ÚC : Bắt thanh niên VN ăn trộm nhiều túi hàng hiệu để chụp hình sống ảo

Khi "giông bão" kéo đến, thì chàng trai Hà Nội này đã nhanh chóng "khoá" lại trang Instagram cá nhân, khiến dân tình không thể truy cập được nữa. Tuy nhiên, trên website giới thiệu về bản thân thì anh chàng này đã chậm một bước rồi, chưa kịp "thủ tiêu" nhiều hình ảnh "tự bóc" trong các shoot hình thời trang.
Chia Sẻ :
"Cầm nhầm" vốn đã chẳng phải chuyện xa lạ, thế nhưng với fashion influencer Việt như Lê Bảo Trung - được nhiều người biết đến, lại càng khiến dân tình không hiểu nổi.
Một lần nữa, mạng xã hội lại dậy sóng vì thông tin không mấy hay ho đến từ một chàng fashion influencer mang quốc tịch Việt Nam - Lê Bảo Trung (25 tuổi), hiện đang sinh sống tại Úc, đã bị cảnh sát nước sở tại bắt vì "cầm nhầm" hàng loạt túi hiệu đắt tiền. 
Netizen chưa hết bất bình vì hành động xấu xí của anh chàng này, thì lại càng bất ngờ hơn, vì đây chính là nam thanh niên từng có khá nhiều phốt "sống ảo", khi tự tung hê về tài năng bản thân trên truyền thông. 

Nội dung thông tin về "sự cố"... "cầm nhầm" mà Lê Bảo Trung thực hiện được cảnh sát New South Wales (Úc) đăng tải. (Ảnh chụp màn hình)
Hàng loạt túi hiệu xịn sò bị đánh cắp cũng được công khai. (Ảnh chụp màn hình)
Bất ngờ hơn nữa, những túi hiệu mà anh chàng này thò tay vào chôm chỉa có giá trị không hề nhỏ, khi tính tổng cộng có khả năng lên đến hơn 50.000 đô la Úc (khoảng 820 triệu đồng)! Trước đó, cảnh sát đã lục soát nhà riêng của Lê Bảo Trung và thu giữ hàng loạt túi xách, được cho là "cầm nhầm" từ các cửa hàng, trung tâm thương mại tại Sydney và Melbourne. 
Trên trang cá nhân của anh chàng này, không ít hình ảnh về những chiếc túi bị lấy cắp cũng được đăng tải công khai, khiến dân tình được phen... tẽn tò vì bấy lâu, hoá ra fashionisto này thường sử dụng hàng "cầm nhầm" để chụp ảnh fashion. 
Khi "giông bão" kéo đến, thì chàng trai Hà Nội này đã nhanh chóng "khoá" lại trang Instagram cá nhân, khiến dân tình không thể truy cập được nữa. Tuy nhiên, trên website giới thiệu về bản thân thì anh chàng này đã chậm một bước rồi, chưa kịp "thủ tiêu" nhiều hình ảnh "tự bóc" trong các shoot hình thời trang.
Đầu tư mạnh tay để làm hình ảnh cá nhân trở nên lung linh, chuyên nghiệp hơn, thế nhưng đằng sau Lê Bảo Trung lại là hành động đáng lên án.
Một trong những chiếc túi bị lấy cắp được anh chàng sử dụng làm item phối cho outfit ra phố.
"Bàn tay hư" đã khiến lòng tự trọng của Lê Bảo Trung bị huỷ hoại.
"Đình đám" là thế nhưng những phốt anh chàng này gây ra cũng chẳng ít, khi từng bị một số người am hiểu thời trang "bóc mẽ" về việc tự vẽ ra một profile đẹp đến mức ngỡ ngàng. Khi thì là một fashionisto Việt (từ dành cho đàn ông có phong cách thời trang sành điệu), thường xuất hiện trong nhiều bức ảnh hạng mục phong cách thời trang đường phố ở các Tuần Lễ Thời Trang; lúc lại vinh dự trở thành khách mời ở front row - hàng ghế đầu chỉ dành cho những người có tầm ảnh hưởng của giới thời trang trong các show diễn. 
Thậm chí khi lật lại quá khứ của anh chàng, không thiếu những thông tin về việc Lê Bảo Trung hay lập lờ câu chuyện học vấn, từng nói theo học ĐH Monash, sau lại là RMIT Melbourne. Anh chàng còn từng "nhận vơ" mình là người của tạp chí Vogue Úc, mạo danh stylist nổi tiếng để thực hiện nhiều ý đồ xấu, cùng rất nhiều màn "thay trắng đổi đen", lấy sản phẩm người khác nhận làm của mình. 
"Sống ảo" là lỗi lớn, song "sống sai" lại càng khiến dân tình chỉ trích chẳng thương xót. 

Nguồn : tuoitre
Chia Sẻ :

Giới Trẻ