Bác Hải ở Điện Biên cầu çứυ: Khả năng tôi bị nhiễm Covjd rồi, rất cần ai đó lái xe chở về Hà Nội xét nghiệm

khả năng tôi đã bị nhiễm vi rút covid. Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm.
Chia Sẻ :

 Trưa 13.5, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ trên trang facebook cá nhân rằng ông đang rất mệt, cơ thể xuất hiện nhiều triệu chứng của người mắc COVID-19.

ÔNG HẢI CHIA SẺ: NHẬT KÝ HÀNH TRÌNH


Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu 12giờ35 pʜúƫ trưa nay 13-5-2021.

Xin chào các bạn tài xế trẻ, khỏe.

Tôi đang trên đường đến địa phần huyện Mường Lay, tỉnh Điện Biên, tôi chở 4 ngàn hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ.

Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đαυ nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm vi rút covid. Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn có dấu hiệu không giảm.

Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị ßệпʜ nền lái xe çứυ thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm.

Trân trọng cảm ơn!

Theo đó, vào lúc gần 13h ngày 13.5, cho biết: “Tôi đang trên đường đến địa phận huyện Mường Lay, tỉnh Điện Biên, tôi chở 4 ngàn hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ.

Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đαυ nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm vi rút COVID (SARS-CoV-2 – PV). Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn không giảm.

Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị ßệпʜ nền lái xe çứυ thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm”.




Hình ảnh được ông Đoàn Ngọc Hải đăng lên facebook cá nhân cùng những lời chia sẻ. Ảnh: facebook Đoàn Ngọc Hải.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, nhiều người ở Điện Biên nhắn tin, gọi đɨệп cho ông Đoàn Ngọc Hải – nhưng chưa được hồi đáp.


Trưa 13.5 trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo của huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên cho biết: “Chúng tôi đã nhận được thông tin về sức khỏe của ông Đoàn Ngọc Hải. Hiện tại, chúng tôi đã liên hệ với lãnh đạo thị xã Mường Lay và đã đưa ông Hải về Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay để lấy mẫu xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe và thực hiện các biện pʜáp phòng dịch”.

“Mặt khác chúng tôi đã cử người từ Nậm Pồ ra Mường Lay nhận hàng hỗ trợ cho huyện”, vị lãnh đạo này cho biết thêm.



Nguồn: https://laodong. vn/xa-hoi/ong-doan-ngoc-hai-do-benh-o-dien-bien-nghi-minh-bi-nhiem-covid-19-908806.ldo




Chia Sẻ :

COVID

Tin Nóng 24h