Anh trai siết cổ em gái tới chết vì không cho mượn tiền

Theo những người dân sống trên địa bàn, Biên được biết đến là kẻ thích sống ảo, thường hay khoe mẽ những trò bạo lực trên mạng xã
Chia Sẻ :

 


Biên được biết đến là người thích sống ảo, hay khoe mẽ xu hướng bạo lực trên mạng xã hội.

Các bác sĩ tại Trung tâm Y tế huyện Tuần Giáo – Điện Biên cho biết, sức khỏe Lường Văn Biên (20 tuổi, ngụ xã Quái Tở) đã ổn định, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Mặc dù vậy, Biên vẫn có biểu hiện hoảng loạn, có biểu hiện ảo giác người như vừa sử dụng ma túy đá. Hiện Biên vẫn đang được cho thở bằng máy.

Biên được xác định là nghi phạm ra tay sát hại người em gái 15 tuổi Lường Thị C

Nạn nhân C.

Theo những người dân sống trên địa bàn, Biên được biết đến là kẻ thích sống ảo, thường hay khoe mẽ những trò bạo lực trên mạng xã hội.

Biên theo mẹ đi làm ăn ở Hải Dương nhưng do vướng vào một vụ trộm cắp nên bị đuổi, Biên mới trở về gia đình được 4 ngày thì xảy ra vụ án mạng khiến C. tử vong.

Những người hàng xóm sống cạnh nhà Biên cho biết, buổi trưa họ nghe thấy em gái Biên to tiếng la hét nhưng rồi im bặt. Tưởng là hai anh em trêu đùa nhau nên không nghĩ đến chuyện có án mạng.

Đến khoảng 12h trưa ngày 25/4, bố dượng của nạn nhân đi ăn cỗ ở xã bên về, cầm theo thức ăn gọi C. dậy ăn cơm nhưng không thấy nạn nhân trả lời.

Chân dung người anh trai Lường Văn Biên.

Đến khi mở chăn ra thấy C. tử vong, trên đầu có vết thương, vùng cổ tím nghi do bị siết.

Biên khai nhận, không được em gái cho mượn tiền và điện thoại nên đã dùng thanh gỗ đánh mạnh vào đầu. Nạn nhân hoảng sợ kêu cứu thì Biên dùng khăn xiết cổ em gái cho tới chết.



Chia Sẻ :

Pháp Luật

Tin Nóng 24h