Bắt nhóm thanh niên thủ súng K59 cùng 15 viên đạn chuẩn bị hỗn chiến

Chia Sẻ :

 Khi nhóm thanh niên đi xe ô tô mang súng K59 thủ đạn tới điểm hẹn chờ nhóm đối thủ tới "nói chuyện" thì công an kiểm tra phát hiện bắt giữ.

Ngày 24/5, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho hay, đã bàn giao đối tượng Phạm Linh Cường (SN 1986, ngụ huyện Bình Chánh) cùng tang vật là khẩu súng K59 cùng 15 viên đạn cho Công an TPHCM để điều tra theo thẩm quyền.

Theo điều tra, Cường và Đạt Đầm Sen (chưa rõ lai lịch) có mâu thuẫn với nhau nên hẹn ở căn nhà đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TPHCM để nói chuyện. Tối 6/5, Cường rủ thêm Cao Hoàng Điệp (SN 1992, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) và Phạm Văn Phong (SN 1991, ngụ quận Bình Tân) đi xe ô tô tới địa điểm để gặp Đạt Đầm Sen. Lúc đi, Cường thủ khẩu súng K59 cùng 15 viên đạn trong túi quần.


hẩu súng cùng đạn công an thu giữ.

Khi cả 3 di chuyển xe ô tô tới điểm hẹn thì Cường và Phong xuống xe đi bộ vào quán ngồi đợi, còn Điệp ngồi trong xe ô tô. Người dân thấy nhóm này nghi vấn nên báo công an. Công an có mặt khống chế các đối tượng đưa về trụ sở. Khám xét, công an thu súng đạn.

Được biết, Cường mang 2 tiền án về tội “Cướp tài sản” và “Cướp giật tài sản”. Khẩu súng K59 cùng 15 viên đạn, Cường khai mua của một đối tượng với giá là 25 triệu đồng.


Chia Sẻ :

Pháp Luật