Hoài Linh xin lỗi người dân miền Trung vì sự chậm trễ, hứa sẽ sớm đi trao tiền

Chia Sẻ :


 Nghệ sĩ hài Hoài Linh vừa có thông báo chính thức trên Facebook về việc giữ hơn 14 tỉ đồng tiền quyên góp sau gần 6 tháng khi kêu gọi ủng hộ cho miền Trung khắc phục khó khăn do lũ lụt gây ra.

Hoài Linh lên tiếng xin lỗi người dân miền Trung vì sự chậm trễ của mình - Nguồn: ĐPCC

Việc Hoài Linh im lặng sau gần 6 tháng quyên góp mà không có thông báo mới về việc sử dụng tiền để giúp đỡ người dân miền Trung khắc phục khó khăn như thế nào, khiến danh hài nhận khá nhiều ý kiến trái chiều.

Tối 24-5, Hoài Linh đã công bố video lên tiếng giải thích toàn bộ sự việc nói trên.

Theo đó, Hoài Linh thừa nhận hiện một phần lớn số tiền danh hài kêu gọi ủng hộ giúp đỡ bà con miền Trung từ cuối năm 2020, tới nay vẫn nằm trong tài khoản ngân hàng mà anh đã lập để làm quỹ từ thiện.

Hình ảnh Hoài Linh cung cấp về những lần đã chuyển một phần tiền kêu gọi được cho người dân miền Trung - Ảnh: Chụp màn hình

"Nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi mười mấy tỉ này, thì quý vị cho tôi ý kiến là có "nên" không, chứ đừng nói cái chữ "muốn"? Ông bà mình có câu "Mua danh ba vạn bánh danh ba đồng".

Nếu không nhắc tới số tiền này, thì chắc thằng Linh nó ăn, nó giữ tiêu xài cho riêng nó. Kính thưa quý vị, lại có một câu rất hay là "Những gì không muốn người khác biết thì đừng nên làm". Nếu tôi giữ số tiền này ngày hôm nay quý vị không biết thì ngày kia, năm sau quý vị cũng sẽ biết.

Tôi sẽ không làm những nhà hảo tâm tin tưởng tôi phải thất vọng. Tôi sẽ chuyển số tiền đó cho người dân miền Trung" - Hoài Linh nói trong clip.

Cuối lời phát biểu, Hoài Linh gửi lời cảm ơn đến các cơ quan truyền thông báo chí, nhà hảo tâm trong nước và kiều bào nước ngoài cũng như khán giả mọi nơi đã quan tâm tới mình.

Danh hài cũng gửi lời xin lỗi tới đồng bào miền Trung vì số tiền quyên góp tới muộn hơn dự kiến ban đầu. 

Bên cạnh đó, Hoài Linh mong muốn tình hình dịch bệnh mau qua để anh có điều kiện thực hiện lời hứa của mình, là đích thân đến trao tận tay số tiền từ thiện cho người dân miền Trung.

Thế nhưng, liệu lời xin lỗi này của danh hài Hoài Linh có đến kịp lúc? Nhất là khi trong suốt đoạn phát biểu, Hoài Linh chỉ xin lỗi vì đã để số tiền tới tay người dân chậm trễ, nhưng lại không nói một lời nào về lý do vì sao suốt 6 tháng qua công chúng không được biết thông tin này.


Nguồn : https://tuoitre.vn/hoai-linh-xin-loi-nguoi-dan-mien-trung-vi-su-cham-tre-hua-se-som-di-trao-tien-20210524194757951.htm

Chia Sẻ :

Giải Trí & Ngôi Sao