Nhân viên vũ trường New Phương Đông 'thác loạn' ở khu cách ly

Chia Sẻ :

 Các nhân viên làm việc tại vũ trường New Phương Đông, nơi có hơn 10 ca lây nhiễm Covid-19, không chấp hành nội quy cách ly, tụ tập mở nhạc, "thác loạn".

Ngày 13/5, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết đã cưỡng chế đưa Nguyễn Hoàng Khanh (SN 1994, trú thôn Tuý Loan Đông, xã Hoà Phong, huyện Hoà Vang, Đà Nẵng) đến cách ly riêng tại 1 phòng ở khu cách ly ký túc xá phía Tây Đà Nẵng.

Việc cách ly Khanh tại một phòng riêng để giám sát chặt, tránh gây mất an ninh trật tự, vi phạm quy định phòng dịch. Ngoài Khanh, 7 người khác đang cách ly tại ký túc xá phía Tây Đà Nẵng, đều là nhân viên vũ trường New Phương Đông, cũng được bố trí cách ly tại 1 khu vực thuận tiện cho việc quản lý, theo dõi.

Cơ quan công an cho biết, trước đó Khanh được bố trí cách ly tại phòng 518 khu ký túc xá phía Tây Đà Nẵng. Kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy Khanh âm tính với virus SARS-CoV-2.

Tối 10/5, Khanh không chấp hành quy định cách ly, rời phòng 518 để sang phòng 502, nơi có 7 người làm việc chung ở vũ trường New Phương Đông. Tại đây, nhóm người này mở nhạc ồn ào, nhảy múa.

Lực lượng chức năng sau đó đã cưỡng chế giải tán nhóm người này. Được biết, 5 người trong nhóm này từng liên quan đến việc sử dụng trái phép ma túy, trong đó có Khanh.



Nguồn : https://phapluatvacuocsong.vn/nhan-vien-vu-truong-new-phuong-dong-thac-loan-o-khu-cach-ly-a41571.html

Chia Sẻ :

Giới Trẻ

Pháp Luật