Bạn gái gợi cảm của Phan Mạnh Quỳnh bị mời gọi “đi khách” giá 10.000 USD, cô từ chối vì chê “giá quá rẻ”

Mới đây, bạn gái sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh – Huỳnh Khánh Vy chia sẻ câu chuyện từng nhiều lần bị rủ rê đi làm giá với những lời mời gọi hấp dẫn
Chia Sẻ :

 


Vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ đoạn tin nhắn cô bị một “mà mì” rủ rê đi khách nhiều lần với giá 10.000 USD. Cô nàng từ chối thẳng thừng vì chê quá rẻ.

Showbiz Việt chấn động với loạt thông tin hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá hàng chục nghìn đô. Tú ông Lục Triều Vỹ bị bắt khẩn cấp vì là người điều hành đường dây bán dâm nghìn đô này. Rất nhiều nghệ sĩ bức xúc khi nghề nghiệp của mình bị mang tiếng, ảnh hưởng một cách tiêu cực, làm xấu hình ảnh của người hoạt động nghệ thuật.


Mới đây, bạn gái sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh – Huỳnh Khánh Vy chia sẻ câu chuyện từng nhiều lần bị rủ rê đi làm giá với những lời mời gọi hấp dẫn. Cô công khai tin nhắn từ một “má mì”, giới thiệu “partner” người nước ngoài với những “ưu đãi” như: gặp 4-5 lần khi đến Việt Nam công tác, chu cấp tài chính mỗi tháng 5.000 USD.


Bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh cũng hài hước đáp lại rằng “Ít quá. Người yêu em lo cho em được hơn như này nhiều”.

Tưởng Khánh Vy ngả giá, “tú bà” này tăng mức chu cấp lên 10.000 USD/ tháng nhưng nhận được lời từ chối thẳng thừng. Bạn gái của nam ca sĩ “Vợ người ta” còn hài hước đùa phải 30.000 USD cô mới chịu.



Chân dung bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh

Được biết Khánh Vy và nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh yêu nhau đến nay đã hơn 4 năm. Trước đó vào khoảng cuối năm 2018, Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn bạn gái và nhận được cái gật đầu đồng ý. Tuy nhiên đến nay cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới và vẫn đang tận hưởng mối quan hệ hẹn hò hạnh phúc.


Nhạc sĩ Có chàng trai viết lên cây chia sẻ về bạn gái của mình: “Bạn gái tôi cũng không hoạt động quá nhiều trong môi trường showbiz.

Hồi trước cô ấy có tham gia làm mẫu, đóng một số MV nhưng bây giờ cô ấy đã tập trung vào công việc bán hàng online. Ở thời điểm Vy tham gia showbiz, cô ấy cũng không làm gì để tôi phải ghen cả. Vì vậy, chuyện ghen tuông là hoàn toàn không có”.


Vy tham gia diễn xuất trong MV bởi tôi thấy cô ấy có khả năng diễn xuất và khuôn mặt ăn hình. Việc công khai bạn gái là việc ngay từ khi quen nhau tôi đã quyết định sẽ làm.

Trong suốt thời gian yêu nhau, chúng tôi vẫn luôn giữ hình ảnh của mình chỉn chu trước mắt công chúng. Vì thế tôi thấy việc công khai này cũng không bất tiện. Hơn nữa những khán giả luôn theo dõi Phan Mạnh Quỳnh cũng rất ủng hộ chuyện tình cảm của chúng tôi.


Nói về đám cưới của cả hai: “Tôi mong muốn đám cưới của mình sẽ diễn ra thật ấm cúng với sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè chứ không muốn làm quá hoành tráng.

Theo dự định thì chúng tôi sẽ tổ chức một đám cưới ở quê để có sự tham gia của cha mẹ hai bên. Còn đám cưới tại Sài Gòn sẽ tổ chức với quy mô nhỏ, ấm áp với bạn bè thân thiết của cả hai”.


Theo: https://vietgiaitri.com/ban-gai-goi-cam-cua-phan-manh-quynh-bi-moi-goi-di-khach-gia-10000-usd-co-tu-choi-vi-che-gia-qua-re-20200716i5088417/

Chia Sẻ :

Giải Trí & Ngôi Sao