Xôn xao clip con trai bênh bồ nhí tát mẹ đẻ

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an phường Cao Thắng đã báo lên Công an TP. Hạ Long mời những người liên quan lên trụ sở làm việc, thụ lý giải quyết.
Chia Sẻ :

Khi thấy mẹ đẻ lao vào giật tóc, đánh nhân tình của con trai thì nam thanh niên quay sang tát mạnh vào mặt mẹ mình khiến nhiều người phẫn nộ.

Tối qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mẹ chồng cùng con dâu lột đồ, đánh một cô gái trẻ. Cô gái này được xác định là bồ nhí của con trai và sự việc xảy ra tại phường Cao Thắng, TP. Hạ Long (Quảng Ninh).
Nội dung clip cho rằng, nam thanh niên (cởi trần) dẫn nhân tình về nhà thì bị mẹ và vợ bắt quả tang. Sau đó, đôi nhân tình này được lôi ra trước cổng nhà đánh ghen trước sự chứng kiến của hàng xóm cùng nhiều người.
Nam thanh niên (cởi trần) dùng thân mình che chắn cho bồ nhì khi bị mẹ và vợ đánh ghen. Ảnh: Cắt từ clip

Xác nhận với phóng viên vào sáng nay, lãnh đạo UBND phường Cao Thắng thông tin, sự việc trên xảy ra trên địa bàn phường và cô gái bị đánh ghen quê tại tỉnh Nghệ An đến địa phương tạm trú.
Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an phường Cao Thắng đã báo lên Công an TP. Hạ Long mời những người liên quan lên trụ sở làm việc, thụ lý giải quyết.
Theo clip chia sẻ, cô gái bị lột quần, rồi liên tục bị nhóm phụ nữ, trong đó có mẹ và vợ của thanh niên cởi trần chửi mắng, túm tóc, đánh đập. Sau đó, người mẹ phân trần với mọi người, đồng thời kể tội nhân tình của con trai: “Nó cướp chồng, cướp con nhà cháu đây. Cháu đã nói với nó bao lần đừng làm vậy, thế mà nó vẫn đến đây”.

Khi thấy nhân tình bị giật tóc, người con trai quay ra tát vào mặt mẹ đẻ. Ảnh: Cắt từ clip
Trong lúc mẹ đẻ và vợ dằn mặt bố nhí, anh chồng vẫn ra sức bảo vệ nhân tình khi dùng thân mình che cho cô bồ để không bị người nhà đánh đập. Thậm chí, khi thấy mẹ đẻ lao vào giật tóc, đánh nhân tình thì nam thanh niên quay sang tát mạnh vào mặt mẹ mình khiến nhiều người phẫn nộ. Tuy nhiên, nam thanh niên giải thích rằng, đó là “đánh nhầm”.
Nhiều người có mặt chứng kiến cho rằng, nam thanh niên cởi trần bênh bồ đánh mẹ và hành động của anh ta là sai. Sau khi clip đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ và ý kiến trái chiều khác nhau.
Theo : http://giadinh.net.vn/xa-hoi/xon-xao-clip-con-trai-benh-bo-nhi-tat-me-de-20180705125946043.htm

Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội