Con có thai với dượng, mẹ đưa đi phá: Lối sống nguyên thủy trỗi dậy ở thời hiện đại?

Sau khi làm con gái riêng của vợ “hờ” có thai, gã cha dượng bảo vợ “hờ” đưa con gái đi “giải quyết”, sau đó vẫn tiếp tục ngủ với cả hai mẹ con.
Chia Sẻ :
Con bị cha dượng cưỡng hiếp có thai, mẹ đưa đi phá, rồi lại mua thuốc tránh thai cho con uống để dượng tiếp tục hành vi đồi bại. Vụ việc khiến dư luận không hỏi bức xúc về lối sống nguyên thủy, trái luân thường đạo lý…
Sau khi làm con gái riêng của vợ “hờ” có thai, gã cha dượng bảo vợ “hờ” đưa con gái đi “giải quyết”, sau đó vẫn tiếp tục ngủ với cả hai mẹ con.
Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Son (39 tuổi, ngụ huyện Gò Dầu) về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.
Chân dung đối tượng Son. Ảnh: Vietnamnet


Theo điều tra, Son đã ly hôn vợ và sống với 2 con trai. Đầu năm 2017, Son quen và đưa bà Kim N. (38 tuổi, ngụ xã Bàu Đồn) về sống như vợ chồng cùng nhà. Bà N. cũng ly hôn chồng và có con gái riêng là cháu Nguyễn Thị Th., sinh ngày 15/7/2003, cũng được đưa về ở cùng.
Trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9/2018, Son nhiều lần lén lút quan hệ tình dục với cháu Th. Đến khi biết cháu Th.có thai, Son nói cho bà N. và kêu bà N. đưa Th. đi phá thai.
Thực tế những vụ việc cha dượng quan hệ tình dục với con riêng của vợ đã là việc làm bỉ ổi, đáng lên án; hơn nữa trong trường hợp này khi đó cháu Th. chưa đủ 16 tuổi, hành vi đó còn là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng.
Điều đáng buồn là một người mẹ, bà N. đã không bảo vệ con mình, để chồng hờ nhiều lần hãm hại con. Đến khi cháu Th. có thai, người mẹ này cũng chấp nhận nghe “chồng” lẳng lặng đưa con đi phá thai, mà không hề trình báo hành vi phạm tội của gã chồng hờ.
Không chỉ dừng lại ở đó, ngay cả khi con gái ruột bị dượng nhiều lần hãm hiếp đến có thai , sau khi phá bỏ, người mẹ nhu nhược, hèn hạ này vẫn tiếp tục dung túng cho hành vi đồi bại của “chồng”.
Cụ thể, từ tháng 12/2018 đến nay, Son, bà N. và Th. tiếp tục ngủ chung giường và cùng quan hệ tình dục với nhau. Thậm chí, để tránh hậu quả, bà N. còn cho tiền Th. để mua thuốc ngừa thai.
Hành vi vi phạm pháp luật trắng trợn, bỉ ổi của gã chồng đáng lên án một thì có lẽ sự đồng lõa, dung túng, tiếp tay của người mẹ trong trường hợp này cần phải lên án gấp 10 lần. Không một người mẹ có lương tâm nào lại đang tâm
biến con mình thành nô lệ tình dục cho chồng hờ mua vui.
Không một người mẹ có hiểu biết bình thường nào ở thời hiện đại này lại có thể đang tâm biến cuộc sống của mình và con gái mình thành cuộc sống bầy đàn, nguyên thủy, với kiểu quan hệ ngang trái, loạn luân, chỉ nhằm thỏa mãn phần con trong con người.
Người mẹ vô lương tâm ấy hoàn toàn hiểu rõ những gì gã chồng hờ đã và đang làm với con gái ruột của mình là sai trái, là vi phạm pháp luật, cho nên khi có xô xát, mâu thuẫn với “chồng” thì bà N. đã đến cơ quan Công an tố cáo vụ việc.
Thử hỏi nếu không có sự mâu thuẫn ấy, người mẹ vô lương tâm ấy sẽ còn bao che, dung túng cho hành vi mất nhân tính của gã chồng hờ đến bao giờ? Nếu không có sự mâu thuẫn ấy thì bà N. cùng gã chồng hờ và con gái bà còn tiếp tục ngủ chung giường và cùng quan hệ tình dục với nhau đến bao giờ?
Nếu không có sự mâu thuẫn giữa mẹ và gã cha dượng đồi bại thì cháu Th. còn phải tiếp tục chịu đựng cuộc sống nguyên thủy, vô luân đến bao giờ?
An Lê – Kiến Thức 

Chia Sẻ :

Pháp Luật