“Nghịch tử” đóng kín cửa nhà rồi dùng then cài cửa đánh mẹ tử vong

Con trai đóng kín cửa nhà rồi dùng then cài cửa đánh tới tấp vào đầu mẹ đến chết. Giết mẹ xong, thanh niên bỏ trốn khỏi địa phương.
Chia Sẻ :

Con trai đóng kín cửa nhà rồi dùng then cài cửa đánh tới tấp vào đầu mẹ đến chết. Giết mẹ xong, thanh niên bỏ trốn khỏi địa phương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h tối qua (29/10), tại xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn.
Nạn nhân xấu số là bà Mè Thị Kim (SN 1958, trú tại xóm Pàn Pè, Mì Sợi, xã Hoàng Đồng, thành phố Lạng Sơn).

Người dân kinh hãi chứng kiến hiện trường vụ việc. Ảnh: TL

Vào thời điểm trên, bà Kim đang ở nhà thì bị con trai là Lã Văn Tiếp (SN 1992), mặt mày hung dữ, vô cớ bắt bà vào trong nhà, khép cửa rồi dùng chính then cài cửa ra vào đánh tới tấp vào đầu, vào người bà Kim.
Bà Kim giơ tay chống đỡ rồi mở cửa chạy ra ngoài đường, định leo lên một chiếc xe taxi của anh hàng xóm đỗ bên đường thì không kịp vì vết thương quá nặng, máu chảy nhiều nên đã tử vong.
Sau khi gây án, đối tượng Tiếp đã nhanh chóng lên chiếc xe máy BKS 12P1-1395 bổ trốn khỏi địa phương.

Nghịch tử dùng then cài cửa đánh chết mẹ. Ảnh: TL

Nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Lạng Sơn đã đến xác nhận sự việc và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang truy bắt hung thủ.
Theo thông tin từ hàng xóm, bà Kim có chồng nhưng không có con; chồng bà đã mất cách đây chừng chục năm. Vợ chồng bà xin nuôi Tiếp từ nhỏ (người ở khu vực thành phố Lạng Sơn; mẹ của đối tượng này cũng đã mất sớm). Đối tượng Tiếp chưa có vợ con nên vẫn ở chung với bà Kim. Bà Kim rất yêu thương Tiếp nên cậu này muốn gì bà cũng cố đáp ứng cho con.
Gần đây, đối tượng Tiếp có sử dụng ma túy và khi gây án có biểu hiện ngáo đá.
Sáng 30/10, nạn nhân đã được gia đình tổ chức tang lễ theo phong tục địa phương.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an điều tra và làm rõ.
Theo : phunutoday.vn
Chia Sẻ :

Đời Sống & Xã Hội