Phát hiện thanh niên lạ ngủ cùng con gái, người mẹ trình báo công an

Chia Sẻ :

 Sau khi làm quen bé gái chưa đủ 16 tuổi qua Facebook, Hưng thường xuyên đến nhà bé gái chơi, ngủ qua đêm và quan hệ tình dục.

Tối 5/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Hưng (SN 2003, trú tại tổ 4, khu 1, phường Hà Khẩu) về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Kết quả điều tra được biết, khoảng tháng 7/2020, Hưng sử dụng tài khoản Facebook "Nguyễn Hưng" nhắn tin làm quen, kết bạn với cháu A. (SN 2005, trú tại phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) sau đó cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Do mẹ cháu A. thường không có mặt ở nhà vào buổi tối nên Hưng thường xuyên đến nhà cháu A. và ngủ qua đêm. Tại đây, Hưng và cháu A. đã quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

Sáng ngày 2/5, mẹ cháu A. về nhà phát hiện chiếc xe mô tô lạ đỗ trước cửa, vào trong nhà thấy Hưng và cháu A. đang nằm ngủ trên giường.

Nghi ngờ Hưng quan hệ tình dục với con gái, bà mẹ đã trình báo Công an.

Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra xác định thời điểm Hưng quan hệ với cháu A., Hưng đã đủ 18 tuổi, cháu A. chưa đủ 16 tuổi. Hành vi của Hưng đã phạm vào tội "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".


Nguồn : https://phapluatvacuocsong.vn/phat-hien-thanh-nien-la-ngu-cung-con-gai-nguoi-me-trinh-bao-cong-an-a41158.html

Chia Sẻ :

Pháp Luật