh được rằng họ sẽ không bao giờ giấu chồng, ra ngoài ngoại tình. Chính những người phụ nữ làm nội trợ có tỉ lệ ngoại tình cao bằng 1/2 những người phụ nữ làm việc nơi công sở. Tâm trạng cô đơn, lạc lõng, chán nản dễ khiến họ nảy sinh ý định tìm vòng tay khác che chở, an ủi.


Gặp được đối tượng khiến trái tim rung động

Trên thế giới này, tình yêu có lẽ là điều khó lí giải nhất. Chẳng ai chứng minh được cặn kẽ vì sao chúng ta yêu người ấy, vì sao chúng ta lại chọn người ấy mà chẳng phải ai khác. Dù rằng xét về mọi thứ, người ấy không hề tương xứng với chúng ta. Và chúng ta hoàn toàn có thể có một lựa chọn tốt hơn.

Việc ngoại tình ở nữ giới cũng vậy. Nhiều người chồng thắc mắc tại sao tình nhân của vợ không bằng một phần của mình mà vợ lại ngoại tình với anh ta? Lí do rất đơn giản. Bởi vì cô ấy đã yêu trở lại. Cô ấy tìm thấy một niềm hứng khởi mới, một tình yêu mới sau bao nhiêu năm tháng ở bên người chồng hiện tại. Cô ấy thấy thích thú với luồng gió mới này. Và muốn được phiêu lưu, trải nghiệm nhiều cảm xúc phong phú hơn nữa, hệt như thời mới biết yêu vậy.

Sự rung động nhất thời khiến người vợ dường như mất hết lí trí. Trong phút chốc, họ bỗng quên hết thảy những trách nhiệm gắn với mình, quên rằng mình là người phụ nữ đã có gia đình. Thậm chí không cần quan tâm tới định kiến xã hội ra sao, người ngoài sẽ nghĩ như thế nào nếu biết chuyện của mình. Vì đi theo tiếng gọi của trái tim, họ bất chấp tất cả. Có một chân lý như thế này: Khác với đàn ông, phụ nữ hiếm khi rung động trước người khác giới. Nhưng một khi đã yêu, họ sẽ yêu như chưa bao giờ được yêu. Yêu như thể người ấy là mối tình đầu vậy.

Bạn không có nhiều thời gian dành cho vợ
Phụ nữ dù là khi yêu hay lúc đã kết hôn, ai cũng mong nhận được sự quan tâm cùng lãng mạn của chồng. Có mấy người phụ nữ lại không thích được tặng quà, tặng hoa; không thích được dẫn đi spa, du lịch, … bởi người đàn ông họ hết mực yêu thương? Thêm vào đó, đời sống chăn gối cũng là một phương thức hữu hiệu để duy trì và hâm nóng tình cảm vợ chồng. Và dù ít nói ra nhưng người vợ nào cũng quan tâm đến điều này. Họ cần sự chở che, cần những cái ôm vỗ về, những cử chỉ ngọt ngào, âu yếm. Đừng bao giờ tin mấy câu đại loại như: “Anh bận gì thì cứ làm đi. Em ở một mình cũng được, không sao đâu”.

Trái ngược với đó, rất nhiều “sao” là đằng khác đấy. Mỗi lần không được chồng đáp ứng, chiều chuộng là mỗi lần người phụ nữ cảm thấy tổn thương rất nhiều. Nỗi buồn cứ thế tích tụ và tăng dần lên theo năm tháng. Ngoài buồn bã, đôi khi trong lòng họ sẽ dấy lên sự hoài nghi rằng: Sao gần đây chồng vô tâm với mình vậy? Trước kia anh ấy đâu có thế? Có phải anh ấy đã có người phụ nữ khác ở bên ngoài rồi không?

Muộn phiền chồng chất muộn phiền. Để rồi khi gặp được sự quan tâm, sẻ chia từ người đàn ông khác, họ thấy bản thân mình như được lấp đầy khoảng trống. Sự cưng chiều, chu đáo là cảm giác gây nghiện nhất đối với người phụ nữ.
Chính bạn là người phản bội vợ trước
Không có lửa làm sao có khói. Nếu như ngay từ đầu, bạn đã là một người chồng tốt, một người cha có trách nhiệm với con cái thì sự việc đâu đến nông nỗi này. Có khi chính vì bạn là người quá đáng trước; cho nên vợ bạn mới không thèm để tâm đến bạn nữa và ra ngoài tìm tình nhân mới.

Làm sao có người phụ nữ nào nhẫn nhục mãi, chịu đựng mãi cái cảnh vợ nọ con kia, chung chồng với người đàn bà khác. Mọi thứ đều có thể san sẻ, trừ chuyện tình cảm. Trong tình yêu hay hôn nhân cũng vậy thôi, người phụ nữ nào cũng muốn mình là duy nhất trong trái tim chồng.

Bởi vậy, khi bạn phản bội vợ, toàn bộ niềm tin cùng tình yêu của cô ấy dành cho bạn như sụp đổ. Yêu bao nhiêu thì đau đớn bấy nhiêu. Tin tưởng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu. Và rồi khi ở mức quá giới hạn chịu đựng, cô ấy tìm đến người đàn ông khác như giải pháp cuối cùng. Giọt nước đã tràn ly.


Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội