Yêu xa lỡ làm bạn gái giận, chàng trai chuyển khoản 152 triệu xin lỗi, thích lại gửi iPhone 11 dỗ dành

Vì khiến bạn gái giận, anh chàng đã nhanh nhảu chuyển khoản 152 triệu đồng cầu hòa. Hành động ga lăng, chịu chi của chàng trai đang khiến hội chị em phát cuồng, xuýt xoa không ngớt, đúng là bạn trai nhà người chưa bao giờ làm thất vọng.
Chia Sẻ :
Vì khiến bạn gái giận, anh chàng đã nhanh nhảu chuyển khoản 152 triệu đồng cầu hòa. Hành động ga lăng, chịu chi của chàng trai đang khiến hội chị em phát cuồng, xuýt xoa không ngớt, đúng là bạn trai nhà người chưa bao giờ làm thất vọng.

Cô nàng có nick name Nguyễn Khả Tú chia sẻ được bạn trai chuyển tiền làm phí cầu hòa lên mạng xã hội đã khiến dân tình phát cuồng. Đăng tải hình ảnh bạn trai gửi tiền qua tài khoản kèm lời bình luận: "Có người yêu thực tế là như thế nào", cô bạn nhanh chóng thu về một rổ fan hâm mộ, xin học hỏi kinh nghiệm.

Cô gái đã khoe tấm ảnh bạn trai gửi tiền qua tài khoản kèm theo đó là lời bình luận: "Có người yêu thực tế là như thế nào?"
Theo lời chia sẻ của Tú, hai người yêu xa nên khó ở cạnh dỗ dành, nài nỉ, chỉ còn cách chơi trội chuyển khoản số tiền lớn để kéo sự chú ý của người yêu.

"Người yêu mình chẳng bao giờ tặng quà quá đắt đỏ đâu vì cả hai thật sự cũng không giàu có. Anh là người nước ngoài nên tiền thường được chuyển vào tài khoản của mình. Lần đó, mình giận anh nên anh chuyển tiền rồi nhắn là: "Anh xin lỗi".
Thật ra, bọn mình đều biết tiền đó dùng chung, mình cũng không đụng tới mà dành hết cho việc kinh doanh. Bởi vậy, món quà cảm ơn này chỉ mang tính hình thức và ý nghĩa tinh thần là chính thôi", Tú chia sẻ.


Vì khiến bạn gái giận nên chàng trai đã gửi "chi phí làm hòa". Sẽ không có gì đáng nói nếu anh chàng này không bắn hơn 152 triệu vào số tài khoản của cô nàng.
Hành động ga lăng, lại thực tế của anh chàng khiến cho dân tình càng ngưỡng mộ, kiếm đâu ra anh chàng soái ca, ngầu đét như thế. Nói về chuyện tình của mình, cô cho biết, bạn trai hơn 8 tuổi, nên duyên nhờ vô tình gặp nhau tại quán cà phê tại phố.
"Hôm đó mình đến quán đó với bạn. Anh ấy thì đi hẹn hò với một chị khác. Trùng hợp ngày ấy có đá bóng nên mọi người ra đường đông lắm. Quán chỉ còn một cái bàn dài nên bọn mình ngồi ghép với nhau.

Sau đó anh ấy nói chuyện với bạn mình (con trai). Thật sự mình chưa có ấn tượng gì về anh ấy đâu. Sau đó 1-2 tháng anh ấy xin facebook mình để nói chuyện. Dần dần cả hai thân nhau hơn", Tú bồi hồi kể lại kỉ niệm đẹp.

Cả hai nên duyên trong một lần chạm mặt ở quán cà phê tại phố đi bộ.
Được biết, sau một thời gian xa cách, anh chàng đã chính thức chuyển về TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, cả hai cùng mở chung 1 trung tâm ngoại ngữ. Cô bạn cũng khoe người yêu vô cùng tâm lí, lại rất lãng mạn nên thường làm những điều bất ngờ tặng bạn gái.

"Có lần anh đi công tác xa, vừa xuống máy bay là đi kiếm mình luôn mà giấu, không báo anh về nên mình rất bất ngờ. Anh cũng có lúc lãng mạn, lén nhờ bạn đặt mua Iphone từ Đài Loan rồi gửi qua. Hôm đó anh đi gặp bạn lấy máy mà im lặng chẳng báo gì. Mình nghĩ anh lén đi chơi nên giận. Cuối cùng, anh mang đến nhà tặng cái điện thoại luôn", Tú nói.

Anh bạn rất thích làm điều lãng mạn để khiến bạn gái vui vẻ. Bí mật tặng cô chiếc điện thoại đắt tiền
Cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình. Dự định 3 năm nữa sẽ kết hôn khi công việc đã ổn định hơn.

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Họ cùng nhau làm, cùng nhau ăn, lâu lâu lại đi du lịch. Cả hai dự định sẽ kết hôn trong vòng 3 năm tới khi công việc đã ổn định hơn.
create
Nhung Đỗ/ TH / webtintuc.com
Nguồn: http://webtintuc.com/yeu-xa-lo-lam-ban-gai-gian-chang-trai-chuyen-khoan-152-trieu-xin-loi-thich-lai-gui-iphone-11-do-danh-224489.html
Chia Sẻ :

Giới Trẻ