Vợ Đan Trường chi 150 triệu/tháng thuê người giúp việc chăm con quý tử giờ ra sao?

Chia Sẻ :
Là một trong những rich kid của showbiz Việt, con trai Đan Trường được gia đình tạo điều kiện tốt nhất.

Vợ Đan Trường chi 150 triệu/tháng thuê người giúp việc chăm con quý tử giờ ra sao? - 1
Vợ chồng ca sĩ Đan Trường và nữ doanh nhân Thủy Tiên hạnh phúc bên cậu con trai Mathis Thiên Từ được 3 tuổi. Sau 3 năm ngày cưới, cặp đôi dành mọi tình yêu thương khi đón thiên thần nhỏ chào đời. Hiện tại, Thiên Từ cân nặng 16kg, chiều cao 1m2. Bé có niềm đam mê về những chiếc xe ô tô, thường thích ngắm nghía và chạy lại chơi với xe trong ga-ra riêng của gia đình. Bà xã Đan Trường cho biết, giờ đây bé còn thích thêm máy bay.
Vợ Đan Trường chi 150 triệu/tháng thuê người giúp việc chăm con quý tử giờ ra sao? - 2
"Cách đây 2 tháng, vào lúc Thiên Từ sinh nhật 3 tuổi, bé vẫn biết mình còn thích gì ngoài xe hơi, đó chính là những chiếc máy bay. Giờ đây Thiên Từ rất thích hát. Những bài hát bé nghe xong đều có thể nhớ được 2-3 câu trong đó. Bé đang được dạy học piano và học nghe giai điệu bài hát. Ngoài ra, bé cũng rất thích chơi trò thử thách, đố tên nghệ sĩ và tên bài hát. Còn về bài hát tiếng Việt, Thiên Từ biết một số bài của ba Đan Trường và 3 bài thiếu nhi" - doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ.
Vợ Đan Trường chi 150 triệu/tháng thuê người giúp việc chăm con quý tử giờ ra sao? - 3
Ngay từ khi chào đời, Thiên Từ đã được xếp vào danh sách những rich kid nhí của làng giải trí Việt. Khi đó, nữ doanh nhân không ngần ngại bỏ ra khoảng 150 triệu đồng/tháng để thuê vú em có trình độ biết 3 ngoại ngữ Anh, Việt, Hoa, còn người giúp việc biết tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Để con có được sự chăm sóc tốt nhất, thậm chí có khoảng thời gian, bà xã Đan Trường phải đổi tới 10 người vú em. Tuy nhiên, theo chia sẻ của chị Thủy Tiên, hiện tại chị không còn thuê người vú em nào trong nhà nữa, vì dịch Covid-19 nên chị không muốn người làm còn phải làm việc.
Vợ Đan Trường chi 150 triệu/tháng thuê người giúp việc chăm con quý tử giờ ra sao? - 4
"Tuy nhiên, tôi mới có được người thím tới nhà chăm lo cho Thiên Từ trong thời gian bé không đi học. Vì theo tình hình này, tôi không yên tâm để cho Thiên Từ trở lại trường. Điều tôi làm giờ đây là dành thời gian dạy học cho con ở nhà và đọc truyện cho con mỗi tối" - Thủy Tiên chia sẻ. Thời gian ở nhà không tới lớp, Thiên Từ rất ngoan ngoãn và hứng thú với những trò chơi, bơi lội.
Vợ Đan Trường chi 150 triệu/tháng thuê người giúp việc chăm con quý tử giờ ra sao? - 5
Khi được hỏi về năng khiếu của con trai, bà xã Đan Trường tiết lộ: "Thật sự tôi biết bé có năng khiếu ngôn ngữ và tôi cũng đăng ký cho con học thêm lớp học ngôn ngữ, học piano, học bơi. Đó là những món quà sinh nhật cho bé vào dịp vừa qua, nhưng không may lại rơi vào thời điểm dịch bệnh. Thiên Từ hiện nay có một trí nhớ rất tốt. Vì thế tôi muốn thử IQ của con xem con có thể học được những gì. Có thể tôi hơi vội với con, nhưng tôi biết Thiên Từ là đứa bé già dặn với tuổi và rất thông minh. Vì vậy, tôi không ngừng thử thách con. Quan niệm của tôi về việc nuôi con rất đơn giản. Mỗi đứa bé có sự phát triển khác nhau, vì thế mình hãy dạy cho bé theo sự phát triển đó thay vì độ tuổi".
Vợ Đan Trường chi 150 triệu/tháng thuê người giúp việc chăm con quý tử giờ ra sao? - 6
Bà xã Đan Trường cũng tiết lộ thêm về kế hoạch sẽ để con ở nhà cho tới khi dịch Covid-19 tạm ổn định: "Ngoài ra, theo tôi dự tính thì chắc phải để Thiên Từ ở nhà thêm 5-6 tháng nữa, cho tới khi bệnh dịch được ổn định. Vì thế cá nhân tôi cũng phải xem bài vở để dạy cho Thiên Từ. Thật sự, nếu tôi không bị vướng bận công việc công ty, tôi nghĩ tôi còn có thể dạy cho con biết nhiều điều hơn nữa".
Vợ Đan Trường chi 150 triệu/tháng thuê người giúp việc chăm con quý tử giờ ra sao? - 7
Trong thời gian dịch Covid-19, Thiên Từ được gia đình dạy cách chăm sóc cơ thể như rửa tay, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.
Nguồn: http://danviet.vn/sao/vo-dan-truong-chi-150-trieu-thang-thue-nguoi-giup-viec-cham-con-quy-tu-gio-ra-sao-1084312.html
Chia Sẻ :

Giải Trí & Ngôi Sao